ของขวัญสุดท้ายคือใบหย่า - นิยาย ของขวัญสุดท้ายคือใบหย่า : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ของขวัญสุดท้ายคือใบหย่า

    คนหนึ่งอยู่อย่างรักเต็มหัวใจ อีกคนต้องการแต่จะไปเพราะหัวใจไม่เคยรัก "ถ้าสามปีของเราไม่มีค่า ขวัญจะหย่าให้"

    ผู้เข้าชมรวม

    63,576

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,187

    ผู้เข้าชมรวม


    63.57K

    ความคิดเห็น


    128

    คนติดตาม


    351
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  130 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 67 / 20:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    หมอภาม x ของขวัญ

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน

    ของขวัญเดินโซซัดโซเซอย่างคนไร้จุดหมาย เธอร้องไห้จนแทบมองไม่เห็นเบื้องหน้าด้วยเพราะม่านน้ำตาที่ไหลอาบ หากไม่ได้ฟังจากปากภามและได้รับการยืนยันจากกษิดิ์เดช หญิงสาวไม่มีทางเชื่อแน่ว่าทุกอย่างเป็นความจริง

    เธอเป็นลูกของคนที่เรียกลุงมาโดยตลอด และแม่ที่คลอดเธอมาก็คือฟุ้งเฟื่อง คนที่ใครต่อใครก็เข้าใจว่าเป็นน้องสาวสายเลือดเดียวกันของกษิดิ์เดช มีเพียงคุณยายใบบัวเท่านั้นที่รู้ว่าไม่ใช่ ท่านรับแม่ของเธอกับลุงเดชมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า อุปการะมาเป็นลูกเพราะเป็นหมันและไม่มีสามี

    “ฮึก! ฮือ..” หญิงสาวร่างบางที่หน้าท้องเริ่มป่องนูนด้วยอายุครรภ์ที่เพิ่มมากขึ้นทรุดตัวนั่งลงริมถนนโดยไม่สนใจผู้คนที่เดินผ่านไปมา เธอจมกองน้ำตาท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ที่เริ่มจางลงจนกระทั่งบนท้องถนนต้องอาศัยแสงจากไฟส่องให้เห็นทาง ของขวัญจึงได้เงยหน้าขึ้นมองไปรอบตัว

    จะว่าไปทุกคนก็ใจร้ายกับเธอดีนะ ทั้งพ่อผู้ให้กำเนิด แม่ที่อุ้มท้องเธอมา ไหนจะอดีตสามีที่เธอเคยมอบความรักให้เขาจนไม่เหลือเผื่อไว้รักตัวเอง ทุ่มเทให้ชายหนุ่มทุกอย่าง หวังในใจว่าสักวันภามจะโยนเศษความรู้สึกให้เธอบ้าง สุดท้ายสิ่งที่ได้รับก็ไม่แตกต่างจากหลายครั้งที่ผ่านมา อย่างเดียวที่ภามมอบให้เสมอมาคือหยาดน้ำตาที่ไหลอาบสองแก้มซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    แต่มีหนึ่งอย่างที่สมหวัง นั่นคือคำตอบของคำถามว่าทำไมภามถึงยอมแต่งงานทั้งที่สามารถปฏิเสธพ่อและย่าได้ ที่แท้ชายหนุ่มก็รู้แต่แรกแล้วว่าเธอเป็นลูกใคร เขาคิดใช้เธอเป็นมีดกรีดหัวใจกษิดิ์เดชตั้งแต่วันวิวาห์ หรืออาจวางแผนไว้ก่อนหน้านั้นแล้วด้วยซ้ำ

    สามปีที่ทุ่มเทอย่างสุดกำลัง ที่แท้ปลายทางของความปรารถนาไม่มีจริง

    ซึ่งก็สมควรแล้ว..

    ผู้หญิงหน้าโง่อย่างเธอก็ต้องคู่กับหยดน้ำตา น้ำหน้าอย่างของขวัญน่ะหรือจะสมควรได้รับความรักจากใคร มีเพียงความเสียใจเท่านั้นแหละที่ทุกคนพร้อมจะมอบมันให้เธอ

    "ลุกขึ้น แล้วไปกับพี่" กว่าจะตามหากันเจอก็มืดค่ำ ของขวัญวิ่งหนีออกมาในจังหวะที่กษิดิ์เดชง้างหมัดกระแทกเข้าที่ปากเขา จึงไม่ทันได้มีใครสังเกตว่าหญิงสาวไม่ได้ยืนอยู่ที่เดิมแล้ว

    "อย่ามายุ่งกับขวัญเลยค่ะ เกลียดขวัญไม่ใช่เหรอคะ"

    "ไม่ได้อยากจะยุ่ง แค่จะพาไปตรวจให้แน่ใจว่าท้องไหม แล้วท้องได้กี่เดือน" พยายามข่มใจพ่นถ้อยคำร้ายกาจออกไป อย่างไรระหว่างเขากับของขวัญก็ไม่มีทางลงเอยกันได้ ไม่ว่าจะรู้สึกยังไงต่อกันก็ไม่สำคัญเท่าความจริงที่ว่าเจ้าหล่อนเป็นลูกสาวกษิดิ์เดช

    "แล้วถ้าขวัญท้อง พี่ภามจะทำยังไงคะ บังคับให้ขวัญทำแท้ง หรือรอจนคลอดแล้วแย่งลูกไป"

    รอยร้าวในแววตาหญิงสาวตรงหน้าพานพาให้หัวใจภามไหวยวบ เขาสงสารของขวัญ ทว่าพอนึกถึงเรื่องระยำที่กษิดิ์เดชทำกับภริตาและลูกสาวอีกคน ในอกก็พลันระอุขึ้นมา "คลอดแล้วเอาเด็กมาให้พี่ พี่จะเลี้ยงลูกเอง"

    "พี่ภามจะเอาอย่างนั้นใช่ไหมคะ จะเอาลูกไปเลี้ยงเองใช่ไหม" ในเมื่อให้ไปเกือบหมดทุกอย่างที่ให้ได้แล้ว ถ้าจะให้อีกสักอย่างจะเป็นอะไรไป "ได้ค่ะ งั้นเด็กคลอดเมื่อไหร่ พี่ภามมาเอาไปได้เลย เด็กคนนี้จะเป็นสิทธิ์ของพี่ภาม ขวัญจะไม่ไปยุ่งอะไรด้วย แล้วพี่ก็บอกลูกได้เลยนะคะว่าแม่แกน่ะ ตายแล้ว"


    จิ้มเปย์ E Book ได้ที่.. https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjIyNzEyMiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1NDQ0OSI7fQ

     

     

    ติดตามข่าวสารนิยาย

    Fanpage : Monchan มนต์จันทร์ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น