เงารักกลลวง - นิยาย เงารักกลลวง : Dek-D.com - Writer
×

    เงารักกลลวง

    โดย MollyMin

    เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในคืนวันแรกที่แคลได้งานที่บริษัทโฆษณาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง มีการฉลองต้อนรับน้องใหม่ที่ร้านบริต้าซึ่งเป็นที่ที่เธอได้พบกับต้าร์นักร้องชื่อดัง เพียงคืนเดียวที่เปลี่ยนชีวิตเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    211

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 58 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในคืนวันแรกที่แคลได้งานที่บริษัทโฆษณาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง มีการฉลองต้อนรับน้องใหม่ที่ร้านบริต้าซึ่งเป็นที่ที่เธอได้พบกับต้าร์นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ชื่อดังที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันลึกลับชวนหลงใหล ชายหนุ่มผู้เงียบขรึม และแสนเย็นชา แต่ภายในใจของเขามันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ที่พร้อมจะปะทุระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ เมื่อเขาอยู่ใกล้ ๆ เธอ  และคืนนั้นก็เป็นเพียงคืนเดียวที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล... 

         เขาทำกับเธอเหมือนเธอไม่ใช่มนุษย์ ไม่มีชีวิตจิตใจ เธอไปทำอะไรให้เขา เขาถึงต้องทำร้ายเธอขนาดนี้ ชีวิตที่กำลังสดใสกับอาชีพที่เธอใฝ่ฝันต้องพังทลายลง เขาเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ชีวิตที่ถึงจุดสูงสุดของแคลกลับต้องเป็นจุดต่ำสุดแห่งความทุกข์แสนสาหัสของเธอ ไม่มีใครรู้เรื่องพวกนี้ เธอเพียงคนเดียวที่ต้องเป็นทาสรองรับอารมณ์ของเขา เธอแต่เพียงผู้เดียว เธอที่เห็นด้านมืดของชายคนนี้ โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่าเบื้องหน้าชีวิตที่แสนมีความสุขประสบความสำเร็จของเธอ จะมีเขาเหมือนเป็นหนามที่ทิ่มแทงร่างของเธอตลอดเวลา เธอเพียรพยายามหาคำตอบจากการกระทำของเขา แต่ไม่เคยมีคำตอบใดใดตอบกลับมาจากชายหนุ่มเลย... 

         เธอไม่เคยรู้เลยว่าเหตุการณ์เพียงครั้งในอดีต จากการกระทำที่ไม่รู้เท่าทันกลลวงของคนที่เธอคิดว่าเป็นเพื่อนที่เธอรักที่สุด การกระทำของเธอนั้นทำให้ชายหนุ่มคนนี้สาบานกับตัวเองว่าจะอาฆาตเธอไปจนตาย และการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเธอจะต้องทำให้เธอรู้สึกผิดและทุกข์ใจไปตลอดชีวิต "ความรักเพื่อน การโกหก การล้างแค้น" ทำให้ทั้งสองคนต้องถูกโชคชะตาพามาให้ต้องเกี่ยวข้องกันไปตลอดชีวิต ความรักปนคราบน้ำตา พวกเขาจะละลายความแค้นที่สุมภายอยู่ในใจจนเปลี่ยนมันเป็นความรักได้หรือไม่...





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น