นักฆ่าใต้ดิน(3p) - นิยาย นักฆ่าใต้ดิน(3p) : Dek-D.com - Writer
×

    นักฆ่าใต้ดิน(3p)

    โดย NDK124

    ชินโดนรังแกจากทุกคนในคฤหาสน์โดยเฉพาะเมียหลวงของพ่อ เขาจึงตัดสินใจหนีออกมา และนั้นคือจุดเริ่มต้นของการไขว่คว้าการเป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งของวงการใต้ดิน

    ผู้เข้าชมรวม

    6,510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    6.51K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    637
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 66 / 16:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เอามาคืนกูเดี๋ยวนี้อีดาว!"

    เสียงกรีดร้องของเด็กชายคนหนึ่งดังไปทั่วบริเวณ พยายามสะบัดตัวออกจากพันธนาการที่รัดตัวเองไว้แน่นเหนียว

    "ไอ่ดำ ไอ่สิน พวกมึงปล่อยกูไอ่พวกเหี้ย!"

    เขากรีดร้องอย่างบ้าคลั่งแต่ยิ่งดิ้นเท่าเไหร่ไอ่ดำกับไอ่สินยิ่งใช้แขนรัดตัวเขาให้แน่นกว่าเดิมเท่าตัว

    "ทำไมเหรอคุณหนูชิน อุ้ย!ไม่ใช่สิแม่เป็นขี้ครอกลูกจะเป็นคุณหนูได้ยังไงกัน"

    หลังจากดาวพูดจบก็ระเบิดหัวเราะออกมาเสียงดังพร้อมกับไอ่ดำและไอ่สิน เขากัดฟันกรอด ไอ่พวกนี้เป็นผู้ใหญ่แล้วก็ยังรังแกเด็กอย่างเขาได้โดยไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร สันดานต่ำกันจริงๆ

    "มึงจะทำอะไรกูก็ได้แต่เอาสร้อยแม่กูมา!"

    เขาพูดเสียงสั่นพยายามข่มความโกรธเอาไว้ ดาวได้ยินดังนั้นก็กระตุกยิ้มออกมา ดาวค่อยๆย่างเท้าเข้ามาหาชินช้าๆ มือควานหาอะไรบางอย่างจากหลังกางเกง เมื่อเจอสิ่งที่ต้องการก็ชักออกมา สายตาเขาสบกับความแวววาวของมีด เขามองหน้าดาวเขม็งทำเป็นใจดีสู้เสือ ดาวเห็นเขาไม่มีปฏิกิริยาอะไรจึงค่อยๆลากมีดผ่านเสื้อของเขาตั้งแต่หัวไหล่ถึงกลางท้อง เขากระแหม่วท้องอัตโนมัติด้วยความหวาดเสียว นั้นทำให้ดาวถึงกับหัวเราะออกมาเสียงดัง

    "อึก..."ดาวค่อยๆกดน้ำหนักมีดลงช้าๆจนเข้าเนื้อเขาทีละนิด เขาพยายามกัดปากไม่ส่งเสียงออกไป ดาวเห็นอย่างนั้นก็ค่อยๆลากมีดขึ้นถึงแผ่นอกกรีดขึ้นกรีดลงจนเลือดเปียกชุ่มทั่วแผ่นอกเขา

    "สีนี้เหมาะกับขี้ครอกอย่างมึงดีนะ" ดาวมองหน้าเขาเขม็ง จากนั้นก็อ้อมไปหยุดอยู่ที่หลังเขา คราวนี้ดาวใช่มีดฟันสะเปะสะปะไปทั่วแผ่นหลังเขา แผลลึกบ้างยาวบ้างตามแรงอารมณ์ เขารู้สึกถึงแผ่นหลังที่เปียกชุ่มไปด้วยเลือดของตัวเอง แม้จะรู้สึกเจ็บเท่าไหร่เขาก็พยายามกัดปากไม่ส่งเสียงร้องออกไป

    "คุณผู้หญิงกับคุณหนูกลับมาแล้ว!"

    นานนับสิบนาทีในที่สุดเสียงของสาวใช้คนหนึ่งก็ดังไปทั่วบริเวณ ดาวละมือออกจากเขารวมถึงไอ่ดำและไอ่สินที่ผละมือออกจากเขาโดยทันที ทันทีที่พวกมันผละเขาออกเขาก็ล้มตึงลงกับพื้นหญ้าทันที ดาวมองเขาอย่างสมเพช

    "มึงดูไว้นะชิน วันนี้คุณนายคลอดคุณหนูแล้วกลับมาคฤหาสน์ มีแต่คนตื่นเต้นยินดี แต่วันที่มึงคลอดออกมา ยังไม่มีแม้แต่หนูสักตัวเข้าไปยินดีกับมึงเลย คุณผู้ชายเองก็คงไม่อยากรับรู้ถึงการมีอยู่ของมึงด้วยซ้ำ  ไม่งั้นคงไม่ปล่อยให้แม่มึงคลอดมึงอยู่ในห้องเองแล้วตกเลือดจนตายหรอก"

    ดาวเหยียดยิ้มพร้อมกับมองเขาด้วยสายตารังเกียจ รวมถึงไอ่ดำและไอ่สินที่มองเขาอย่างสมเพชเวทนา เขาหลับตาลงช้าๆพยายามกลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหล เสียงเดินออกไปทำให้รู้ว่าตอนนี้ทุกคนในคฤหาสน์คลงจะไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณหนูของบ้านกับหมดแล้ว เขาถอนหายใจเบาๆค่อยๆลืมตาขึ้น แต่เมื่อเขาลืมตาแววตาในตอนนี้มันเย็นยะเยือกเย็นชา แต่กต่างจากเมื่อครู่ลิบลับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น