ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END ชนวนรักร้าย...พ่ายรัก [VENDEN MISCERANT]

    ลำดับตอนที่ #3 : VANDEN & YANIN 2 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      1
      5 ส.ค. 61




    ลงถึงตอนที่ 8

    ตอนที่ 2 หญิงยั่ว

              หลังจากที่รับคำท้าจากผู้หญิงที่ชื่อลาวา ขาของฉันก็ก้าวเดินตรงเข้ามาข้างในคลับอีกครั้งอย่างอัตโนมัติเพื่อตามผู้ชายคนดังกล่าวมาทันทีโดยที่มียัยลาวาเดินตามหลังมาติดๆ

                จะว่าฉันหน้าเงินก็ได้นะมันคงไม่ผิดสักนิดหรับสำคนหาเช้ากินค่ำอย่างฉัน สองแสนมันไม่ใช่น้อยๆ เลยด้วยซ้ำไม่รู้ว่าสองปีที่ฉันทำงานมาจะได้หรือเปล่าแต่นี้มันอะไร? เงินสองแสนลอยมาเห็นๆ เพียงแค่ฉันพาผู้ชายคนดังกล่าวเดินออกนอกคลับเท่านั้น!

                ไปไหนแล้วนะ เดินเร็วจริง!”

                ฉันเอ่ยขึ้นในขณะที่เท้าก็หยุดอยู่กับที่เพื่อที่จะได้ใช้สายตาอันน้อยนิดของตัวเองพยายามมองหาผู้ชายคนดังกล่าวที่ได้ยินว่าชื่อแวนเดอร์ แต่กับไม่เห็นแม้แต่เงาทั้งที่ฉันก็เดินตามเขามาติดๆ ยิ่งสภาพภายในบริเวณคลับมันไม่ค่อยเอื้ออำนวยต่อสายตาเท่าไรนัก ด้วยเหตุที่มีแสงสีค่อนข้างมืดสลัวๆ ถ้าไม่สังเกตดีๆ อาจจะไม่เห็น

                ไม่ได้นะ! เงินสองแสนจะหายไปไม่ได้เด็ดขาด ประโยคนี้มันภาวนาและพูดวกวนขึ้นมาในใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า

                ขอโทษนะคะ เห็นผู้ชายที่ตัวสูงๆ ผิวขาว ดูดีมากเดินผ่านมาเมื่อกี้หรือเปล่าว เอ่อ..ขะ เขาชื่อว่าแวนเดอร์ฉันรีบเดินตรงไปถามบาร์เทนเดอร์ที่กำลังทำงานอยู่ทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการปฏิบัติงาน

                คุณแวนเดอร์หรอครับ เดินไปที่โซน VIP ของคลับแล้วครับ ทางนั้นครับ

                ยังไม่ทันถามต่อเลยว่าโซน VIP อยู่ทางไหน ชายรูปร่างสูงดูดีคนนี้ก็ตอบให้เรียบร้อยเสร็จสรรพพร้อมกับผายมือบอกให้ทันที แต่เอ๊ะ! ทำไมถึงรู้จักผู้ชายที่ชื่อแวนเดอร์ทันที คงจะมาบ่อยสิท่า

                ขอบคุณคะ

                เมื่อคำขอบคุณออกจากปากของตัวเองแล้ว ฉันก็รีบเดินตรงไปในโซน VIP ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาถึงก็สามารถเห็นความแตกต่างทั้งการตกแต่งผิดกับโซนธรรมดาที่ฉันนั่งกับเพื่อนๆ อย่างสิ้นเชิง มันทั้งหรูหรา มีระดับทั้งเก้าอี้ โต๊ะ รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ ที่คงจะส่งมาจากเมืองนอก

                ฉันยืนอยู่เยื้องประตูทางเข้าที่สูงชันมันสามารถมองเห็นทั้งโซน VIP ของคนรวยอย่างทั่วถึง ชายหญิงที่ต่างโยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเมามัน ทั้งกอด จูบกันอย่างดูดดื่มไม่อายคนที่อยู่ร่วมเลยสักนิด มีส่วนน้อยมั้งที่นั่งดื่มอย่างสงบ

                หมอนั่นอยู่ไหนนะ หาตัวยากจริง!”

