ท่านน่ะหรือคือสามีของข้า - นิยาย ท่านน่ะหรือคือสามีของข้า : Dek-D.com - Writer
×

ท่านน่ะหรือคือสามีของข้า

โดย NITAlala

ไป๋หลินคือนายหญิงแห่งพรรคมารที่ชอบการขี่ม้าและยิงธนู นางตายเพราะพลัดตกเหวลึกก่อนวิญญาณจะมาเข้าร่างของจ้าวหนิงเซียนพระชายาเอกผู้อ่อนแอของชินอ๋องซึ่งทั้งสองแต่งงานกันเพื่อรักษาขั้วอำนาจและผลประโยชน์

ผู้เข้าชมรวม

193

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


193

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


6
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 65 / 20:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

          ไป๋หลิน คือบุตรสาวของประมุขพรรคมารตะวันฉายหลังจากที่บิดาลาโลกนี้ไปแล้วพร้อมมารดา นางก็ขึ้นเป็นประมุขคนใหม่ต่อทันที พรรคของนางอยู่ในหุบเขาอันห่างไกล นอกจากอาชีพปล้นชิงของหลวงแล้ว นางยังชื่นชอบการขี่ม้าและยิงธนูเป็นชีวิตจิตใจ แต่โชคชะตามักเล่นตลกเมื่อม้าคู่ใจของนางเกิดพยศมันพานางวิ่งตะบึงลงสู่หุบเหวลึกที่ยากจะรักษาชีวิตรอด 


         จ้าวหนิงเซียน บุตรสาวคนโตผู้งดงามของจวนเสนาบดี นางผู้เกิดจากฮูหยินเอกผู้ล่วงลับ ร่างกายอ่อนแอขี้โรคเพราะผลจากยาพิษที่อนุของบิดาใส่ลงในอาหารตั้งแต่เมื่อครั้งที่นางยังอยู่ในครรภ์มารดา นางได้รับสมรสพระราชทานแต่งให้ชินอ๋องในวัยสิบห้าย่างสิบหก ไร้ซึ่งความรักมาเกี่ยวข้อง ทุกอย่างมีเพียงผลประโยชน์ของบิดา และขั้วอำนาจของชินอ๋องเท่านั้น 

          นางแต่งเข้าตำหนักเพียงหนึ่งปีก็ถูกลอบวางยาจากเหล่าสตรีในตำหนักของผู้เป็นสวามี ก่อนร่างกายจะทรุดโทรมลงเรื่อยๆและจากไปในที่สุด


          เมื่อสตรีผู้แข็งกระด้างและรักการขี่ม้ายิงธนู ต้องมาเข้าร่างของสตรีผู้อ่อนหวาน เรียบร้อยอีกทั้งยังอ่อนแอและขี้โรค ไป๋หลินจึงพยายามข่มใจไม่เปิดเผยตัวตน แต่นางก็คือนางจะให้เป็นคนอื่นไปได้อย่างไร สุดท้ายไป๋หลินจึงตบะแตก นางจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาชี้นิ้วบงการอีกแล้ว 



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น