[Fic] เมื่อฉันกลายเป็นนางเอก เอ๊ะ!? ใช่ไหมนะ (ปกชั่วคราว) - นิยาย [Fic] เมื่อฉันกลายเป็นนางเอก เอ๊ะ!? ใช่ไหมนะ (ปกชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] เมื่อฉันกลายเป็นนางเอก เอ๊ะ!? ใช่ไหมนะ (ปกชั่วคราว)

    โดย N-Takuyaa

    ใครจะคิดว่าการที่เราหลับไปโดยเปิดพัดลมทิ้งไว้นั้นนั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายของเราก่อนจะมาโผล่ในร่างของใครบางคนในโลกอนิเมะนี่!! แถมยังเป็น....อีก อ๊ากก#฿%@!@฿

    ผู้เข้าชมรวม

    63

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    63

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 67 / 21:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตึก ตึก ตึก

     “ เฮ้อ~  ประเทศไทยนี่มันร้อนจริงๆเลยโว้ยยย!! ” หญิงสาววัย 19 ปีเอ่ยปากบ่นพร้อมถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายในขณะที่ตนกำลังเดินไปเปิดพัดลมคู่ใจที่ถูกตั้งอยู่หน้าประตูห้องนอน

    กรึก!   แอ๊ด~

    “ ค่อยเย็นลงหน่อย " นอนดีกว่าเดี๋ยวก็ต้องไปทำงานต่อแล้วด้วย ขอนอนสักหน่อยละกันน้าา เธอคิดในใจก่อนจะทิ้งตัวลงที่นอนแสนนุ่มนิ่มอย่างไม่ใยดีและหลับไปทั้งอย่างนั้นโดยที่หารู้ไม่ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของเธอ ก่อนจะพบเจอกับเรื่องมหัศจรรย์หลังจากนี้ไป…

     

     


    ช่วงพูดคุยกับนักเขียน

    สวัสดีค่ะคุณนักอ่านทุกท่านที่หลงเข้ามาด้วยนะคะ ต้องขออภัยที่แต่งตอนเปิดสั้นไปหน่อย  ไรท์อยากจะบอกเอาไว้ว่าฟิคเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตัวไรท์เองค่ะ ช่วงนี้ติดเรื่องนี้มากจนอยากเอามาแต่ง จะแต่งจบไหมไม่รู้เหมือนกันเพราะไอ่เราก็ด้นสดไม่ได้วางพล็อตไว้ด้วยสิ ส่วนเนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างไม่มากก็น้อย มีการสลับเพศ สลับโพนิดหน่อยและมีการเพิ่มตัวละคร OC เข้าไปในเรื่องด้วยค่ะ  อีกเรื่องที่อยากแจ้งให้ทราบสำหรับฟิคนารุโตะเรื่องตำนานมัจจุราชสีชาดที่ไรท์ปิดไว้อาจจะยังไม่ลงในเร็วๆนี้นะคะ อยากจะแต่งให้จบก่อนแล้วค่อยลงรวดเดียวเลย  สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณนักอ่านที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณค่าาา   

    [6/5/2567]

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น