ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END ชนวนรักร้าย...พ่ายรัก [VENDEN MISCERANT]

    ลำดับตอนที่ #2 : VENDER & YANIN 1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 61





    ชนวนรักร้าย...พ่ายรัก: VENDER ♥  YANIN

     

    ตอนที่ คืนธรรมดา


              ไฟรักอันเร้าร้อนระอุกำลังปะทุขึ้นอย่างเรื่อยๆ ราวกับสายน้ำไหลที่ยังไงก็ไม่มีท่าทางว่าจะหยุดยั้งได้ง่ายๆ มันเป็นครั้งที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้ในค่ำคืนนี้ ไม่มีใครรู้ได้เลยแม้กระทั่งเจ้าของร่างกายของทั้งสองที่กำลังมีความสุขกันอยู่กลางห้องคอนโดหรูใจกลางเมืองหลวงก็ตาม ในเวลานี้คงเพียงร่างชายหญิงทั้งสองรู้สึกเพียงแต่ว่าต้องการการปลดปล่อยเท่านั้น 

     

                โอ้..อ่าส์

     

                เสียงร้องครางออกมาอย่างไม่ได้ศัพท์ดังขึ้นลั่นสนั่นทั่วห้อง ความเสี่ยว ความซาบซ่านแล่นเข้ามาสู่ร่างกายของหญิงสาวอย่างไม่หยุดยั้ง เมื่อฝ่ายชายที่คร่อมอยู่บนตัวเธอเริ่มที่จะบรรเลงบทเพลงแห่งรักด้วยการเคลื่อนจังหวะขึ้นให้ถี่จนสามารถได้ยินเสียงของเนื้อกระทบกันหนักหน่วงตามมา

     

                พั่บพั่บพั่บพั่บ!

     

                “อ๊ะอ๊ะอ๊ะโอ้...แวนเดอร์...

     

                “…..”

     

                พั่บพั่บพั่บ!

     

                “คุณช่างร้อนแรงเหลือเกิน เร็วขึ้นอีก โอ้..อ่าส์.

     

                “……”

     

                ฝ่ายหญิงครางออกมาเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความรู้สึกที่หลากหลายที่ตัวเองอัดอั้นไว้อย่างสุดทน ชายผู้นี้เป็นคนที่เธอหมายตาว่าจะเอามาครอบครองให้ได้ไม่ว่ายังไงก็ตามจนในที่สุดเธอก็ได้เขามาครอบครองและตำแหน่งที่มันจะต้องเป็นของเธอเพียงผู้เดียวก็คือ นายหญิงแห่ง VENDER MISCREANT CAR ด้วยมันถึงจะพอใจอย่างที่สุด!

     

                 เมื่อความอั้นอัดถึงจุดสุดยอดไปแล้วเธอก็นอนลงที่นอนอย่างอ่อนแรงเป็นที่สุดแต่ก็มีความสุขที่เปี่ยมล้น ส่วนแวนเดอร์นั่นเขาก็เดินเข้าไปยังห้องน้ำทันที

     

                เงินอยู่บนหัวเตียง รีบเอาแล้วไสหัวไปซะ!”

     

                เสียงอันราบเรียบพูดขึ้นมาหลังจากที่ใส่เพียงแค่ชุดคลุมสีขาวเผยให้เห็นแผลงอกแกร่งดูเช็กซี่เข้าไปอีกเมื่อมีหยดน้ำเกาะตัว ผมที่เปียกหมาดๆ ใช่ชายผู้นี้พึ่งเดินออกจากห้องน้ำมา แต่นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มที่แสดงออกมาพร้อมกับเสียงพูดนั้นไม่สามารถบ่งบอกได้เลยว่าเจ้าตัวคิดอะไรอยู่

     

                อะไรกันคะแวนเดอร์ เมื่อกี้เรายังสนุกกันอยู่เลย

     

                เสียงใสปรนกับความดัดจริตเปล่งออกมาอย่างทันท่วงทีเมื่อเห็นว่าจบประโยคที่ชายหนุ่มพูดแล้ว มีเพียงแววตาแห่งว่าเสน่ห์หาเท่านั้นที่เธอส่งไปยั่วอารมณ์ของชายตรงหน้าในขณะที่หญิงสาวผู้นี้กำลังนอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่เปลือยทั้งตัวไร้ความละอายสิ้นดี ไม่คิดเลยว่าเซ็กส์ของเขาที่มอบให้มันช่างร้อนแรงและยังทำให้เธอติดใจเป็นบ้า

     

                สนุกเหอะอย่างเธอเนี้ยสนุกมากี่คนแล้ววะที่ชั้นพามาเห็นว่าผู้หญิงอย่างเธอมันง่ายแค่นั้น ของที่มาง่ายๆ มักไม่มีอะไรให้น่าค้นหาครั้งเดียวก็เกินพอแล้วมั้ง บอกให้รีบออกไป!”

