(LoveMission of our) พิชิตภารกิจรักของสองเราชาวเกมเมอร์ - นิยาย (LoveMission of our) พิชิตภารกิจรักของสองเราชาวเกมเมอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    (LoveMission of our) พิชิตภารกิจรักของสองเราชาวเกมเมอร์

    โดย Nengaii

    มันเป็นโชคดีหรือโชคร้าย ที่ฉันจะได้เข้าใกล้เจ้าแห่งวงการเกมไฟต์เตอร์นิรนาม..ที่เคยทำให้ฉันต้องอับอายกลางงานแข่งขันเกมส์ต่อสู้ อยู่ๆก็เกิดเรื่อง..ทำให้เราสองคนต้องมาร่วมทีมกันเฉย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    134

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    134

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 60 / 15:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " ฮ๊ายยย ฮายย!!  "

    สวัสดีค่ะ สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยเลย!! 
      ...คือว่า นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราเขียนลงในDek-D เลยค่ะ ..
    อยากจะลองเขียนดูบ้างอะไรบ้าง ฮ่าาาๆ (UvU)~♡ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 
    @NeNgaii 
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

    ขอเกริ่นอีกนิดนึงก่อนจะไปอ่านเรื่องย่อกับแนะนำตัวละครนะคะ.. เรื่องนี้อาจจะมีศัพท์ที่บางคนอาจจะไม่ค่อยรู้นะคะ ถ้าใครที่ไม่ค่อยเล่นเกมส์หรือเล่นคอมบ่อยๆอาจจะมีงงๆบ้างแต่จะพยายามเขียนกำกับไว้นะคะ ^^ อีกอย่างคือจะมีเกมส์ที่สมมุติชื่อขึ้นมา แต่ตัวเกมส์จะมีอยู่แล้วจริงๆบนโลกค่ะ เป็นแนวคอมมาดี้แต่ไม่รู้จะคอมมาดี้ไหมนะคะ ฮ่าาา ปกติเป็นคนตลก มุขแป้กบ้างก็อย่าว่ากัน ;w; ฮ่าๆๆ!

         เรื่องย่อ
    “… ฮัลโหลววว โลกออนไลน์ที่กว้างขว้างนี้~ เจ้าแม่แห่งวงการเกมส์แสนสวยแอนด์เพอร์เฟค เต็มเปี่ยมไปด้วยความฉลาดและสามารถอย่าง ‘คาไมล์’ คนนี้จะชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ1 ของการแข่งขันเกมส์’จิ้งหรีดไฟต์เตอร์’มาให้ได้เลยค่ะพวกเธอออ อิฉันเกือบจะชนะแล้วเชียวค่ะ! ถ้าไม่ตกรอบแรกเพราะอีตาบ้าที่ไหนไม่รู้ มีชื่อปลอมๆว่า ‘ วาซาบิ ‘ ดั๊นนนน..บังเอิญมาจับคู่แข่งกับฉัน และผลปรากฏว่า..ฉันแพ้ T^T ! ! !  ดังนั้น..ชื่อเสียงที่ฉันสะสมมาตั้งแต่การแข่งขันเกมส์แต่งตัวเมื่อปีที่แล้วมันพังพินาศทันที ! ทำเอาตัวฉันเข็ดแล้วก็ไม่แตะคอมพิวเตอร์อีกเลย ผ่านมา4ปี.. ฉันจำเป็นต้องเปิดคอมฯเพื่อดึงเอารูปถ่ายครอบครัวในอีเมล์มาล้างใส่กรอบให้คุณแม่ และฉันก็พบว่า เขา! นาย วาซาบิ คนนั้น! ส่งอีเมล์มาหาฉันนับ100ข้อความ!! คุณพระ.. ฉันนึกว่าเขาทำอาชีพเป็นเจ้าหนี้ซะอีก ส่งมาเหมือนกับว่าฉันไปติดเงินเขาเป็นแสนเป็นล้าน ! เมื่อฉันค่อยๆเปิดอ่านทีละข้อความ.. ทำเอาฉันถึงกับอ้าปากค้างน้ำลายยืดเลยทีเดียวเชียว..o_o ”

         แนะนำตัวละคร

    คาไมล์ - สาวอินดี้ ที่รักในตัวเกมส์อย่างมาก เธอเคยแข่งขันเกมส์มานับไม่ถ้วน ทั้งเกมออนไลน์ ออฟไลน์ เธอชนะมาโดยตลอด ..จนกระทั้งวันหนึ่งที่เธอแพ้ การแข่งขัน เพียงเพราะเธอประมาทคู่ต่อสู้ และมันเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเลิกเล่นเกมไป.. เธอก็ไม่คิดจะกลับมาเล่นเกมอีกเลย..
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡
    เซน - หนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ เป็นทั้งเน็ตไอดอล เป็นทั้งเจ้าพ่อแห่งวงการเกมส์ ชายผู้เกิดมาสมบูรณ์แบบทุกอย่าง มีแต่คนยกย่องเขาเป็นไอดอล.. แต่หารู้ไม่ว่า จริงๆแล้วก่อนที่เขาจะมามีชื่อเสียงโด่งดังนั้น เขาเป็นเพียงเด็กวัยรุ่นในร้านเกมที่นั่งเล่นเกมเป็น10ๆชั่วโมงโดยไม่มีจุดหมาย เขามีไอดอลเป็นราชินีแห่งวงการเกมส์มาก่อน เธอคนนั้นทำให้เขามีแรงผลักดัน..เขานับถือเธอในฐานะไอดอล แต่แล้วเธอก็หายตัวไปซะดื้อๆ.. ?
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡
    วิล่า - แฟนเก่าของเซน เธอชอบตามมารังควานเซนเรื่อยๆ ทุกคคั้งที่เขาออกงานมาเจอแฟนคลับเธอก็มักจะก่อกวน สร้างเรื่องให้เซนปวดหัวตลอดเวลา เธอเป็นลูกสาวเจ้าของร้านเกมส์ ในช่วงที่เซนยังเล่นเกมส์ในร้านเกมส์เธอก็มักจะเล่นเป็นเพื่อนเซนเสมอๆ แต่ด้วยนิสัยที่ไม่เข้ากับเซน ทำให้เซนต้องเลิกกับเธอ ถึงแม้เธอจะไม่อยากเลิกก็ตาม
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡

    ลูค - รุ่นน้องของเซน นับถือเซนเป็นไอดอล และคลั่งไคล้เขามากๆ ถึงขนาดสารภาพรักกลางงานแจกลายเซน.. นอกจากวิล่า ก็มีเขานี่แหละที่คอยตามติดเซนตลอดเวลา
    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡



    [ขออนุญาตเจ้าของรูป นำรูปมาประกอบนิยายเพื่ออรรถรสนะคะ UvU]
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ^^^ เผื่อใครอยากฟังเพลงชิลๆตอนอ่านนิยายค่ะ^^^
    (///7///)

    [Let's go!]

    V

    V

    V

    V

    V

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น