(พืชปีศาจ-สัตว์วิเศษ)Devil plant-Magic animal - นิยาย (พืชปีศาจ-สัตว์วิเศษ)Devil plant-Magic animal : Dek-D.com - Writer
×

    (พืชปีศาจ-สัตว์วิเศษ)Devil plant-Magic animal

    โดย NS_Phimucas

    เมื่อครั้งหนึ่งบนโลกที่ปกคลุมไปด้วยท้องทะเล ด้วยเหตุนี้เองจึงเกิดยุคของโจรสลัดขึ้น เหล่าหนุ่มสาวที่ครั่งไคล้ในพลังพิเศษจึงมุ่งหน้าออกสู่ท้องทะเลไปตามหาความฝันของตนเอง...สักวันฉันต้องยิ่งใหญ่ให้ได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    173

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 66 / 11:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อครั้งหนึ่งบนโลกที่มีแต่ท้องทะเลเป็นส่วนใหญ่ ยังเคยมีผืนแผ่นดินที่เป็นมหาทวีปขนาดใหญ่ก่อตัวอยู่ โดยเหล่าเผ่ามนุษย์ต่างเรียกที่แห่งนี้ว่า "แพนเจีย"


     แต่ราวๆเมื่อ1,000กว่าปีก่อนเกิดปรากฏการณ์ประหลาดทำให้แผ่นเปลือกโลกเคลื่อนตัวอย่างรุนแรง มหาทวีปแพนเจียจึงแตกออกเป็นหมู่เกาะ มากมาย 


    ในยุคทองของโจรสลัดนั่นไม่ว่าจะเป็นเงินทอง-ความมั่งคั่งผู้คนต่างหลงใหลกันถึงกับฆ่าแกงกันเองก็มี โดยทะเลแห่งนี้มีเสียงเล่าลืออย่างกว้างขวางเรื่องของผู้ใช้พลังของพืชปีศาจ บ้างก็เชื่อว่ามันมีอยู่จริง แต่บางคนก็บอกว่ามันเป็นเพียงนิทานหลอกเด็ก


    ไม่ว่าจะด้วยเพราะเหตุผลใดๆก็ตามแต่  ในโลกที่มีแต่โจรสลัดและผู้ใช้พลังพิเศษมันก็แน่นอนเลยว่า หากเจ้าพวกนี้ไปที่ใหน ที่แห่งนั้นจะต้องเกิดความวุ่นวายอย่างแน่นอน และเหล่าประชาชนก็พลอยได้รับผลกระทบจากเจ้าพวกนี้ด้วยเหมือนกัน  


    เพราะอย่างนี้เอง เหล่าราชา-ราชวงษ์ต่างๆจึงรวมตัวกันจัดตั้งกองกำลังขึ้นมาเพื่อปกป้องความอยุติธรรม โดยให้ชื่อกองกำลังพวกนี้ว่า "สหพันธ์ทหารโลก"


    (ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ NS PHIMUCAS แต่เพียงผู้เดียว)

    (นามปากกา  NS PHIMUCAS)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น