     

                กรี๊ด!“นี่คุณหลอกฟันแอมมี่!”

     

                เสียงกรี๊ดแหลมใสเข้ามายังแก้วหูของผมทันที ผมคิดผิดมากที่เรียกใช้บริการผู้หญิงคนนี้ ลีลาก็งั้นๆ ไม่ได้ทำให้เร้าใจเลยสักนิด ยากที่จะอยู่กับผมยาว

     

                “จุ๊ๆ ถ้าคิดจะแรดก็ไม่ต้องมาแอ๊บปกปิด เพราะความดัดจริต มันซ่อนยังไงก็ไม่มิดหรอกวะ เชิญ!”

     

                “แต่แอนนี่....

     

                “อย่าให้ได้พูดซ้ำชั้นไม่ชอบคนที่ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง ออกไป!” เบื่อมากที่ได้พบกับผู้หญิงชนิดนี้ ไม่มีความเป็นกุลสตรีเลยสักนิด ไอ้วินส่ง!”

     

                “ครับเฮีย!”

     

                ปัง!

     

                ผมเดินเข้ามาในห้องส่วนตัวของตัวเองทันทีโดยไม่หันไปมองผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว ช่างปะไรล่ะทำไมผมจะต้องแคร์มันไม่ใช่เรื่องห้องของผมแยกเข้ามาอยู่ในอีกโซนหนึ่งของอีกด้านหนึ่งของคอนโดส่วนห้องที่ผู้หญิงเข้ามานอนนั้นมันก็แค่ห้องไว้ทำเรื่องอย่างว่าเท่านั้น!

     

                ว่าแล้วผมก็ทิ้งตัวนอนลงบนเตียงใหญ่ของตัวเองทันทีพร้อมกับหลับตาลงเบาๆ เพื่อที่จะไล่ความเมื่อยล้าที่เจอมาทั้งวันแล้วยังเป็นการพักผ่อนสายตาอีกทางหนึ่ง ชีวิตของผมมันก็ไม่มีอะไรมากเลยเพียงแค่ไปๆ มาๆ ระหว่างคอนโดกับที่ทำธุรกิจของตัวเองเท่านั้น

     

                และแล้วระหว่างที่หลับตาเหตุการณ์บางอย่างที่มันยังคงค้างคาใจของผมมาตลอดในระยะห้าปีที่ผ่านมามันก็เข้ามาเล่นงานผมทุกๆ ครั้ง ความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับการศูนย์เสียที่ยากยิ่งที่จะทำใจได้ ทำไมผมยังต้องจำมันอีกนะ....

     

                แวน...ก็รู้ว่าขวัญรักเพทาย ขวัญ...

     

              สาวหน้าหวานงดงามดั่งสาวแรกแย้มบอกกับชายหนุ่มตรงหน้าด้วยการใช้คำที่มันทำร้ายจิตใจของเขามากที่สุด เธอคือทั้งชีวิตของเขาเชียวนะ แต่ทำไมถึงได้...ใจร้ายแบบนี้

     

              แต่แวนรักขวัญนะ รักมากที่สุด รักข้างเดียวมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าขวัญจะให้แวนทำอะไรให้แวนก็ยอมทุกๆ อย่าง ทำไมขวัญถึงไม่รักแวนบ้างทั้งๆ ที่เมื่อก่อนที่เพทายยังไม่เข้ามาขวัญยัง...บอกรักแวนอยู่เลย

     

              ชายหญิงสองคนนี้พูดกันขึ้นมาในชั่วกลางดึกที่ช่องตึกแห่งหนึ่งในเมืองหลวง ชายหนุ่มที่รูปร่างสูงโปร่งผมยาวดำถึงไหล่เหมือนกับผู้หญิงพูดออกมอย่างเป็นการตัดพ้อ

     

              ขวัญไม่ได้รักแวนสักนิด! ที่ให้แวนทำทุกๆ อย่างนั้นก็เพื่อทำให้เกรดของขวัญดีขึ้นเท่านั้นเอง ขวัญอยากมีชีวิตที่ดีจะได้ไม่ต้องอยู่อย่างลำบากเหมือนที่ผ่านมา ขวัญเบื่อๆ มากที่ต้องใช้ชีวิตแบบนี้ ขอบใจมากนะที่ทำทุกอย่างเพื่อขวัญ ตัดใจเสียเถอะนะแวน ยังไงๆ ขวัญก็รักเพทายมากกว่าแวนอยู่แล้ว

     

              “ขวัญ!”

