เธอชื่อบุษบา - นิยาย เธอชื่อบุษบา : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เธอชื่อบุษบา

    ธีทัตใช้ความรักและความไว้ใจที่เธอมีให้มาเป็นเครื่องมือทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น.. เหตุผลข้อเดียวที่เขาทำเช่นนั้นเพราะไม่ได้รักเธอ ชายหนุ่มต้องการเพียงลูกในท้องเธอเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    10,231

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    10.23K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    145
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 66 / 11:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “นี่มันอะไรกันคะพี่ไนซ์” หญิงสาวเอ่ยถามพ่อของลูกทั้งน้ำตา กระดาษนับสิบแผ่นที่ธีทัตหลอกเธอว่ามันคือเอกสารการโอนลอยบ้าน แต่แท้ที่จริงไม่ใช่ “พี่หลอกให้บุษเซ็นยกลูกให้พี่งั้นเหรอ พี่ทำได้ยังไง”

    “เพราะพี่ไม่ได้รักบุษไง” เขามองผู้หญิงที่กำลังร้องไห้ฟูมฟายตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า ธีทัตไม่ได้ยี่หระต่อความเสียใจของบุษบาสักนิด “เงินสิบล้าน บ้าน รถ แลกกับลูกในท้องของบุษ พี่ว่ามันคุ้มนะ บุษยังมีอนาคตอีกยาวไกล ยกลูกให้พี่ซะ แล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่ามาจมปลักอยู่กับพี่เลย เพราะพี่ไม่ได้รักบุษ บุษก็รู้นี่ว่าสำหรับพี่แล้วบุษเป็นแค่.. คนคั่นเวลา”

    ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ เมื่อหัวใจที่วางไว้ในมือผู้ชายที่รักสุดหัวใจถูกเขาบีบจนแหลกคามือ เธอทรุดลงนั่งบนพื้นตรงหน้าพ่อของลูกเพราะไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะหยัดยืนแล้วกรีดร้องออกมาสุดเสียง บุษบาร้องไห้ปานจะขาดใจตาย ความรู้สึกเจ้าหล่อนยับเยินเกินจะเยียวยา หากว่าตอนนี้ไม่มีลูกในท้อง เธอคงตัดสินใจจากลาความเจ็บปวดไปพร้อมกับลมหายใจสุดท้าย

    “ถ้าบุษย้อนเวลากลับไปได้ บุษขอเป็นโสเภณีในซ่องดีกว่าต้องมาอยู่กับผู้ชายใจร้ายอย่างพี่!” หนึ่งปีก่อนธีทัตฉุดเธอขึ้นมาจากซ่องโสเภณี แต่วันนี้เขากลับเป็นคนหยิบยื่นนรกบนดินให้เธอเอง ผลตอบแทนที่เธอมอบหัวใจให้เขาคือความดีปลอมๆ ที่ชายหนุ่มเสแสร้งแกล้งทำเพราะต้องการลูกในท้องของเธอ “จากนี้ไป หัวใจบุษจะไม่มีพี่ไนซ์อีก สำหรับบุษพี่จะเป็นเพียงแค่คนแปลกหน้าเท่านั้น”

    หญิงสาวลุกขึ้นก่อนจะหันหลังแล้ววิ่งหนีจากตรงนั้น เธอต้องการไปให้ไกลที่สุดจากธีทัต ทว่าสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น บุษบาถูกรถจักรยานยนต์ชนเข้าอย่างจัง ร่างของเจ้าหล่อนกระเด็นไปเกือบสองเมตร หญิงสาวยังไม่ทันได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดทางกาย ทุกอย่างก็ดับวูบลงเสียก่อน

    ความเจ็บปวดสิ้นสุดลงตรงนั้น บุษบาลืมสิ้นทุกอย่าง ลืมแม้กระทั่งว่าตัวเองชื่ออะไร..

    *****

    ในวันที่ความทรงจำของเจ้าหล่อนค่อยๆ ฟื้นกลับมา ธีทัตกลัวเหลือเกินว่าเรื่องราวในอดีตจะพรากพาบุษบาไปจากเขา ชายหนุ่มจึงพยายามทำวิถีทางเพื่อผูกมัดเธอให้อยู่กับเขาตลอดไป

    "บุษไม่ได้รักพี่แล้ว ความรักของบุษที่มีให้พี่ มันได้ตายไปพร้อมกับลูกของเราตั้งแต่วันนั้น ต่อให้พี่ไนซ์ขังบุษไว้ที่นี่ บุษก็จะหาทางหนีไปให้ได้ บุษเกลียดพี่ ได้ยินไหมคะว่าบุษเกลียดพี่!"

     

    สนใจเปย์อีบุ๊กของมนต์จันทร์เชิญจิ้มตรงนี้ได้เลยจ้า

     

    ติดตามข่าวสารและพูดคุยกับนักเขียนได้ที่..

    Facebook : Mon chan

    Fanpage : Monchan มนต์จันทร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น