[Fic] การเดินทางของนักรบอสูร คูกะ Ss 1 ความปรารถนาสีแดง - นิยาย [Fic] การเดินทางของนักรบอสูร คูกะ Ss 1 ความปรารถนาสีแดง : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] การเดินทางของนักรบอสูร คูกะ Ss 1 ความปรารถนาสีแดง

    ริคุ เด็กหนุ่มถูกเลือกให้มาเป็นนักรบคนแรกนามว่า คูกะ ทำให้เขาต้องออกเดินทางปราบปรามเหล่าอมนุษย์ กูรอนกิ ที่ได้สร้างความหวาดกลัวและคร่าชีวิตผู้คนในชนเผ่า รินโตะ ตามแต่ละหนแห่งอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน.

    ผู้เข้าชมรวม

    938

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    938

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 67 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีนักอ่านนิยายทุกท่านที่ได้มาเข้ารับชมหน้านิยายเรื่องนี้ครับ ผมนายด้วงแดง ตอนนี้ผมได้เขียนเรื่องนี้จะเป็นการเขียนดัดแปลงต่างจากต้นฉบับใน “S.I.C. Hero saga มาสค์ไรเดอร์คูกะ โอดิสซีย์” ซึ่งเดิมที่เป็นเรื่องสั้น 4 ตอนจบ โดยผมได้ปรับเปลี่ยนและเพิ่มเรื่องราวเสริมแต่งสไตล์ของผมใส่ภายในเรื่อง เพื่อให้เหมาะกับหลายตอนและฟรีตลอดในทุกตอน ดังนั้นถ้าไม่ชอบ ก็ต้องขออภัยด้วยครับ และถ้าชอบก็ขอฝากกดติดตามกับคอมเมนต์และโดเนทตามกำลังศรัทธาเพื่อเป็นกำลังใจนักเขียนด้วยครับ

    มีคำหยาบอันเล็กน้อยในบริบทของเรื่อง,เนื้อหารุนแรงฆาตกรรมและทารุณกรรมที่ถูกปรับอย่างเหมาะสม,มีฉากวาบหวิว เปลื้องผ้ากับการเล้าโลม แต่ฉากการร่วมหลับนอนจะถูกเล่าข้ามออกไป

    เรื่องย่อ

    ณ เผ่ากสิกรรมที่มีชื่อว่า "รินโตะ" หลังพวกเขาได้ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ในดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ร่วมกับเทพเจ้าแห่งธรรมชาติที่ปกครองดินแดนแห่งนี้อย่างสงบสุขมานานนับปี จนกระทั่งในวันหนึ่งแม่เฒ่าหมอผีประจำเผ่าได้ทำพิธีกรรมทรงองค์เทพเช่นเคยทำมาเนิ่นนาน แต่ทว่าให้เทพเจ้าได้มาบอกล่าวสิ่งสำคัญว่าช่วงเวลานี้มีภัยร้ายจากปีศาจที่กำลังรุกรานและคร่าชีวิตผู้คนในดินแดนแห่งนี้อยู่แม้แต่ทูตสวรรค์ไม่สามารถปกป้องชีวิตของพวกเขาได้  ดังนั้นเผ่ารินโตะจะต้องหานักรบเพื่อปกป้องพวกตนไว้  โดยเทพเจ้าได้ช่วยทำนายเลือกโชคชะตาผู้ที่จะได้รับเลือกให้เป็นนักรบคือเด็กชายผู้แสนธรรมดาที่มักคอยดูแลน้องสาวตาบอดอยู่เสมอชื่อ ว่า “ริคุ” ทำให้เขาต้องเรียนรู้หนทางกลายเป็นนักรบคนแรกในชนเผ่ารินโตะที่เรียกว่า คูกะ เพื่อปกป้องภัยร้ายจากเผ่าปีศาจที่ได้ผู้คนธรรมดาอันไร้ความปราณี. 

    แนะนำตัวละคร

    ริคุ-นักรบคูกะ

    อุปนิสัย: เป็นมิตรกับทุกคน,ซื่อตรง,มุทะลุ

    ประวัติย่อ: เด็กหนุ่มผู้ศูนย์เสียพ่อและแม่ไปจากทรายดูดที่ต้นเหตุมาจากการขยายพื้นที่เพาะปลูกในที่นาของหมู่บ้าน ทำให้เขาต้องมาเป็นทั้งพ่อกับแม่แทนให้น้องสาวของเขาที่เสียการมองเห็นไปจากการกระทบกระเทือนทางจิตใจเนื่องจากเธอได้อยู่ภายในเหตุการณ์นั้น จึงทำให้สองพี่น้องต้องมาอาศัยอยู่กับป้าที่ต้องจำใจรับเลี้ยงพวกเขา แต่ทว่าเขากลับถูกเลือกให้มาเป็น คูกะ นักรบคนแรกของชนเผ่ารินโตะจากโชคชะตาของเขา.

