Super Robot Taisen DX (Dimension X) - นิยาย Super Robot Taisen DX (Dimension X) : Dek-D.com - Writer
×

    Super Robot Taisen DX (Dimension X)

    โดย MugenFlagar

    นิยายเเฟนฟิคซีรี่ย์เกม Super Robot War ที่ได้รวบรวมตัวละครจากการ์ตูนหุ่นยนต์ต่างๆมารวมกันในนิยายเรื่องเดียว เเละดำเนินเนื้อเรื่องเเบบ Crossover *อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาในอนิเมะหลายเรื่อง

    ผู้เข้าชมรวม

    251

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    251

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 62 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      โลก มิติ เเละจักรวาล ต่างมีการทับซ้อนเป็นชั้นๆที่ถูกเรียกว่า "โลกคู่ขนาน" ซึ่งในเเต่ละโลกก็จะมีองค์ประกอบหลายๆอย่างที่เเตกต่างกัน เกิดเหตุการณ์ความเป็นไปได้ต่างๆที่เเตกต่างกัน เเละเเน่นอนถ้าเกิดมีใครที่สามารถเดินทางไปยังมิติโลกคู่ขนานต่างๆได้อย่างอิสระ เเละใช้งานพลังงานหรือทรัพยากรจากโลกคู่ขนานต่างๆได้ เขาคนนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่ทรงพลังอำนาจมากที่สุดกว่าผู้ใด เเละนี่คือเรื่องราวของผู้ที่จะได้ครอบครองพลังนั้นเเล้วเขาจะเลือกที่ใช้พลังนั้นอย่างไร

    ตัวละครหลักฝ่ายชาย 

    1) คุโรสึกิ ริวมะ ชายหนุ่มอายุ 17 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ชีวิตปกติเฉกเช่นเด็กนักเรียนม.ปลายทั่วๆไป เเต่เขากลับต้องมาพบกับเด็กสาวผมสีขาวที่จะทำให้ชีวิตของเขาต้องมาพัวพันกับการต่อสู้ของหุ่นยนต์ยักษ์ เเละการเป็นผู้ถูกเลือกโดยหุ่นที่เรียกว่า "มาโซคิชินเเห่งปัญญา" ที่เป็นที่หมายปองจากเหล่าร้ายมากมาย



    2) มาซากิ เอนโด ชายหนุ่มอายุ 17 ปี ผมสีเขียวที่มาจากโลกต่างมิติที่เรียกว่า "ลากีอัส" ผู้ถูกเลือกโดย    มาโซคิชินเเห่งสายลม "ไซบัสเตอร์" ซึ่งเขามีเป้าหมายที่จะปกป้องมาโซคิชินตัวใหม่ที่ปรากฏออกมาไม่ให้อยู่ในเงื่อมมือของคนชั่ว เเละเขามีเเมวสองตัวคอยติดตามชื่อ "คุโระ เเละ ชิโระ" 
    CV.Hikaru Midorikawa


    3) ศจ.ชูว์ ชิราคาว่า นักวิทยาศาสตร์อัฉริยะอายุ 22 ปี ผู้ที่ไม่อาจคาดเดาความคิดได้ว่าเขาวางเเผนอะไรอยู่ในใจ เป็นอดีตศัตรูคู่อาฆาตกับมาซากิ เขาเป็นผู้ครอบครองซุปเปอร์โรบอท "เเกรนซอน" ที่มีพลังสุดเเข็งเเกร่งเเละน่าเกรงขาม นอกจากนี้ก็ยังมีนกพูดได้ชื่อว่า "ชิกะ" คอยติดตาม
    CV.Takehito Koyasu


    ตัวละครหลักฝ่ายหญิง

    1) โซเนีย เด็กสาวที่มีผมยาวสีขาวบริสุทธิ์เเละนัยต์ตาสีเเดงสดใสที่ได้ปรากฎตัวต่อหน้า ริวมะ ขณะกำลังเกิดเหตุวุ่นวายจากการโจมตีของหุ่นยนต์ชั่วร้ายที่ไม่ทราบที่มา ซึ่งเธอสามารถอัญเชิญ มาโซคิชินเเห่งปัญญาออกมาเเล้วเป็นคนประกาศว่า ริวมะ คือผู้ที่คู่ควรจะครอบครองพลังของมัน นอกจากนี้โซเนียยังมีความสามารถในการต่อสู้โดยใช้พลังเวทย์เเละพละกำลังได้ ทำให้เธอมักจะมาต่อสู้เพื่อปกป้องริวมะยามคับขัน



    2) ริวเน่ โซลดาร์ค เด็กสาวอายุ 17 ปี ที่สนิทสนมกับมาซากิ นักบินของหุ่นรูปร่างมนุษย์ "วาชิโอเน่ R" เดินทางมาจากโลกต่างมิติ "ลากีอัส" พร้อมกับมาซากิเพื่อคอยสนับสนุนในภารกิจปกป้องมาโซคิชินที่ปรากฎออกมา CV.Narumi Hidaka








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น