ฟิค หลงรักคนเถื่อน(sehun x lisa) - นิยาย ฟิค หลงรักคนเถื่อน(sehun x lisa) : Dek-D.com - Writer
×

    ฟิค หลงรักคนเถื่อน(sehun x lisa)

    โดย MusicCover

    "ปล่อยฉันนะเซฮุนฉันจะกลับบ้าน" "บ้านฉันกับบ้านเธอมันก็คือบ้านหลังเดียวกันแล้วไงจะไปไหนอีก" ฉันไม่น่าตกลงแต่งงานกับเซฮุนเลยเพราะผู้ใหญ่แท้ๆเลยที่ทำให้ฉันต้องจมอยู่กับความทุกข์แบบนี้ (มั้ง)

    ผู้เข้าชมรวม

    5,771

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    5.77K

    ความคิดเห็น


    154

    คนติดตาม


    471
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 61 / 11:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ฉันต้องเจ็บ ต้องทน ต้องยอมทุกอย่างอยู่แบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันนะ   แล้วทำไมฉันต้องโง่ทนให้คนอย่างเขามาเหยีบยั้มหัวใจฉันแบบนี้ด้วย คงเป็นเพราะฉันรักเขาข้างเดียวสินะถึงฉันจะมีตัวเขาอยู่แต่คนอย่างเขาไม่เคยสนใจหรือใส่ใจใครเลยสักนิด ฉันรู้ว่าเขาไม่เคยรักใครและฉันรู้ว่าฉันไม่ควรหลวมตัวไปรักเขาแต่จะให้ฉันทำยังไง หลายต่อหลายครั้งที่ฉันจะไปแต่เขาก็เข้ามาทำดีกับฉันและเหมือนจะได้ผลทุกครั้งอีกด้วยฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นของเล่นของแก้เบื่อให้เขาตลอดเวลา แต่ฉันก็ยังยอม ยอมทั้งๆที่ใจเจ็บเจีนตาย  ความรักทำให้ฉันเป็นคนที่โง่งมงายและตาบอดจนมองไม่เห็นทางออกเลยสักนิดและเหมือนว่าพยายามหาแสงสว่างเพื่อที่จะหนีแต่ก็เหมือนยิ่งหนียิ่งหลงเข้าไปในที่มืดมากขึ้น       แต่หลังจากที่ฉันได้คิดทบทวนเรื่องราวของฉันและเขามาหลายเดือนหลังจากที่เราแต่งงานกันมาฉันก็ได้รู้แล้วแหละว่าฉันต้องอยู่กับความจริง ความจริงที่ฉันควรจะทำใจและตัดใจจากเขาเพื่อตัวฉันเองเพื่ออนาคตเพื่อที่ฉันจะได้ออกไปหาความสุขของตัวฉันเองให้พบ   ใช่!!ฉันจะเลิกกับเขาอย่างเด็ดขาด!!   และตอนนี้ฉันก็มายืนอยู่หน้าประตูห้องของฉันและเขาเรียบร้อยแล้ว ฉันใช้เวลาที่นั่งรถกลับจากมหาลัยทบทวนมาอย่างดีแล้ว ว่า เลิก ดีกว่า 

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
    ฉันเคาะประตูอยู่สามครั้งและไม่นานประตูห้องก็ถูกเปิดออก

    "ทำไมไม่โทรบอกฉันว่าเลิกเรียนแล้ว"ผู้ชายที่ตอนนี้อยู่ในสภาพที่ไม่ใส่เสื่อเปลือยท่อนบนเอ่ยถามฉันทันทีที่ประตูเปิด

    "ไม่เป็นไรดีกว่าเพราะฉันกลับเองได้"

    " หึ ปากเก่งจังนะยัยโง่" ยัยโง่ เป็นคำที่เขาเรียกและใช้ด่าฉันอยู่ตลอด ใช่สิฉันมันโง่ที่รักเขาโง่ที่ยอมเขา แต่วันนี้ฉันจะขอหย่าแล้วกลับไปอยู่คอนโดที่ใกล้ๆกับมหาลัยที่ฉันเรียนอยู่ พ่อกับแม่ฉันไปอยู่ต่างประเทศตลอดคงไม่กลับมาแล้วแหละถ้าไม่มีธุระสำคัญ

    "ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย"    เขามองหน้าฉันนิ่งๆก่อนจะเดินเขามาใกล้ๆฉัน

    "เรื่องอะไร"

    "เรา หย่ากันเถอะฉันเหนื่อยแล้วฉันขี้เกลียดตามนายขี้เกลียดรักนายและไม่อยากรับอารมณ์ร้ายๆของนายเวลานายโมโหหรืออยากทำเรื่องอย่างว่าของนายอีกแล้ว"       เซฮุนดูเหมือนจะอึ้งกับคำพูดของฉันนิดหน่อยก่อนที่เขาจะแสะยิ้มมุมปากอย่างร้ายกาจส่งมาให้ฉัน

    "เธอคงอยากหย่ากับฉันมากสินะ"  เขาขยัยเขามาบีบแขนฉันอย่างแรง

    "ในเมื่อนายก็ไม่ได้รักฉัน ฉันก็อยากจะตัดใจจากนายและไปเริ่มต้นใหม่กับคนที่เขารักฉัน"

    "คนที่รักเธองั้นเหรอ แล้วเธอรักเขาหรือเปล่าล่ะ!" ใช่ที่เขาพูดมามันทำให้ฉันพูดไม่ออกเพราะยังไงฉันก็ยังรักเขา รักเขาคนเดียว

    "หึ ถ้าตอบไม่ได้ก็อย่าพูดเรื่องหย่าอีก ไม่งั้นเธอลุกออกจากเตียงไม่ได้แน่" เหอะ!เขากูขู่ฉันแบบนี้ตลอดชอบใช้ความรุนแรงกดขี่ทางเพศข่มเหงฉันตลอด  ใครจะอยู่ให้โง่   ฉันเดาไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ ฉันเลยเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว พรุ่งนี้เขามีเรียนแต่ฉันไม่มี ฉันจะใช้โอกาสนี้แหละย้ายข้าวของไปอยู้คอนโด   เพราะฉันรู้ดี       คนอย่างเซฮุนไม่เคยตามง้อใคร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น