[Fanfic My /Boku no hero academia]You're my only chance. (?? x Violet) - นิยาย [Fanfic My /Boku no hero academia]You're my only chance. (?? x Violet) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic My /Boku no hero academia]You're my only chance. (?? x Violet)

    โดย Momo_Star

    What if ถ้าหากไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เด้นตายจากสงครามประเทศแทนผู้พันธ์แล้วมาโผล่ที่โลกที่เต็มไปด้วยฮีโร่และวิลเลินล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    636

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    636

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 63 / 09:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fanfic My hero academia/Boku no hero academia] You’re my only chance.(?? x Violet)



    What if ถ้าหากว่าไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เด้นได้ตายแทนผู้พันธ์ที่ตนเคารพรักมากที่สุดในชีวิตโผล่มาที่โลกที่เต็มไปด้วยฮีโร่และวิลเลินอย่างMy hero academia(Boku no hero academia) จะเป็นยังไงกันนะ?

     

     

    #คุยกันเล็กน้อย

    ต้องขอเกริ่นก่อนว่าไวโอเล็ตเป็นอนิเมะจากเรื่องViolet Evergardenที่ภาพสวยมากๆถึงมากที่สุด ส่วนตัวเราประทับใจเนื้อเรื่อง ตัวละครและภาพมากๆเป็นอนิเมะที่เรียกน้ำตาเราได้หลายรอบมาก….ดูแล้วดูอีก ร้องแล้วร้องอีกเพราะน้องเขาทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูและน่าสงสารมากๆQ^Q และเนื้อหาที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้จะเป็นการสปอยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของViolet Evergardenนะคะ ใครที่ยังไม่ดูและยังไม่อยากโดนสปอยแนะนำให้ไปดูมาก่อนนะคะ

    โดยปกติในเนื้อเรื่องของViolet Evergarden ผู้พันธ์หรือกิลเบิตตายในอนิเมะจากสงครามแล้วไวโอเล็ตรอดนะคะ ช่วงที่ไวโอเล็ตอายุประมาณ 12-13ปีค่ะ.....เราเลยคิดว่าถ้าเกิดหลังสงครามผู้พันธ์กิลเบิตไม่ตายแต่ไวโอเล็ตตายแทนแล้วโผล่มาที่โลกของมายฮีโร่อคาเดเมียจะเป็นยังไงคะ?

    เนื้อเรื่องนิยายเรื่องนี้อาจจะไม่มีจุดเด่นเท่ากับนิยายเรื่องอื่น ส่วนมากจะเน้นไปที่เนื้อเรื่องของไวโอเล็ตที่มาอยู่โลกมายฮีโร่เสียมากกว่าแน่นอนว่าเนื้อเรื่องจะต้องมีความปวดตับ ร้องไห้เยอะแน่ๆ ตัวนักเขียนจะพยายามบิ้วท์อารมณ์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ

    ส่วนตัวนักเขียนไม่ได้ซีเรียสเรื่องคอมเมนต์หรือยอดติดตามอยู่แล้ว เขียนเท่าที่อยากเขียนค่ะไม่อัพก็คือตัน เข้าใจตรงกันนะคะ นักเขียนจะพยายามเขียนให้มันออกมาดูดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ อย่างไรก็ตามใครที่สนใจก็แวะเข้ามาอ่านฆ่าเวลาเล่นๆก่อนได้นะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น