[Haikyuu] さくらの妹 - น้องสาวซาคุสะ - นิยาย [Haikyuu] さくらの妹 - น้องสาวซาคุสะ : Dek-D.com - Writer
×

    [Haikyuu] さくらの妹 - น้องสาวซาคุสะ

    โดย Moonlight_001

    ใครจะไปรู้ว่าคนที่เกลียดสิ่งสกปรกเป็นชีวิตจิตใจและไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ได้ง่ายๆนอกจาก ญาติและน้องสาวอย่าง ซาคุสะ คิโยโอกิ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,236

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    1.23K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    169
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 66 / 09:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซาคุสะ คิโยโอมิ กับ ซาคุสะ คิโยโอกิ เป็นจำพวกคนรักสะอาดแม้คนน้องจะผ่อนผันได้บ้างตามสถานการณ์ก็ตามแถมยังเป็นมิตรกว่าคนพี่เสียด้วยซำ้ทำให้มีคนมากหน้าหลายตามาเข้าหาเธออยู่บ่อยๆรวมทั้งการสารภาพรักก็ไม่เว้น

    “ขอโทษด้วยนะคะ แต่ฉันยังไม่สนใจเรื่องความรักตอนนี้ขอบคุณค่ะ”คิโยโอกิหญิงสาวผมสีดำยาวดวงตาสีดำใบหน้าสะอาดสะอ้านกับไฝเสน่ห์ใต้ตาสองข้างยิ่งผิวขาวค่อนข้างจะซีดแล้วทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยมากอันดับสามของโรงเรียนอิทาจิยามะแม้เจ้าตัวจะถูกจัดอันดับแบบไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลยก็ตาม


    เมื่อปฏิเสธเสร็จแล้วร่างโปร่งก็เดินผ่านฝูงชนออกมาด้วยสีหน้าเรียบนิ่งพลางบ่นในใจไป และใช้เวลาไม่นานคิโยโอกิก็ยืนอยู่หน้าโรงยิมวอลเลย์บอลชายจนได้


    “มาช้านะเธอเนี่ย”ทันทีที่ก้าวเข้ามาหัวหน้าชมรมก็พี่ชายฝาแฝดก็เอ่ยยอกล้อทันที


    “พอดีมีคนน่ารำคาญน่ะค่ะ วันนี้รบกวนด้วยนะคะ”พูดจบคิโยโอกิก็โค้งตัวเป็นการขออนุญาตก่อนจะหยิบหูฟังมาสวมเพื่อตัดขาดจากโลกภายนอก


    และสาเหตุที่เธอต้องมานั่งรอพี่ชายฝาแฝดถึงที่โรงยิมขนาดนี้ไม่ใช่ว่าเด็กปีสองอย่างเธอไม่มีชมรมหรอกนะ แต่เพราะไอน้องชายประธานนักเรียนเฮงซวยที่ตามตื้อเธอไม่จบไม่สิ้นพอหนักข้อเข้าก็ตามเฝ้าเธอซ้อมวอลเลย์ถึงมืดคำ่และยังจะตามไปส่งบ้านทั้งที่คิโยโอมิก็ช่วยพูดให้แล้วก็ตาม


    แต่ในระหว่างนั้นด้วยความหงุดหงิดคิโยโอกิเลยเผลอตบลูกบอลแรงไปหน่อยไปโดนหัวหมอนั้นจนน็อคเลยทีเดียว คิดแล้วก็สะใจ— แอ่มๆ เป็นเหตุให้ไอลูกปลิงนั้นไปฟ้องครูจนทำให้เธอโดนพักการเรียนสองเดือนแถมให้งดกิจกรรมอีกสามเดือน วุ่นวายดีแท้


    ดวงตาสีนิลจดจ้องไปที่เนื้อเพลงในโทรศัพท์มือถืออย่างเบื่อหน่ายก่อนจะหันไปหยิบสมุดวาดภาพมาและเริ่มขีดเขียนลงบนกระดาษเพื่อรอเวลากลับและสิ่งที่บันเทิงดีสำหรับตัวของคิโยโอกิคือการที่ต้องนั่งปัดลูกบอลที่พี่ชายของตัวเองตบมาระหว่างวาดรูปตลอกเย็น จำไว้เลยนะโอมิ!




























    Talk with me!!:ฝากน้องไว้ด้วยนะคะ<3


    *ยังไม่ได้แก้คำผิด*

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น