จีนห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีร่วมรายการประกวดทางทีวี - จีนห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีร่วมรายการประกวดทางทีวี นิยาย จีนห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีร่วมรายการประกวดทางทีวี : Dek-D.com - Writer

    จีนห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีร่วมรายการประกวดทางทีวี

    ก็ข่าวทางจีนอีกแหละนะ จีนห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ร่วมรายการประกวดทางทีวี

    ผู้เข้าชมรวม

    799

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    799

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 49 / 15:47 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      รอยเตอร์16/03/06 * คณะกรรมการบริหารกิจการวิทยุ ภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งชาติจีน (SARFT) ออกใบสั่ง กำหนดอายุขั้นต่ำผู้เข้าร่วมการแข่งขันการประกวดความสามารถต่างๆ ทางโทรทัศน์ อาทิ รายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง อย่าง ซูเปอร์เกิร์ล (เชาจี๋หนี่ว์เซิง) ผู้เข้าประกวดต้องอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี อันเป็นสัญญาณหนึ่งที่สะท้อนว่า รัฐบาลปักกิ่งรู้สึกกังวลต่ออิทธิพลของโทรทัศน์ที่มีต่อเยาวชน อย่างไรก็ตาม ยกเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากทางการเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันที่อายุต่ำกว่า 18 จึงสามารถเข้าร่วมประกวดได้
             
             ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มผู้เข้าประกวดรายการซูเปอร์เกิร์ล เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่อายุไม่ถึง 18 ปี ช่วยโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังของจีน
             
             หนึ่งในผู้ผลิตรายการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เซี่ยงไฮ้เดลี่ว่า “พวกเราคิดจำกัดอายุของผู้เข้าแข่งขันสำหรับปีนี้ โดยกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะมุ่งไปที่นักศึกษามหาวิทยาลัย”
             
             SARFT ยังกล่าวอีกว่า รายการแข่งขันทางทีวีนี้ไม่ควรบดบังรัศมีของรายการอื่นๆ อีกทั้งทางผู้ผลิตก็ควรเอาใจใส่เรื่องการแต่งตัวและทรงผมของผู้เข้าแข่งขัน โดยยกตัวอย่างทรงผมทอมบอยของ หลี่อี่ว์ชุน สาวมาดเท่ผู้ชนะเลิศการประกวดซูเปอร์เกิร์ลเมื่อปีที่แล้วที่ถูกวิจารณ์อย่างมาก

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×