ฮัวหลินเหมย ยอดดวงใจวสันตฤดู - นิยาย ฮัวหลินเหมย ยอดดวงใจวสันตฤดู : Dek-D.com - Writer
×

ฮัวหลินเหมย ยอดดวงใจวสันตฤดู

ตัวข้า..........เคยรักปักใจบุรุษผู้หนึ่งสุดหัวใจ เป็นดั่งรักแรก เป็นความหวัง เป็นทุกสิ่ง แต่เขา.......กลับทอดทิ้งนางอย่างไม่ไยดี หากแต่สวรรค์ยังคงพอมีเมตตากับนางอยู่บ้าง จึงให้นางไร้ซึ่งความทรงทรงจำ

ผู้เข้าชมรวม

13,478

ผู้เข้าชมเดือนนี้

60

ผู้เข้าชมรวม


13.47K

ความคิดเห็น


99

คนติดตาม


365
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 61 / 16:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

                         ตัวข้า..........เคยรักปักใจบุรุษผู้หนึ่งสุดหัวใจ เป็นดั่งรักแรก เป็นความหวัง เป็นทุกสิ่ง แต่เขา.......กลับทอดทิ้งนางอย่างไม่ไยดี หากแต่.......สวรรค์ยังคงพอมีเมตตากับนางอยู่บ้าง จึงให้นางไร้ซึ่งความทรงจำ ความเจ็บปวดนั้นจึงอยู่กับนางไม่นาน

                         หนึ่งบุรุษแสนดี แสนอ่อนโยน เขาเปรียบเสมือนดั่งสวรรค์ส่งมาโปรด หนึ่งบุรุษที่นางเคยรักสุดดวงใจแต่เปรียบดั่งนรกถีบส่งมา ในวันที่นางทราบความจริงว่า ตัวนางเคยรักบุรุษผู้นั้นหมดหัวใจ นางเพียรเฝ้าถามหาเหตุผลอยู่ร่ำไป ว่าเพราะเหตุใดนางถึงได้หน้ามืดตามัว โง่งมถึงเพียงนั้น ไปแล้วท่านควรไปลับ เหตุใดจึงได้หวนกลับมา ในวันที่ข้ามีบุรุษแสนดีข้างกาย


ฮัวหลินเหมย


ข้าผิดอันใดที่รักท่านจนไม่เคยเผื่อหัวใจ ข้ามิเคยต่อว่าแม้นเพียงครั้งที่เห็นท่านเดินควงสตรีอื่น แต่ตอนนี้ท่านกลับบอกว่าข้าน่ารำคาญ ท่านมีหัวใจบ้างหรือไม่



หลิวฟู่หลาน


ข้าอยู่ข้างกายเจ้ามาตลอด รอยยิ้มของเจ้าคือความสุขของข้า ข้าไม่กล้าแม้นแต่หวังที่จะครอบครองหัวใจของเข้าแม้นเพียงครั้ง แต่เจ้ารู้หรือไม่ ว่าวันที่เจ้าต้องเจ็บปวด เสียน้ำตา ข้าผู้นี้ราวกับตายทั้งเป็น และวันที่ข้าดีใจที่สุด คือวันที่รู้ว่าเจ้าจำคนผู้นั้นมิได้แม้นแต่เศษเสี้ยวของหัวใจ



หม่าจิ้งหวัง


ข้าเพียงบอกให้เราห่างกัน ข้ามิได้บอกว่าจะเลิกติดต่อกับเจ้าเสียหน่อย เหตุใดเจ้าต้องร้องไห้ ราวกับว่าข้ากระทำย่ำยี สตรีเช่นเจ้าน่าเบื่อที่สุด ช่วงเวลาที่ห่างกับข้าอย่าได้กล้ามองหาบุรุษอื่นมาข้างกายเล่า ถึงอย่างไรเจ้าก็ยังคงเป็นคนรักของข้า




ปล. ไรท์ยังไม่รู้นะคะว่าใครคือพระเอก ไรท์เองก็งงค่ะ  ไรท์เลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกใครดี คนหนึ่งหล่อเหลาแสนดี กับอีกคนที่หล่อเหลาสุดเลวร้าย  ไรท์ไม่ได้หลายใจนะคะ บางทีไรท์ก็ชอบผู้ชายแสนดี แต่บางทีก็ชอบหล่อร้าย เฮ้อเลือกไม่ถูก ก็เขาหล่ออ่ะ


ไรท์รบกวนฝาก นิยายเรื่อง ฮัวหลินเหมย ยอดดวงใจวสันตฤดู ในรูปแบบ E-Book ด้วยนะคะ ขวบคุณค่ะ




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น