    มิโอะ-น้องสาวริคุ

    อุปนิสัย: อัธยาศัยดี,อ่อนโยน,ขี้กังวล 

    ประวัติย่อ: เธอเป็นน้องสาวของริคุที่ตาบอดมาจากการมองเห็นการตายของพ่อและแม่ในอุบัติเหตุวัยเด็ก ทำให้พวกเขาทั้งสองอาศัยอยู่กับป้านับตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งผู้นำชนเผ่าได้รับเลี้ยงดูแลความเป็นอยู่ให้กับเธอแทนตัวของ ริคุ ผู้เป็นพี่ชาย หลังจากเหตุการณ์คำทำนายจากเทพเจ้าของชาวเผ่าศรัทธามาเนินนานละทิ้งภัยร้ายที่ทำให้พี่ชายของเธอจะต้องออกเดินทางจากหมู่บ้านไปต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้าย กูรอนกิ แต่ทว่าความรู้สึกของเธอยังคงต้องการพบพี่ชายของเธออยู่ตลอดเวลา.

    อิซาโอะ-ลูกชายคนโตของผู้นำชนเผ่ารินโตะ,หัวหน้ากลุ่มนักรบคูกะ

    อุปนิสัย: สุขุมนุ่มลึก,เข้มงวด,โมโหร้าย

    ประวัติย่อ: ลูกชายคนแรกของผู้นำชนเผ่ารินโตะ ผู้ที่ทุ่มเทในการเตรียมพร้อมผู้นำคนใหม่ที่เพรียงพร้อมทุกอย่างให้พ่อของเขาภูมิใจ แต่ทว่าผลลัพธ์กลับพ่ายแพ้ต่อเทพเจ้าของชนเผ่าเลือกให้ ริคุ กลายมาเป็น คูกะ นักรบคนแรกที่จะปกป้องชีวิตชนเผ่ารินโตะ แม้ว่าเขาอยากที่จะโต้แย้งแต่ก็ไม่อาจโต้ตอบกับเทพเจ้าของพวกเขา จึงทำได้แค่ยอมรับและเขาต้องมาเป็นหัวหน้ากลุ่มนักเดินทางให้ ริคุ กับผองเพื่อน ในการเดินทางไปปกป้องดินแดนของชนเผ่าจากเหล่าปีศาจ.

    อากิโอะ-ลูกชายคนเล็กผู้นำชนเผ่ารินโตะ,ช่างประจำกลุ่ม

    อุปนิสัย: เฉลียวฉลาด,คนแรงๆตรงๆ,ไม่เชื่อศาสนา

    ประวัติย่อ: ลูกชายคนที่สองของผู้นำชนเผ่ารินโตะและเป็นน้องชายของ อิซาโอะ โดยเขามักจะมีความแตกต่างจากพี่ชายที่มีความสนใจการประดิษฐ์อุปกรณ์ทางการเกษตรเพื่อความสะดวกสบายให้ผู้คน แต่ทว่าเขากลับไม่อยากเป็นผู้นำชนเผ่าต่างจากผู้เป็นพี่ชาย เพราะเล็งเห็นความเหลื่อมล้ำทางอำนาจปกครองชนเผ่า จนกระทั่งการมาถึงภัยร้ายของชนเผ่าทำให้เขาต้องมาเข้าร่วมกับกลุ่มนักเดินทางร่วมกับพี่ชายของเขา เนื่องจากความสามารถของเขาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทาง.

    สุมิเระ-หมอสมุนไพรประจำกลุ่มนักรบคูกะ

    อุปนิสัย: จิตใจดี,จู้จี้ขี้บ่น,เกียจคร้าน

    ประวัติย่อ: เด็กสาวผู้เติบโตภายในครอบครัวที่มีเป็นอาชีพหมอสมุนไพรรักษาผู้คนหมู่บ้านหลายแห่งทำให้ชื่อเสียงการรักษาของพวกเขาเป็นที่ยอมรับ จนกระทั่งเมื่อชนเผ่าได้สร้างกลุ่มนักเดินทางเพื่อปราบภัยร้ายนั้นก็ได้ประสบปัญหาว่าสมาชิกภายในกลุ่มขาดคนที่มีความสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ซึ่งพ่อของเธอมีอายุมากและสุขภาพไม่แข็งแรงจึงเหลือแม่กับเธอที่มีความสามารถเพรียงพร้อมคล้ายเขาตอนนั้น ทำให้เธอยอมอาสาเข้าร่วม เพื่อให้แม่ของเธอช่วยดูแลพ่อและรักษาผู้คนภายในหมู่บ้านไม่ออกเดินทางรักษาผู้คนเหมือนเมื่อก่อนแทนตัวเธอ.

    ทาคุยะ,หลานแม่เฒ่าหมอผี-หมอผีประจำชนเผ่ารินโตะ

    อุปนิสัย: สุภาพเรียบร้อย,อัธยาศัยดี,มีหลักการ

    ประวัติย่อ: เขาเป็นหลานแม่เฒ่าหมอผีอาศัยอยู่ดินแดนหลัก จนกลายหมอผีหนุ่มที่มีความเลื่อมใสในความเชื่อเทพเจ้าชนเผ่ารินโตะลำดับต้นๆของชนเผ่า ในเวลาหลายปีเขามีหน้าที่คอยช่วยเหลือดินแดนหลักและรับผิดชอบการแจ้งข่าวสารให้ฝั่งกลุ่มนักรบคูกะถึงคำร้องแต่ละหมู่บ้านที่ถูกเหล่ากูรอนกิเข้ารุกราน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น