เส้นต้อง(ห้าม)ข้าม - นิยาย เส้นต้อง(ห้าม)ข้าม : Dek-D.com - Writer
×

    เส้นต้อง(ห้าม)ข้าม

    แค่คิดจะเริ่มก็ผิดแล้ว เกอร์เข้าหากัสด้วยจุดประสงค์บางอย่าง จนรักที่คิดว่าแค่แสร้งรักกลับกลายเป็นว่ารักจริงๆ ไปซะงั้น แต่ความรักใช่ว่าจะง่ายเมื่อความจริงปรากฎ อยากจะรักแทบตาย แต่รักไม่ได้ แล้วสุดท้ายเ

    ผู้เข้าชมรวม

    123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    123

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 66 / 18:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แค่คิดจะเริ่มก็ผิดแล้ว เกอร์เข้าหากัสด้วยจุดประสงค์บางอย่าง จนรักที่คิดว่าแค่แสร้งรักกลับกลายเป็นว่ารักจริงๆ ไปซะงั้น แต่ความรักใช่ว่าจะง่ายเมื่อความจริงปรากฎ อยากจะรักแทบตาย แต่รักไม่ได้ แล้วสุดท้ายเขาจะรักกันได้ไหม เมื่อรักต้องห้ามเขาทั้งสองจะข้ามมันไปได้หรือไม่...

    กัสเอาแต่นั่งเงียบไม่ยอมพูดยอมจา เธอทั้งโกรธทั้งรู้สึกผิดเอามากๆ ในเวลาเดียวกัน ทั้งที่รักมากเหลือเกินแต่ก็โกรธด้วยเช่นกันที่เขาเข้ามาหลอกเธอเพื่อใช้เป็นสะพานไปทำร้ายผู้เป็นพ่อ ทว่าความรู้สึกผิดที่มีต่ออีกคนก็ไม่ต่างจากความโกรธที่มีเลยเมื่อผู้เป็นพ่อก็เคยทำร้ายครอบครัวของอีกคนอย่างโหดร้าย โหดร้ายเกินกว่าที่ใครๆ จะสามารถรับไหว ในขณะที่รักมากๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะรักยังไงเมื่อปมของเราทั้งสองครอบครัวค่อนข้างที่จะโหดร้ายต่อความรู้สึกของพวกเราทั้งเอามากๆ ยิ่งมองไปไกลก็ยิ่งเห็นความเป็นไปไม่ได้ของเราทั้งคู่ ไม่รู้ว่าควรจะตัดใจหรือควรจะไปต่อ ซึ่งดูแล้วหนทางข้างหน้าช่างยากเย็นเหลือเกิน หรือว่ารักครั้งนี้มันต้องพึ่งปาฏิหาริย์ แล้วปาฏิหาริย์มันมีอยู่จริงๆใช่ไหม.....

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น