เกิดใหม่เป็นเทพเจ้ามีพลังทุกสรรพสิ่ง INFINITY ♾️ - นิยาย เกิดใหม่เป็นเทพเจ้ามีพลังทุกสรรพสิ่ง INFINITY ♾️ : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นเทพเจ้ามีพลังทุกสรรพสิ่ง INFINITY ♾️

    โดย Muhaha2455

    นายคือผู้ทำลายล้าง จงลบทุกสิ่ง จงเลือกด้วยตัวเอง จะเป็นคนดี คนชั่ว คนเลว นายมีพลัง ช่ายยยยย แล้วนายคือพระเจ้าผู้ที่อยู่เหนือกฎเกณหมดทุกอย่าง จะสร้างหรือทำลายล้าง ก็ขึ้นอยู่กับตัวนายหมดทุกอย่าง!!!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    113

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 67 / 20:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " เอ๊ะ!!!! นี่ฉันอยู่ที่ไหนกัน ที่นี่มันว่างเปล่า น่า

    กลัว บอกไม่ถูกแถมมันยังมืดอีกมันยังไงกัน

    แน่" ตัวผม 


    คำเตือน เนื้อหาตอนนี้มีคำหยาบคายใครไม่ชอบก็ปิดไป ชอบก็กดติดตามด้วย

    เข้าใจไหม!!!!!!!


    "ฮึ!!!!! ในที่สุดแกก็ฟื้น ไอผู้ถูกเลือก หน้าอย่างแกเนี่ยน่ะ จะได้รับพลังพระเจ้า แต่ก็เอาเถอะ ยังไงมันก็เป็นหน้าที่ของฉันอยู่แล้วที่จะต้องให้พลังกับคนโง่ๆอย่างแก"


    "0w0 ใครว่ะ!!!!! มาด่าว่าฉันโง่ เปิดเผยตัวออกมาเดี่ยวนี้นะ อย่าเป็นหมาลอบกัดนะเว้ยยเห้ยยยย!!!!! "

    หลังจากที่เค้าพูดจบก็ปรากฎ ดวงตาขนาดใหญ่มากกๆ กำลังจ้องมองเขาอยู่ 


    "หึ!!! อย่าปากดีไปล่ะ ไอมนุษย์ ไร้อารยธรรมจรรบันยา แค่กูไม่ฆ่ามึงก็ดีแค่ไหนแล้ว ทำเป็นอวดเก่งไปได้ แต่ก็เอาเถอะยังไงกูก็ต้องให้พลังกับมึงอยู่ดี รับมันไปสิ อย่าตายซะล่ะ!!!!!!! ข้าหาคนแทนยากกว่าจะได้มา"


    "พลังมหาศาลจำนวนมากได้ลอยเข้ามาหา

    ชายหนุ่ม"

    " ห๊ะะ นี่มันอะะะ!!!!!!! อ๊ากกกกดดดดดด!!!! ทรมานเหลือเกิน มันเจ็บปวดมากกก เจ็บที่สุดในชีวิต หลังจากนั้นตัวของชายหนุ่มก็ได้กลายเป็น กลุ่มก้อนพลังงานที่มีดวงดาวระยิบระยับอยู่ข้างไหนตัว #ไรต์เอาง่ายๆมันก็จะเหมือน Cosmic garou นั่นแหละครับ

    "ร่างที่แท้จริง Cosmic Universe"

    "นี่คือรูปร่างของชายหนุ่มคนนั้นนะครับ ยังไม่ได้คิดชื่อ เลยเรียกว่าชายหนุ่มไปก่อน"

    ชื่อเดิมคือ "เรย์ (Ray)" นะครับ เพิ่งคิดออก

    "ร่างจำแลงมนุษย์ Cosmic Universe hunan"

    "5 5 5 5 สำเร็จจจจจ!!!! ในที่สุดข้าก็หาผู้สืบทอด พลังนี้เข้าจนได้ พลังทุกสรรพสิ่ง เปลี่ยนแปลงมันได้ทุกอย่าง กฎเกณฐ์ หรือโชคชะตา อะไรต่างๆ " ขอต้อนรับสู่การเป็นพระเจ้าที่แข็งแกร่งที่สุดหนุ่มน้อย แกคือผู้ถูกเลือกยังไงล่ะ "


    " พลังของพี่แกนะครับเนื่องจากผมให้ตัวลครนี้มันโกงสุดๆเลยนะครับ เพราะฉะนั้นพลังมันก็จะ ♾️♾️♾️ นะครับ แต่อันนี้คือพลังเบื้องต้นนะครับ. 

     เป็นวัตถุในจักรวาล  ที่มีพลังและความสามารถที่น่ากลัวและเข้าใจยาก โดยพื้นฐานแล้ว  เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถในการตระหนักรู้ถึงชั้นของความเป็นจริงในระดับที่สูงขึ้น มันสามารถ "ข้าม" ไปยังชั้นของความเป็นจริงที่สูงกว่าได้ ซึ่งหมายความว่ามันสามารถเห็นและเข้าใจชั้นของความเป็นจริงที่อยู่เหนือสิ่งที่มนุษย์สามารถรับรู้ได้พลังของ  รวมถึง:การเปลี่ยนแปลงความเป็นจริง:  สามารถเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงได้ตามที่มันต้องการ ซึ่งอาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต หรือการปรับเปลี่ยนกฎของความเป็นจริงทั้งหมดการตระหนักรู้หลายระดับ:  ตระหนักรู้ถึงการมีอยู่ของ "ความจริง" ที่อยู่ในหลายระดับหรือชั้นของความเป็นจริง และมันสามารถย้ายไปยังชั้นเหล่านั้นได้ ซึ่งทำให้มันมีความสามารถในการหลบหนีจากความพยายามใดๆ ที่จะควบคุมหรือทำลายมันการต่อต้านการถูกลบล้าง:  มีความสามารถในการหลีกเลี่ยงการถูกลบล้างหรือทำลาย 


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น