                สายตาสีน้ำตาลเข้มต่างสอดส่ายไปทั่วเพื่อหาเป้าหมายเริ่มจากรอบๆ ของโซนแต่ก็พบกับความผิดหวัง ที่นี่โซนนี้ทำไมมีแต่ผู้หญิงที่แต่งตัวโคตรโป้ นุ่งน้อยห่มน้อยแบบนี้ไม่ต้องใส่อะไรมาคงจะสะดวกกว่ามั้ง

                พรึบ!

                ทันใดนั้นเองแสงไฟก็สว่างขึ้นทั่งทั้งโซน มันก็เลยทำให้ฉันเห็นผู้ชายที่ทั้งหล่อ ดูดี ที่กำลังยกแก้วขึ้นดื่ม ริมฝีปากที่ขยับอย่างเป็นจังหวะเพื่อลิ้มรสเครื่องดื่มมันทำให้เขาเด่นมากยิ่งแสงไฟที่สอดส่องลงมามันกระทบกับผิวขาวๆ ยิ่งทำให้ออร่าเริ่มขึ้นหลายร้อยเท่ายิ่งตรงด้ามที่นั่งหน้าเขานั้นมีผู้ชายหน้านิ่ง จมูกโด่งเป็นสันเขื่อนกำลังอัดบุหรี่เข้าไปอย่างหื่นกระหาย สรุปแล้วดูดีทั้งคู่เลยทำให้มีสายตานับร้อยคู่จ้องมองมาทางพวกเขาราวกับจะกลืนกิน

                แวนเดอร์...

                มันเป็นคำพูดที่มันหลุดออกจากริมฝีปากของฉันอย่างอัตโนมัติพอรู้ตัวอีกที่ฉันก็รีบสะบัดศีรษะไปมาราวกับคนบ้า

                เป็นอะไรไปยัยนิล!”

                หยุดคิดเดี๋ยวนี้นะ!”

                งาน งาน งาน ท่องไว้สิ!”

                “เงิน! เงิน! เงิน! เงิน! เงินสองแสน!  แกต้องทำได้ ท่องไว้เพื่อเงิน!” มันเป็นประโยคที่ฉันพูดขึ้นกับตัวเองเบาๆ เพราะจู่ๆ ความคิดบ้าๆ ที่สั่งให้ฉันหยุดการกระทำ หยุดรับคำท้าเพื่อเห็นแก่เงินเข้ามาในจิตใจอย่างกะทันหันมันเหมือนกับ...การเอาตัวเข้ามาเล่นกับสิ่งที่ไม่ควร ช่างเถอะอย่าสน! ท่องไว้เงิน! พอพร้อมแล้วเท้าที่กำลังจะก้าวไปหาเขาอย่างมีเป้าหมายก็เริ่มเดินทันที

                กึก!

                “เอ๊ะ!”

                สายตาของฉันมองไปยังแขนที่โดนกระชากเลยก็ว่าได้ทันที นิ้วมือเล็กเรียวสวยจับไว้แน่นจนตอนนี้มันเริ่มแดงและเล็บยาวก็จิกลงไปที่เนื้อของฉันอย่างไม่เบามือ พอฉันเคลื่อนสายตาเพื่อเข้าสบตาใหญ่ก็พบว่ามันคือ..ยัยลาวา

                ปล่อย!”

                “เหอะ! ก็ไม่อยากจับนักหรอกเสนียดเปล่าวๆ

                ว่าแล้วยัยนี่ก็ทำท่าปัดมือตัวเองที่ปล่อยจากแขนของฉัน ริมฝีปากที่เคลือบด้วยเครื่องสำอางชั้นดียิ้มเหยียดอย่างน่าสมเพช

                มีอะไร?” ฉันถามคนที่อยู่ตรงหน้า

                นี่! เธอเอาจริงหรอ? รู้ไหมว่าแวนเดอร์เขาเป็นใคร? เขาเป็นถึง..”       

