Kun-peace แก๊งวอร์ - นิยาย Kun-peace แก๊งวอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Kun-peace แก๊งวอร์

    โดย MrPP

    ต่อจากเหตุการณ์ที่ kun peach-e ที่พีชถูกขังคุกอยู่กลางทะเล โดยที่เขาถูกช่วยเหลือโดย หน่วย D9 ที่แข็งแกร่งที่สุดของหน่วย ssp และพวกเขาก็พร้อมกับคำสั่งต่อไป จากพีช และพีชก็พร้อมที่จะแก้แค้นกับคนที่ส่งเขามาอยู่คุกกลางทะเลแห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    218

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 61 / 23:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต้องอธิบายเกี่ยวตัวละครใหม่ 2 คนด้วยกัน เพราะพวกเขาทั้งคนมีบทบาทมากๆในตอนนี้ คนแรกเลยคือ นายพล Warter wasเขาเป็นของหน่วยกองกำลัง SSP ทางทัพเรือเขาเป็นคนที่ควบคุมกองทัพเรือของหน่วยเอาไว้ทั้งหมดที่คอยรับคำสั่งจาก เบื้องบนอย่าง หน่วย D9 หรือ นายพลไทส อีกทีโดยเขามีกองทัพเรือทั้งหมด 99 ลำ

    โดยแบ่งเป็นดังนี้ เรือดำน้ำ 30 ลำ เรือลาดตะเวน 20 ลำ เรือคอร์แวตต์ 6 ลำ เรือฟริเกต 6 ลำ เรือพิฆาต 8 ลำ เรือบรรทุกเครื่องบิน 10 ลำ และเรือประจัญบาน อีก 19 ลำ ที่พร้อมรบทุกที่ทุกเวลาและเขาได้ความไว้ใจจากท่านผู้นำพีชเป็นอย่างมากที่ได้ให้เขานั้นรับมอบหมายการดูแลกองทัพเรือของท่านผู้นำเอาไว้ในกำมือของเขา

    ส่วนอีกคน ชื่อว่า นายพล Phoenix demonie เป็นบัญชาการกองทัพอากาศทั้งหมดของ หน่วยSSP อดีตเขาสอบนายร้อยไม่ได้เขาคิดที่จะฆ่าตัวตายแต่เขาเลือกที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างที่เขาต้องการก็เลยได้ ท่านผู้นำพีช ช่วยเขาไว้ เลยได้มาเป็นนายพลกองทัพอากาศ SSP  เขาควบคุมกองบินทั้งหมด 50 ลำ แบ่งออกเป็นดังนี้ เครื่องบินรบ 10 ลำ เฮลิคอปเตอร์ 10 ลำ เครื่องบิน C130  5 ลำ เครื่องบินทิ้งระเบิด 5 ลำ เครื่องบินลาดตะเวน อีก 20 ลำ ซึ่งนั่นก็หมายความกองทัพ SSP ไม่ใช่กองกำลังที่จะกำจัดได้ง่ายๆ ต่อให้เป็นของกองทัพประเทศมาสู้ด้วยก็มีหวังอาจจะโดนโจมตีก่อน ก่อนที่ตนเองจะเปิดฉากโจมตีก่อนเสีย เห็นได้ชัดเลยว่าหน่วยนี้อันตรายและกำลังขยายอำนาจแบบไม่รู้จักพออีกด้วย แต่ว่านั่นอาจจะดีก็ได้นะ เพราะหน่วยนี้ ทำแต่กำจัดคนชั่วทำลายกำแพงยุติธรรมจอมปลอมของโลกให้พังลงเพื่อที่จะสร้างยุคใหม่ที่ดีกว่าเดิม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น