     

              โธ่เว้ยทำไมต้องฝันเกี่ยวกับเรื่องนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยนะ    

     

                เนื้อตัวที่ต่างชุ่มไปด้วยเหงื่อเต็มร่างกายของตัวเองจนผมต้องลุกมายืนที่ตรงระเบียงของคอนโดเพื่อรับลมเย็นๆ ของบรรยากาศชั้นบนสุดของตึก เมื่อมองไปรอบๆ ตัวต่างก็พบกับแสงไฟมากมายที่ระยิบระยับจากตึกอื่นๆ บ้าง จากบ้านเรือนบ้าง

     

                ขวัญทำไมผมถึงยังไม่ลืมคุณนะ..

     

                ตั้งแต่จากกันวันนั้นผมก็ไม่เคยกลับไม่พบหน้าของเธออีกเลย ผมย้ายมหาลัยเพื่อไปเรียนที่เมืองนอกจนจบ แล้วย่างก้าวเข้ามาเหยียบแผ่นดินไทยเพียงแค่สองปีที่ผ่านมาเอง ผมเกลียดผู้หญิงที่เข้ามาตัวเองมากมาย เกลียดที่พวกเธอไม่รู้จักคุณค่าของตัวเอง เกลียดที่มองผู้ชายแค่เปลือกนอกเหมือนอย่างกับขวัญ เธอไม่เคยรู้ว่าผมมีฐานะเป็นอย่างไร และอีกอย่างในปัจจุบันนี้ผมก็ตัดผมสั้นเรียบร้อยแล้วจึงเหมือนไฮโซขึ้นมามากมั้งถึงมีผู้หญิงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

     

                Rr…………

     

                “ว่า?”

     

                ผมกรอกน้ำเสียงอย่างปกติเมื่อเห็นว่าปลายสายเป็นใครพร้อมกับยกยิ้มขึ้นที่มุมปาก ก็แน่ล่ะตอนนี้เราสองคนเป็นเพื่อซี้กันไปแล้ว ตั้งแต่ไอ้เพื่อนทั้งสามคนมันมีเมียเป็นตัวเป็นตนไปหมด

     

                ไป..ฟันสาวกันเปล่าววะ?”

     

                น้ำเสียงที่ค่อนข้างเซงๆ พูดขึ้นเสียงดังที่ปลายสาย

     

                “ที่?”

     

                ไหนก็ได้กูตามใจมึงไอ้แวน!”

     

                “มันต้องอย่างนี้สิไอ้รูธ ว่าแต่มึงพึงออกเวรหรือวะ?”

     

                เออก็เลยอยากพักผ่อนบ้างคลายเครียดตามประสาคนโสด!”

     

              แล้วเจอกัน!”

               

                ไม่ต้องพูดกันให้มันมากความเพราะว่าผมเข้าใจที่ไอ้รูธมันพูดดี ผมเข้าไปจัดการอาบน้ำและแต่งตัวเพื่อออกไปด้านนอกทันที โดยที่ไม่สนว่าจะเวลาเท่าไหร่

     

    YANIN : PAST

     

                เสียงดนตรีที่ดังกระหึ่ม ณ คลับแห่งหนึ่งที่ค่อนข้างจะมีผู้คนคับคลั่งอย่างล้นหลามจนต้องเบียดเสียดกันอย่างมากมาย มันค่อนข้างทึบและอึดอัดแบบนี้ฉันไม่ชอบเลยด้วยซ้ำแต่ดันไปรับปากเพื่อนๆ นักดื่มไว้จึงจำเป็นต้องมาโดยที่ไม่เต็มใจสักนิดเดียว

     

                เอ้าๆ ดื่มๆ ชนๆ

     

                เสียงของยัยนาเดียร์ดังขึ้นจนถึงขั้นแสบแก้วหู ทำไมเสียงถึงกังวานแบบนี้ก็ไม่รู้

     

                ยกสิยัยนิล ฉันไม่ได้พาแกมานั่งเป็นเจ้าที่ที่นี่นะ!”