                ทำไม? เธอกลัวแพ้คนอย่างชั้นหรือไง? จะบอกเอาไว้นะ..ว่าคนอย่างฉันไม่สนใจว่าผู้ชายที่ชื่อแวนเดอร์จะเป็นใคร หน้าไหน ยิ่งใหญ่มาจากไหนที่ฉันสนใจก็คือเงินสองแสนเท่านั้น! เตรียมตัวจ่ายให้ฉันได้เลยนะ

                ยังไม่ทันที่ยัยลาวาบ้านั่นจะพูดจบ ฉันก็พูดขึ้นขับทันที เหอะ! กลัวที่จะจ่ายเงินให้ฉันหรือยังไงกันนะบอกเลยว่าถ้าคิดจะเบี้ยวคนอย่างญานิลมันยาก!

                งั้นก็ตามใจ...ขอให้คนหิวเงินอย่างเธอชนะนะ รับรองฉันจ่ายให้แน่และจะรอดูผลงานของผู้หญิงบ้านๆ แต่งตัวไม่มอซออย่าเธอก็แล้วกัน! แต่ถ้านั่งตักได้นี่ฉันเพิ่มให้อีกหนึ่งแสน!”

                “ได้รอดูแล้วกัน!”

                พอจบประโยคฉันก็เดินตรงไปยังเป้าหมายทันที มาท้าคนอย่างญานิล เดี๋ยวจะทำให้รู้ว่าฉันมันไม่ใช่ไก่อ่อนอย่างที่เธอคิดยัยลาวา

     

    VANDER : PAST           

                อ้าว! กลับมาทำไมเร็วจังวะ กูเห็นว่า..มึงเจอเหยื่อ?”       
         

                ประโยคแรกที่ไอ้รูธใช้เอ่ยทักทายผมเมื่อเห็นว่าผมเดินมานั่งตรงที่เดิมตรงข้ามกับมันเหมือนเดิม คืนนี้ผมกับมันพากันมาดื่มที่คลับของไอ้คิวพีอย่างเช่นทุกวัน จะพิเศษมากก็ตรงที่ไม่สามารเห็นหัวมันของทั้งไอ้คิวพี ไอ้เทลและก็ไอ้โซฟัสเลยก็เพราะว่าพวกมันต่างก็พาภรรยาสุดที่รักไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อเตรียมตัวมีลูก ทิ้งให้คนโสดน่าตาดีทั้งสองดูแลกิจการแทน

                เออ! หมดอารมณ์

                ผมตอบไปแบบส่งๆ ก่อนที่จะคว้าแก้วมากระดกของเหลวสีอัมพันลงคอเพื่อดับอารมณ์หงุดหงิดของตัวเอง เพราะยัยหน้าตาบ้านๆ คนนั้นคนเดียว รับรองถ้าเจออีกครั้ง...

                “อาการแบบนี้ค้างชัวร์?”

                “มึงยังไม่จบใช่ไหมวะ! ไอ้รูธ?”

                “ตอบแบบนี้ชัดเจนว่ะ? มึงจะเครียดอะไรกันหนักหนาวะไอ้แวน หญิงแถวนี้มีเยอะจะตาย มึงดูจ้องมึงยังกับของหวาน

                เสียงของไอ้รูธทำให้ผมมองไปรอบๆ ก็เห็นสายตายั่วยุทอดสะพานให้เป็นระนาวโดยที่ไม่ต้องออกแรงหาให้มันเมื่อยแต่คนอย่างผมมันเรื่องเยอะ

                แต่กูไม่สนไงวะ!”

