เป็นสตรีมเมอร์ในโลกอนาคต ทำไมมันวุ่นวายแบบนี้ - นิยาย เป็นสตรีมเมอร์ในโลกอนาคต ทำไมมันวุ่นวายแบบนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    เป็นสตรีมเมอร์ในโลกอนาคต ทำไมมันวุ่นวายแบบนี้

    เขาถูกส่งมาโลกอนาคตแบบงงๆ แต่มันยังไม่พอเพราะเขาดันโดนเด็กที่ไหนก็ไม่รู้เรียกแม่อีก! ยิ่งพอได้ฟังเรื่องราวเขาก็อยากช่วยพากลับบ้าน เขาเลยต้องเป็นสตรีมเมอร์เพื่อหาเงิน แต่ทำไมมันมีเเต่เรื่องวุ่นวายเนี่ย

    ผู้เข้าชมรวม

    17,858

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    214

    ผู้เข้าชมรวม


    17.85K

    ความคิดเห็น


    153

    คนติดตาม


    1.26K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 66 / 20:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'ไคล์' เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่าย IT ที่ทำงานเป็นบ้าเป็นหลังจนในที่สุดร่างกายก็ทนไม่ไหว สั่งให้เขานอนโดยด่วนหลังจากทำงานล่าสุดไป แต่ทันทีที่เขาตื่นขึ้นมาเขาก็ต้องงงตาแตกเพราะอยู่ๆเขาก็ตื่นมาเป็นใครก็ไม่รู้ แถมเจ้าของร่างก็ยังทำเรื่องผิดกฎหมายอีก! 

    นั่นว่าแย่แล้ว ยังไม่พอ

    เพราะทันทีที่เขามาถึงที่ซุกหัวนอนของเจ้าของร่างอย่างไคโรเนี่ย เขาดันมาเจอเด็กที่ซ่อนอยู่ในห้อง ตอนแรกเด็กนั่นก็กลัวเขานะ แต่พอเขาทำดีด้วยดันมาเรียกเขาว่าเเม่เฉยเลย ไม่ให้เรียกก็จะร้องไห้ใส่อีก! เขายิ่งเเพ้น้ำตาเด็กอยู่ด้วย..เลยต้องยอม

    แต่จุดเปลี่ยนของจริงมันเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้พบว่าเด็กคนนี้หนีมาจากขบวนการลักพาตัวเด็ก ด้วยความเป็นชาติตำรวจมาก่อนไคล์จึงตัดสินใจจะพาเด็กน้อยกลับไปหาพ่อแม่ และแน่นอนว่าถ้ามันไม่มีอุปสรรคมันก็ไม่ใช่นิยายที่สนุก เพราะทันทีที่เขาไปเช็กราคาตั๋วยานบินที่จะพาพวกเขาออกจากดาวที่มีแต่การทำผิดกฏหมายแห่งนี้..ตั๋วหนึ่งใบ มีราคาถึงหนึ่งร้อยล้านเชียว!

    แน่ล่ะสิ มาแบบนี้เขาจะทำอะไรได้นอกจากหาทางหาเงิน และวิธีหาเงินที่ดีและเร็วที่สุดก็ไม่พ้นการเป็นสตรีมเมอร์ เอาวะ เป็นก็เป็น! เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตัวเองและซาซ่า ไคล์สู้ตาย!!

    แต่ว่า..ทำไมพอมาเป็นสตรีมเมอร์แล้ว มันถึงมีเรื่องความวุ่นวายตามมาไม่หยุดไม่หย่อนเลยล่ะเนี่ยยย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น