รีวิวนิยายแฟนตาซี By Monal1sm (แหล่งรวมนิยายแฟนตาซี) - นิยาย รีวิวนิยายแฟนตาซี By Monal1sm (แหล่งรวมนิยายแฟนตาซี) : Dek-D.com - Writer
×

    รีวิวนิยายแฟนตาซี By Monal1sm (แหล่งรวมนิยายแฟนตาซี)

    โดย Monal1sm

    บทความรีวิว+แนะนำนิยายแฟนตาซีจากแพลตฟอร์มต่างๆจัดทำขึ้นเพื่อให้นักเขียนและนักอ่านนิยายแฟนตาซีแนวต่างๆสามารถค้นเจอนิยายที่ตนเองชื่นชอบได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    27
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 17:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆนักเขียนนักอ่านทุกท่าน เนื่องด้วยเราเป็นหนึ่งในคอนิยายแนวแฟนตาซีและค่อนข้างชื่นชอบการเสพนิยายแนวนี้เป็นอย่างมาก แต่พักหลังๆมานี้เรารู้สึกว่านิยายแฟนตาซีกระแสเริ่มซาลงและแนวที่เราชื่นชอบสามารถค้นเจอได้น้อยลง เราจึงเกิดความคิดที่จะสร้างบทความรีวิวนิยายแฟนตาซีจากหลายๆแพลตฟอร์มเพื่อที่นิยายของคุณนักเขียนจะได้สามารถค้นเจอได้ง่ายขึ้นโดยนักอ่านที่สนใจเรื่องราวและพล็อตดังกล่าว

    โดยรีวิวของเราจะเป็นรีวิวที่เขียนขึ้นจากใจจริงและความเห็นส่วนตัวจริงๆของเราเพื่อให้นักอ่านได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการที่จะเลือกอ่านนิยายเรื่องนั้นๆ ทุกอย่างจะเป็นความเห็นและความชอบส่วนตัวของเรา การให้คะแนนต่างๆก็จะเบสกับความชอบของเรา ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะเขียนรีวิวทุกตัวอักษรให้เป็นกลางเพื่อที่นักอ่านจะได้ตัดสินใจเอาเองหลังจากเข้าไปอ่านด้วยตนเองค่ะ

    บทความไหนที่เป็นนิยายที่เราชื่นชอบเป็นการส่วนตัว เราจะติดแท็ก [Personal review]ไว้ที่ด้านหน้า ส่วนบทความไหนที่ไม่มีแท็กดังกล่าวคือเป็นนิยายที่คุณนักเขียนแนะนำมา หรือนักอ่านท่านๆอื่นๆแนะนำมาให้รีวิวนะคะ

     

    นักเขียนนิยายแฟนตาซีท่านใดสนใจให้เราเขียนบทความรีวิวสามารถคอมเม้นท์มาได้ที่ด้านล่างบทความนี้เลย เบื้องต้นเราอาจจะใช้เวลาสักพักกว่าบทความรีวิวในแต่ละเรื่องจะปรากฏออกมาสู่สายตานักอ่านนักเขียนทุกท่านนะคะ ส่วนเงื่อนไขในการรีวิวมีดังนี้

    -เราขอเรื่องที่ต้องการพื้นที่ในการให้นักอ่านเข้าถึงจริงๆ ยอดเพิ่มเข้าชั้นต้องต่ำกว่า1,000ลงมา ส่วนเรื่องที่แมสแล้วเราขออนุญาตไม่รับรีวิวนะคะเพื่อที่จะเป็นการมอบพื้นที่ให้นักเขียนรายย่อยบ้างค่ะ

    -เป็นแนวแฟนตาซีเท่านั้น (หมวดหมู่แยกย่อยอย่างเช่นไซไฟก็นับรวมเป็นแฟนตาซีค่ะ)

    -เรื่องที่เราไม่ได้ตัดสินใจอ่านเอง แต่เป็นเรื่องที่มีการฝากรีวิวเราขออนุญาตอ่านแค่5-10ตอนแรกเท่านั้นนะคะ ถ้าเนื้อหาสนุกน่าสนใจหรือถูกใจหรือไม่นั้นเราขออนุญาตตัดสินใจอ่านต่อเอง