                ผมตอบไอ้รูธอย่าเซงๆ ผู้หญิงแบบนี้ผมไม่ชายตามองอยู่แล้วยัยคนเมื่อกี้ก็เหมือนกันที่ชื่อลาวาอะไรนั่น เธอเข้ามาจูบปากผมเองเมื่อเห็นว่าผมลุกขึ้นเดินไปห้องน้ำ ผมก็เลยอยากสนองความอยากให้กับเธอเท่านั้น  ผู้หญิงที่ผ่านมามันก็เป็นเพียงแค่ทางผ่านสำหรับคนอย่างผมเท่านั้น ในชีวิตนี้ยอมรับเลยว่าไม่เคยคิดจริงจังกับใครหน้าไหนทั้งนั้นไม่ว่าจะสวย น่ารัก อกเป็นอกเอวเป็นเอวก็เถอะหรือว่ามีระดับฐานะทางบ้านค่อนข้างดีผมก็ไม่เคยสนก็เพราะว่าพวกเธอมองคนเพียงแค่เปลือกนอกไง เห็นหล่อ รวยก็ต่างยอมมอบตัวถวายให้โดยไม่นึกถึงคนที่เป็นพ่อแม่

                ตึก!

                ด้วยความที่ยืนทำใจอยู่ตั้งนานฉันจึงรวบรวมความกล้าทั้งหมดเป็นสิ่งสุดท้ายที่มีเข้าไปนั่งที่ตักของผู้ชายที่ชื่อแวนเดอร์ทันทีโดยที่ตัวเองยังทำมือกอดอก ประกอบกับสบตาสีดำสนิทของเขาอย่างกล้าๆ กลัว

                ทันทีที่ผมมองผู้หญิงที่ช่างใจกล้าเข้ามานั่งตักของผมอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ใบหน้ารูปไข่เชิดๆ ดูแล้วมีความหยิ่งไม่ใช่น้อย รูปร่างดีใช้ได้ อกเป็นอก เอวเป็นเอวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองนั่นก็คือมีกลิ่นหอมของแป้งที่ผสมกับเบอรี่ทำให้เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างเชิญชวนคนอย่างผมได้ไม่น้อง เพราะเธอคือผู้หญิงที่เข้ามาขัดจังหวะผมเมื่อกี้

                “แรด ร่านนักก็ไปนั่งตักคนอื่น ผมไม่ชอบผู้หญิงหน้าด้าน!”

                “…”

                น้ำเสียงอันแสนแข็งกระด้างเปล่งออกมาจากริมฝีปากสวยได้รูป มันเป็นประโยคที่ฟังแล้วฉันสามารถหน้าตาโดยที่คนอื่นๆ ในคลับนี้รอสมน้ำหน้าอย่างล้นหลาม 

                ฉันก็ไม่อยากจะนั่งบนตักอันแสนเฮงซวยของนายนักหรอก!”

                “…”

                “ต๊าย! ตาย ช่างกล้าพูดกับแวนเดอร์นะเธอ ยัยคนชอบแส่!”

                เสียงนี้มันทำให้ฉันหันใบหน้าไปในทันที เสียงที่คุ้นๆ นั่นไงยัยลาวา อย่าบอกนะว่ายัยคนนี้คิดจะใช้ฉันเป็นเครื่องมือให้ตัวเองได้เข้ามาพูดกับผู้ชายของหล่อนอีกครั้ง แสบจริง!

                ไหนเงินหนึ่งแสน! ฉันนั่งตักผู้ชายคนนี้ได้แล้วอีกสองแสนฉันไม่เอาก็แล้วกันเพราะยังทำไม่สำเร็จ! ถือเสียว่าช่วยประหยัดงบประมาณเงินในกระเป๋ากับผู้หญิงหากินอย่างเธอก็แล้วกันแต่ว่า...นึกไปแล้วก็ยัง.....

                “ยังอะไรยัยมอซอ! ฮ?”

                “ก็สงสารคนที่ไม่มีใครเอาไง!” 

                


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×