ว้ากให้ได้ถ้านายแน่ - นิยาย ว้ากให้ได้ถ้านายแน่ : Dek-D.com - Writer
×

    ว้ากให้ได้ถ้านายแน่

    โดย NNemo

    ผมเป็นเฟรชชี่น้องใหม่ คณะวิศวะ ที่ไม่ชอบระบบSotus ผมเลยเลือกที่จะประกวดเดือนคณะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเข้าห้องเชียร์บ่อยๆ แต่มีรุ่นพี่คนหนึ่งที่เป็นสายรหัสเดียวกับผม และเขาเป็นพี่ระเบียบด้วย(พี่ว้ากนั่นละ) ชอบมายุ่งวุ่นวายกับผม

    ผู้เข้าชมรวม

    829

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    829

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    94
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 63 / 21:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                    ว้ากให้ได้ถ้านายแน่

    สวัสดีครับ ผมชื่อกานต์ ชนากานต์ รัตนาวงศ์ เป็นนักศึกษาปี1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือเรียกง่ายๆว่าเฟรชชี่นั่นแหละ เปิดเทอมวันแรกได้เข้าประชุมนักศึกษาใหม่ ผมก็ได้เจอเพื่อนใหม่ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบระบบSotusเท่าไร ไม่อยากโดนว้ากเลยก็ว่าได้ แต่ดันอยากเรียนวิศวะนี่สิ จะว่าไปผมก็หน้าตาดีระดับหนึ่ง แหะ!ชมตัวเอง5555 ก็มีพี่มาชวนให้ประกวดเดือนคณะ ผมก็ไม่รอช้า ที่จะตอบตกลง ไม่ใช่ว่าผมอยากจะประกวดหรอกนะ แต่เป็นเพราะพวกดาวเดือนจะถูกเก็บตัวเป็นพิเศษ จะไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมSotusเท่าไร ผมเลยเลือกที่จะลงประกวด...

    สวัสดีครับ ผมชื่อธี ธีรพล หิรัญเวช เป็นนักศึกษาปี3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ผมเป็นคนง่ายๆ นิสัยก็ดีพอใช้ได้ ฐานะที่บ้านก็ปานกลาง ที่ผมมาเรียนในคณะนี้เพราะที่บ้านอยากให้เรียนในส่วนตัวผมก็ชอบอะไรแบบนี้ด้วย เลยเลือกมาเรียนที่นี่ ผมเป็นคนชอบระบบSotusนะ ผมว่ามันทำให้เรามีระเบียบ มีเพื่อน พี่น้อง และเข้าสังคมได้ง่าย ระบบSotus ของผม ไม่ใช่การทำโทษน้องโดยไม่มีเหตุมีผล ไม่ใช่การว้ากไปเรื่อย แต่เป็นการสอนมารยาท การเข้าสังคมมากกว่า

    นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย
    นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบและมีความรุนแรงบ้าง มีดราม่าบ้าง ดังนั้นขอให้ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    เรื่องราวนี้เกิดจากหนุ่มหน้าใสและหนุ่มหน้าหวานมาเจอกันในคณะวิศวะโดยที่คนหนึ่งชอบระบบรับน้องมาก ส่วนอีกคนไม่ชอบถึงขั้นเรียกว่ากลัวก็ได้ แต่สุดท้าย เรื่องราวต่างๆจะทำให้เขาเข้าใจกันและรักกันได้อย่างไร ฝากติดตามผลงานของNNemo ด้วยนะคะ 

    นิยายเรื่องนี้ลองเขียนเป็นเรื่องแรก หากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนเนื้อเรื่องต่างๆ สร้างมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาร้ายใด้ๆ หากเนื้อเรื่องไปเกี่ยวเนื่องกลับใครหรือผู้ใด ทางเราขออภัย ด้วยนะคะ 

    ยังไงก็ฝากติดตามผลงานNNemo ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น