เติมรักเต็มหัวใจ(รีไรท์) - นิยาย เติมรักเต็มหัวใจ(รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    เติมรักเต็มหัวใจ(รีไรท์)

    โดย Namou245

    ฉันยอมรับค่ะ ว่าคุณเป็นชายหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วย...พลังดึงดูดทางเพศแต่ดิฉันรับรองได้เลยว่า ภายในรัศมี 5 เมตรรอบประตูห้องนอนของคุณจะปราศจากรอยเท้าอันทรงเกียรติของฉัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,539

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    21
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 66 / 14:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทแนะนำ

    “ฉันยอมรับค่ะ ว่าคุณเป็นชายหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วย...พลังดึงดูดทางเพศแต่ดิฉันรับรองได้เลยว่า ภายในรัศมี 5 เมตรรอบประตูห้องนอนของคุณจะปราศจากรอยเท้าอันทรงเกียรติของฉัน”

    “เท่าที่ผมเห็น คุณก็เป็นผู้หญิงประเภทนั้น บางทีคุณอาจจะเป็นมนุษย์คอมพิวเตอร์ที่ไม่มีความต้องการอะไรนอกจากพื้นที่ว่างสำหรับข้อมูล”พุดซ้อนได้งานใหม่เป็นครูสอนพิเศษประจำบ้าน ต้องรับมือกับเจ้าเด็กตัวแสบที่หาเรื่องเธอได้ไม่เว้นวัน ไม่เพียงเท่านั้น คุณพ่อตัวแสบยังไม่เกรงใจเธอพาสาวมาขย่มยันที่นอน จนเธอไม่เป็นอันนอนหลับ แบบนี้คงต้องสอนใหม่ทั้งพ่อทั้งลูก

    *************

    “ที่รัก...อ่า แรงอีก อะ...อูย..อย่าหยุด” สาวน้อยในอ้อมกอดของเขาร้องครวญครางจนน่ารำคาญเสียงที่ดังโดยไม่จำเป็น ทำให้เขาหมดอารมณ์ แต่วงแขนของเจ้าหล่อนกลับรั้งเขาเอาไว้แน่นราวกับตีนตุ๊กแกไม่ปาน 

    “ปัง ปัง!” เสียงเคาะประตูแรง ๆ ทำให้บทรักแสนร้อนแรงหยุดกลางคันอย่างไม่เคยมีมาก่อน อิทธิพลหยุดการเคลื่อนไหวเมื่อถูกรบกวนจากคนนอกห้อง

    “อย่าค่ะ อย่าสนใจเลย” เสียงออดอ้อนนั้นพยายามดึงเขาไว้ แต่เสียงที่ดังเสียมารยาทนั้นทำให้เขาไม่มีอารมณ์จะสานต่อ ลุกขึ้นสวมผ้าคลุมเดินโทง ๆ ออกไปอย่างไม่สนใจเสียงเรียกของคนเปลือยเปล่าบนเตียง อยากจัดการเจ้าคนไม่รู้กาลเทศะนั้นให้เข็ดหลาบ

    “ไม่รู้หรือไงว่าผมต้องการเวลาส่วนตัว” เสียงตวาดของเขาทำให้เธอต้องหยุดไม้กวาดหยากไย่ไว้กลางคัน พอเห็นว่าใครที่รบกวนเวลาส่วนตัวของเขา เจ้าตัวแทบจะตวาดไล่เธอออกไปจากบ้านเขาเดี๋ยวนั้น แต่ท่าเท้าสะเอวถืออาวุธที่พร้อมจะฟาดหัวเขา ทำให้เขาเปลี่ยนความคิด

    “ดิฉันก็ไม่อยากจะรู้นักหรอก ถ้าคุณไม่ทำมันราวกับเกิดอาชญากรรมในบ้าน ดีนะคะที่นี่เป็นเมืองไทย ไม่เช่นนั้นดิฉันคงคิดว่าเกิด Aftershock” คนบุกรุกกระแทกอาวุธคู่กายลงพื้น เมื่อไม่ต้องใช้มันเคาะประตูอีกแล้ว 


    ***นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายที่นักเขียนนำมาลงใหม่นะคะ นามปากกาเดิมคือ ดินสอสีแดง***

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น