Survivor of the Swallowing Day : The story of Max - นิยาย Survivor of the Swallowing Day : The story of Max : Dek-D.com - Writer
×

    Survivor of the Swallowing Day : The story of Max

    โดย Momoji Roky

    คุณเคยไหม เมื่อคุณใช้ชีวิตประจำวันอยู่แบบปกติ อยู่ๆก็มีสิ่งที่พลิกผันได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของคุณ คุณต้องอยู่แบบเอาตัวรอดไปวันๆ ซึ่งไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า #เมื่อไหร่?? ที่คุณจะโดนมันเขมือบ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.89K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 61 / 01:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                 ในโลก.....ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโกลาหล มีแต่ผู้คนที่ลุกขึ้นมาฆ่าฟันกันเองบ้างก็เป็นมนุษย์ บ้างก็เป็นซากศพเดินได้ที่ชอบกัดกินเนื้อมนุษย์ ผู้คนเรียกขานพวกมันว่า “Zombie” มันเป็นอสูรกายที่แม้แต่นรกยังไม่ต้องการ มันเป็นสิ่งชั่วร้ายของมนุษย์ที่ทำให้มันเกิดขึ้นมา แต่ที่ร้ายกาจไปกว่านั้นคือตัวของมนุษย์เองที่ออกมาฆ่าฟันกันอย่างไม่ปรานี เพียงเพราะว่าต้องการเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้นี้ ในยามที่กฏหมายไม่สามารถนำมาใช้กับโลกที่โหดร้ายนี้ได้ ผู้คนจำเป็นต้องรักษาชีวิตของตนให้เป็นอย่าดี อย่าโดนกัด และอย่าเดินในที่โล่ง เพราะคุณอาจจะเป็นเป้าหมายต่อไป

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งต้องเอาชีวิตรอดกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาด้วยตัวเอง กับโลกอันแสนโหดร้ายนี้ ที่กำลังจะพังพินาศและล่มสลายย่อยยับไปกับตา เขาได้ตะลุยฝ่าฝูงซอมบี้เข้าไปในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเพื่อหาที่หลบภัยและอาหาร เขาจะต้องเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม เรื่องราวจะดำเนินต่อไปเป็นอย่างไร โปรดติดตามในนิยายเรื่อง “Survivor of the Swallowing Day : The story of Max (ผู้รอดชีวิตจากวันที่กลืนกิน : เรื่องราวของแม็กซ์)


    คำเตือนจากผู้เขียน

    1.   นิยายเรื่องต่อไปนี้ อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีการใช้คำหยาบคาย เนื้อหามีความโหดร้าย ทารุณ ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง

    2.   เนื้อเรื่องของ Survivor of the Swallowing Day เป็นเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ความระทึกขวัญ เพียงเท่านั้น ไม่มีความต้องการที่จะทำให้บุคคล หรือสถาบันใดเกิดความเสื่อมเสีย

    3.   หากมีข้อผิดพลาด ประการใดสามารถติชมผู้เขียนมาได้ เพื่อเป็นการพัฒนาการเขียนต่อไปในอนาคต 


    ความในใจ >> จากผู้เขียน

            นิยาย.....เรื่องต่อไปนี้ เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมตั้งใจแต่งขึ้นมา ด้วยเหตุที่ว่าผมเป็นคนชอบดูหนังเกี่ยวกับ Zombie ชอบค้นหาวิธีการเอาตัวรอดที่มีความเสี่ยงอยู่รอบด้าน การแก้ไขปัญหาต่างๆ และการวางแผนเพื่อให้ตัวเองรอดในแต่ละวัน ความจริงแล้วผมไม่ค่อยได้อ่านนิยายซักเท่าไรนัก เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการอ่านเสียเลย แต่ผมชอบการที่ได้แชร์ความรู้สึกที่ผมมีต่อโลกซอมบี้ ให้ทุกคนได้มองในมุมมองของผม เนื้อเรื่องบางตอนอาจจะมีบางท่อนที่มีเนื้อหายาวไปหน่อย ผมตั้งใจที่จะให้ตัวละครได้แสดงความรู้สึกออกมาให้เต็มที่โดยผ่านเนื้อหานี้ คำบางคำอาจจะดูซับซ้อนไปบ้าง แต่ผมอยากให้ทุกท่านได้จินตนาการไปกับโลกที่โหดร้ายนี้ ผ่านตัวละครที่ผมได้สร้างขึ้น ทั้งความวังเวง ความหวาดกลัว และความโศกเศร้าเสียใจ ทั้งหมดนนี้อยู่ในเรื่อง “Survivor of the Swallowing Day : The story of Max (ผู้รอดชีวิตจากวันที่กลืนกิน : เรื่องราวของแม็กซ์)" 


    "หากท่านอ่านแล้ว ชอบหรือไม่ชอบ Comment กันเข้ามาได้นะครับ ยินดีทุกคำติชม ครับผม ^^" 




    B B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น