    -เข้าร่วมได้ทุกแพลตฟอร์มค่ะ

     

    ใครที่สนใจให้เราเขียนรีวิวนิยาย กรุณากรอกข้อมูลตามนี้ให้ครบถ้วน *ย้ำอีกครั้ง ทุกรีวิวเกิดจากการอ่านจริงและออกมาจากความเห็นของเราจริงๆค่ะ หากความเห็นของเราไม่ถูกใจใครต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย แต่เราจะพยายามให้ทุกคำรีวิวของเราเป็นกลางที่สุดค่ะ

    -ชื่อเรื่อง :

    -แนว : (เช่นเกิดใหม่ ต่างโลก/ดาร์กแฟนตาซี/ไซไฟ)

    -เรท : (18+/25+/อ่านได้ทั่วไป)

    -ลิ้งค์นิยาย : 

    -ลิ้งค์e-book (ถ้ามี) : 

     

    *เราเป็นนักรีวิวไม่ใช่นักวิจารณ์ สิ่งที่เราบอกกล่าวออกมาในการรีวิวแต่ละครั้งเราจะพยายามทำให้แฟร์ทั้งกับคนเขียนและกับคนอ่านเองด้วยเช่นกันเพื่อที่จะได้ทำให้คนอ่านได้ตัดสินใจเลือกเรื่องที่จะอ่านได้ง่ายขึ้นแต่ในขณะเดียวกันก็ไม่เป็นการทำร้ายนักเขียนค่ะ

    ส่วนใครที่ต้องการนักวิจารณ์หรือความเห็นจริงจังเราแนะนำให้จ้างนักวิจารณ์ตัวจริงดีกว่าค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ใช่professionalนะคะ ใครที่ต้องการการวิเคราะห์เนื้อหาจริงจัง รีวิวของเราไม่ได้เป็นไปในทิศทางรูปแบบนั้น รีวิวของเรามีไว้เพื่อให้นักอ่านตัดสินใจเลือกอ่านนิยายเรื่องต่างๆได้ง่ายขึ้นและเพิ่มพื้นที่ในการมองเห็นให้กับนักเขียน ส่วนใครต้องการการวิเคราะห์ชำแหละพล็อตจริงจัง เราเห็นมีนักวิจารณ์ตัวจริงเขารับงานอยู่ค่ะ จิ้ม<< อยากให้อ่านตรงนี้ให้ชัดๆแล้วก็ไม่ขอดราม่าตามมาทีหลังนะคะ;-;

    *ส่วนเรื่องที่มีคนแจ้งมาในกรณีของนิยายบางเรื่องหากใช้ปกAIทางเราจะมีการแบนไม่รีวิวไหม อันนี้ทางเราเป็นนักรีวิวเนื้อหาและปัจจุบันนี้ยังไม่มีข้อสรุปทางกฏหมายที่แน่ชัดเกี่ยวกับขอบเขตการใช้AI เราจึงขอไม่พูดถึงประเด็นดังกล่าวและพูดถึงแต่เนื้อหาของตัวนิยายเป็นหลักหากมีการรีวิวเกิดขึ้น ส่วนรีดท่านใดที่เห็นว่านิยายบางเรื่องมีการใช้ปกไม่ตรงลิขสิทธิ์ สิทธิ์ในการเลือกอ่านล้วนเป็นของท่าน ทางเราทำได้แค่จะพยายามลงปกให้เห็นในบทความรีวิวนะคะ สำหรับนักอ่านท่่านไหนที่ไม่ซัพพอร์ตปกAIจะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นจากปกที่เห็นในบทความรีวิวด้วยตนเองค่ะ ย้ำอีกครั้งทางนักรีวิวจะวางตัวเป็นกลางและไม่แบนหรือสนับสนุนนิยายปกAIใดๆทั้งสิ้น ในขณะเดียวกันขอให้นักอ่านทุกท่านพิจารณาอย่างเต็มที่จากปกที่เห็นในรีวิวว่ามันถูกต้องตามลิขสิทธิ์หรือไม่ หากท่านเห็นแล้วว่าไม่ถูกต้องการเลือกอ่านหรือไม่อ่านนิยายเรื่องนั้นๆล้วนเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ของนักอ่านทุกท่านค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น