วิหคเพลิงข้ามภพ - นิยาย วิหคเพลิงข้ามภพ : Dek-D.com - Writer
×

    วิหคเพลิงข้ามภพ

    โดย Mushshar

    " ศกุนต์ " เด็กหนุ่มเจ้าของฉายา " วิหคเพลิง " ได้ข้ามภพไปยังจีนสมัยโบราณ... ซึ่งศกุนต์นั้น...แท้จริงแล้วเขามีความลับหลายอย่างซุกซ่อนไว้ และการข้ามภพครั้งนี้ จะทำให้ความลับของเขาถูกเปิดเผยออกมา !

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 64 / 12:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " ศกุนต์ " เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ของยุคปัจจุบัน เจ้าของฉายา " วิหคเพลิง " ดันข้ามภพไปยังจีนสมัยโบราณ... แถมความจำเสื่อมอีกทั้งยังโดนไล่ล่า แต่โชคดีที่เขาได้พบเจอกับ  " มู่หรงชิงอวี้ " องค์หญิงของแคว้น " หนานไห่ " เข้าโดยบังเอิญ...เลยทำให้ เขารอดชีวิตและได้ไปอยู่รับใช้องค์หญิงมู่หรงชิงอวี้ ก่อนจะได้เข้าเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง

    สุดท้ายแล้ว เรื่องราวของวิหคเพลิงตนนี้ ที่ดันข้ามภพมาอย่างบังเอิญ...มันจะเป็นเหตุบังเอิญจริงๆหรือเปล่า หรือมันจะเป็นโชคชะตาของวิหคเพลิงตนนี้กันแน่นะ...



    .......................................................

    บอกไว้ก่อนเลยค่ะ พระเอกเรื่องนี้ไรท์เติมทรูให้เต็มแม็กซ์ ตั้งแต่ต้นเลยค่ะ แถมเติมซะจนแทบจะไม่มีปัญญาเติมทรู ให้พระเอกเรื่องนี้อีกแล้วค่ะ (^_^;)

    แต่เพราะไรท์กลัวว่าพระเอกเทพเกินไป เนื้อเรื่องอาจจะดูน่าเบื่อเอาได้ ไรท์เลยวางเงื่อนไขต่างๆ ในการจะโชว์ความเทพของพระเอกไว้ค่ะ

    ดังนั้นถ้าพระเอกเรื่องนี้ของไรท์ สู้แพ้ตัวร้าย ไม่ใช่เพราะพระเอกกากนะคะ แต่เป็นเพราะพระเอกมันยังโชว์เทพไม่ได้ เพราะยังเคลียร์เงื่อนไขที่จะเอา ความเทพของตัวเองออกมาไม่ได้ค่ะ ^^ อ่านแล้วดูเหมือนแถ แต่นี่คือความจริงค่ะ พระเอกเรื่องนี้ สกิลแต่ละอย่างนี่เจ๋งๆทั้งนั้น แถมยังมีสกิลโคตรโกงแบบสุดๆ ที่เล่นซะตัวร้ายดูน่าสงสาร ระคนเวทนาไปเลยค่ะ แถมจะหาพระเอกสกิลโคตรโกงแบบเดียว กับที่พระเอกคนนี้ของไรท์มี นั้นยากพอตัวเลยล่ะค่ะ 555+



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น