     

                “เออๆ รู้แล้วๆ

     

                ยัยนาเดียร์พูดขึ้นทำให้คนในกลุ่มหันมาจ้องหน้าฉันอย่างเป็นจุดศูนย์รวมจึงทำให้ฉันจำใจยกขึ้นดื่มจนหมดแก้ว ไม่รู้ว่าเหล้าที่ดื่มไปมันมีฤทธิ์มากหรือน้อยด้วยซ้ำ

     

                ฉันขอแนะนำตัวเลยแล้วกันว่าฉันชื่อญานิน เป็นลูกจ้างประจำร้านเค้กแห่งหนึ่งในเมืองนี่แหละ การศึกษาไม่ต้องถามปริญญายังไม่ได้เรียนด้วยซ้ำทั้งๆ ที่อายุย่างเข้าจะยี่สิบสองแล้วเพราะว่าจนเป็นเหตุ ยิ่งในยุคที่ข้าวของแพงแบบนี้เลี้ยงตัวและส่งเงินให้ปู่กับย่าที่อยู่บ้านนอกยังไม่พอใช้เลยด้วยซ้ำ

     

                เออพวกแก ฉันขอตัวกลับก่อนนะพรุ่งนี้ต้องทำงานแต่เช้าตรู่

     

                ยังไม่ได้ฟังเสียงของเพื่อนๆ สักนิดฉันก็ลุกขึ้นและก้าวออกมาทางหลังร้านทันที ถ้าเกิดว่ารอคำตอบนะเช้าก็ยังไม่ได้กลับเลยด้วยซ้ำอีกทั้งตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกมึนๆ ยังไงชอบกล

     

                อ๊ะเบาๆ หน่อยสิคะ น้ำไม่ไหวแล้ว โอ้...แวน..

     

                เท้าฉันหยุดชักงักทันทีก่อนที่จะมองไปยังหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่กำลังซุกไซ้กันอย่างเมามันอยู่ที่กำแพงในมุมมืด ช่างกล้าเนาะ!

     

                “น่าไม่อาย!”

     

                ฉันพูดขึ้นอย่างดังโดยไม่กลัวว่าสองชายหญิงนั้นจะได้ยินจนหยุดกิจกรรมดังกล่าวก่อนที่ฝ่ายหญิงจะมองมาทางฉันด้วยสายตาที่ไม่พอใจ

     

                ชอบแส่นักหรือคะ?” ผู้หญิงคนนั้นเดินมาและพูดขึ้น

     

              ก็ไม่เชิงหรอกคะเพียงแต่ไม่อยากเห็นหมาเดือนสิบสองผสมพันธุ์กันเฉยๆ มันเป็นเสนียดสายตาเอ๊ะอย่ากรี๊ดนะคะ เป็นสุภาพสตรีหน่อยเดี๋ยวผู้ชายจะเบื่อเอา!”

     

                กึก!

     

                “เธอไม่ผ่านการเป็นผู้หญิงของชั้นเสียใจด้วยนะ ชั้นไม่ชอบให้คนขัดจังหวะ!”

     

                เสียงผู้ชายดังกล่าวเดินเข้ามาทำให้ฉันตะลึง เขาตัวสูง ผิวขาวราวหิมะ จะเรืองแสงหรือไงพ่อคุณ สีผมสีน้ำตาลตัดสั้นจนเข้ากับรูปใบหน้าหวานแต่นิสัยคงไม่หวานอย่างที่คิดเมื่อเขาปฏิเสธสาวที่ฉันพึ่งด่าไปเมื่อกี้ จากนั้นเขาก็เดินจากไปโดยไม่สนใจฉันเลยสักนิดเดียว

     

                แกทำให้ฉันเสียโอกาส รู้ไหมกว่าฉันจะได้เจอกับเขามันต้องใช้ความพยายามมากเท่าไหร่ห่ะ?”

     

                ใบหน้าที่ค่อนข้างจะจริงจังและหาเรื่องเดินเข้ามาประชิดตัวของฉันทันทีโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวเลยสักนิดเดียว

     

                “เอาเวลาไปเรียนดีกว่าไหมจะได้ไม่เสียเวลาวิ่งตามผู้ชายที่เขาไม่สนใจ?” ฉันตรอกกลับหน้าหญิงคนนั้นอย่างเด็ดขาด

     

                งั้นถ้าคนอย่างแกมีปัญญาให้เขาพาออกไปจากคลับด้วย ฉันให้สองแสน!”

     

                “สองแสน!” สายตาของฉันลุกวาวทันที เงินก้อนใหญ่ขนาดนั้นมันทำให้ปู่ย่าสบายไปทั้งชาติเลยนะแต่ว่ามันค่อนข้างเสี่ยง

     

                หรือว่าไม่กล้า เพราะสารรูปอย่างเธอคงยากที่เขาจะเอา!”

     

                “ตกลง ฉันรับคำท้า

     

     ------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×