Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต - นิยาย Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต : Dek-D.com - Writer
×

    Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต

    โดย More FIIN

    Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต เป็นเรื่องราวของเพื่อนรัก 7 คน (ซัน มันทิว พุธ เติร์ด มาศุกร์ และ แซท) ซึ่งมีนิสัยแตกต่างกันตามแต่ละวันเกิด ที่อยู่ ๆ โชคชะตาก็นำพาพวกเขาให้มาเจอกับคนรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    20,832

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    20.83K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    544
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 63 / 14:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายวาย Unpredictable Y-Destiny เป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชาย 7 คน (ซัน มัน ทิว พุธ เติร์ด มาศุกร์ และแซท) ที่มีนิสัยแตกต่างกันตามดวงชะตาในแต่ละวันเกิด ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะสะท้อนนิสัยของคนที่เกิดในแต่ละวัน โดยโชคชะตาจะนำพาพวกเขาให้มาเจอเนื้อคู่ในเรื่องราวและสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่าเป็น Unpredictable Destiny หรือ "แล้วแต่โชคชะตาจะนำพาไป" จะเป็นอย่างไรนั้น ฝากติดตามด้วยนะครับ


    โดยจะมีเจ็ดเรื่องราวตามวันในสัปดาห์


    วันอาทิตย์ “เรื่องของซัน” เด็กหนุ่มที่ชอบเสี่ยงดวง เพื่อจะหาเงินไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต แต่พลาดท่าเสียพนัน จนต้องจำยอมรับจ๊อบสอนพิเศษซึ่งเป็นงานที่ไม่ชอบ เท่านั้นยังไม่พอคนที่ต้องไปสอนให้ กลับกลายเป็นคู่ปรับ อย่างคุณหนูเอาแต่ใจ จะเป็นอย่างไรฝากตามลุ้นด้วยนะครับ


    วันจันทร์ “เรื่องของมัน” เด็กหนุ่มที่ไปแอบไปรักรุ่นพี่สุดฮอตที่เป็นเดือนนิเทศ ทั้งที่ตัวเองเป็นแค่เด็กประกอบฉาก และใจง่ายโดนหลอกจนต้องเสียตัว และเสียใจ รักของมัน ลงเอยยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ


    วันอังคาร “เรื่องของทิว” นักกีฬาผู้ซึ่งไม่แคร์ใคร พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ยอมคน ชอบมีเรื่อง จำใจต้องมามีรูมเมทที่ไม่ถูกชะตากันซะเลย งานนี้จะมีวางมวยกันในหอพักหรือไม่ต้องมาลุ้นกันนะครับ


    วันพุธ “เรื่องของพุธ” สุดยอดเจ้าชู้สลับรางขั้นเทพ เล่ห์เหลี่ยมมารยา อยากได้ใครคบใครต้องได้ แต่กลับต้องมาแพ้ใจให้กับคนธรรมดาที่ทำยังไงก็ดูท่าว่าจะไม่ตกหลุมพลางของพุธได้เลย งานนี้ยิ่งยากพุธยิ่งต้องเอาชนะให้ได้


    วันพฤหัส “เรื่องของเติร์ด” คนเห็นผี ที่อยู่ๆก็มีผีฝึกหัดสุดหล่อเข้ามาวนเวียนขอความช่วยเหลือให้พากลับบ้าน งานนี้ภาระกิจของเติร์ดเด็กเนิร์ดเห็นผีจะสำเร็จหรือไม่


    วันศุกร์ “เรื่องของมาศุกร์” เด็กผู้ชายที่ทำงานพาร์ทไทม์อยู่ในร้านกิ๊ฟช็อปส่งความสุข โดยมีหน้าที่ในการไปเซอร์ไพรส์คู่รักต่างๆ ตามแต่จะโดนจ้าง หน้าที่ของเขาคือทำให้คนอื่นมีความสุข แต่ดูเหมือนว่าชีวิตความเป็นจริงจะสวนทาง มาศุกร์ได้แต่เฝ้ารอจะมีโมเมนท์แบบนี้บ้าง วันวาเลนไทน์ก็ใกล้จะเข้ามาถึงแล้ว ชะตาฟ้าลิขิตจะส่งคนรักมาให้ทันเวลาหรือไม่ ฝากเป็นกำลังใจให้มาศุกร์ด้วยนะครับ


    วันเสาร์ “เรื่องของแซท” เด็กหนุ่มที่ร่างกายโตช้ากว่าเพื่อนในห้องได้อธิฐานก่อนที่เขาจะเกิดอุบัติเหตุ โดยเขาขอให้ตัวเองได้ข้ามไปใช้ชีวิตช่วงมหาลัย และเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุด มีแต่คนหลงรัก ซึ่งสิ่งที่เขาขอดันเป็นจริง และตอนนี้เขาเรียนอยู่ในมหาลัยที่ดีที่สุดพร้อมกับตำแหน่งเดือนมหาลัย เขาจะทำยังไงต่อไปจะมีความสุขจริงหรือไม่ ต้องติดตามกันยาวๆเลยงานนี้



    ใครชอบแบบเสียงสามารถติดตามผ่านช่องยูทูป ชื่อช่อง MoreFiin ด้วยนาคร้าบบ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น