ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จบแล้ว (EXO) น้องปลา (Kaihun Ft.Chanbaek,Krislay)

    ลำดับตอนที่ #17 : ปลาตัวที่ 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      25
      18 เม.ย. 64


    ปลาตัวที่ 13





     

    บริษัท  มีปลา

    06.00 น.

     

    Rrrr!!!

    Rrrr!!!

     

                เสียงเครื่องมือสื่อสารที่ดังขึ้นในตอนเช้า...มันก็ทำให้คนที่รู้สึกว่าตัวเองยังหลับไม่เต็มอิ่มหงุดหงิดมากจนต้องรีบคว้าตัวต้นเสียงมากดรับโดยไม่ได้ดูว่าใครเป็นคนโทรเข้ามาและโทรศัพท์ก็ไม่ใช่ของของตัวเองอีกด้วย  มือบางแนบสมาร์ทโฟนไว้บนหูในขณะที่ตัวเองก็นอนตะแคงกอดก่ายร่างของสามีไว้เหมือนเดิม

     

                “สวัสดีครับ...บริษัทมีปลาครับบบ”

     

                (เจ้าคริสไปไหน...อี้ชิง?!!!  เรียกมันมาคุยกับป๊าเดี๋ยวนี้!!!!)

     

                “...........!!???”

     

                (ได้ยินที่ป๊าพูดหรือเปล่าอี้ชิง...ป๊าบอกให้เรียกเจ้าคริสมาคุยกับป๊าเดี๋ยวนี้!!)

     

                “ครับๆ ๆ...ได้ยินครับ”

     

                คนเป็นภรรยา...ตาสว่างทันทีเมื่อได้ยินเสียงทุ้มใหญ่ของพ่อสามีที่พูดด้วยน้ำเสียงดุดันเหมือนโมโหและโกรธอยู่ที่ปลายสาย  พร้อมดีดตัวลุกขึ้นนั่งหลังตรงในสภาพหัวฟูเพราะถูกน้ำเสียงที่ทรงอำนาจกระชากสติออกจากหมอนใบโต  และรีบปลุกคนข้างกายที่ยังนอนหลับสบายให้ตื่นมารับโทรศัพท์ด้วยความร้อนรน

     

                “พี่คริส...ตื่นนน!!!  พี่คริส!!

     

                “สะกิดกันแต่เช้าเลยนะคะน้องอี้  เมื่อคืนยังสลบคาอกพี่อยู่เลย  แล้วทำไมเช้านี้ถึงมีแรงได้ล่ะคะ  หื้มม?”

     

                “มีแรงบ้าอะไรล่ะพี่คริส!!  อย่ามาหื่นตอนนี้ได้ไหมปะ...ป๊า  อ๊ะ!  อย่าสิพี่คริส!!  อื้มมม!

     

                “อย่าดิ้นสิคะน้องอี้...เช้านี้อยากเล่นบทอะไรดีเอ่ย?”

     

    เพี๊ยะ!!!!!



                อี้ชิง...รีบยัดเครื่องมือสื่อสารที่มีพ่อสามีรอสายอยู่ไว้ใต้หมอน  เพราะกำลังถูกมือหนาทั้งล้วงทั้งบีบเค้นบั้นท้ายจนส่งเสียงร้องน่าอายออกมาอย่างห้ามความรู้สึกเอาไว้ไม่ได้  แต่พอได้จังหวะที่เจ้าของกายน่าหลงใหลเลื่อนตัวขึ้นและกำลังก้มหน้าเพื่อชิมยอดอกของเขา  อี้ชิงจึงรีบฟาดมือลงบนหลังของสามีด้วยความแรง

     

                “พี่คริส!!...น้องอี้บอกว่าอย่าเพิ่งหื่นตอนนี้!!!  ป๊าโทรมา  รอสายนานแล้วเนี่ย!!

     

                “ชิบหา............ย!!

     

                กายเปลือยเปล่าของคนที่กำลังคร่อมร่างภรรยา...แล้วก็เปลือยแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อคืนรีบคว้าโทรศัพท์จากมือของอี้ชิงที่หยิบออกมาจากใต้หมอนเมื่อได้ยินชื่อของผู้ที่เป็นประมุขแห่งตระกูลอู๋  คริสรู้สึกแปลกใจและตกใจในคราวเดียวกันที่คนเป็นพ่อโทรมาในเวลาเช้าแบบนี้  เพราะปกติท่านจะไม่ค่อยโทรมาหาเท่าไหร่หรือถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรก็แทบจะไม่ได้สนทนากันเลยด้วยซ้ำ

     

                “สวัสดี.....ป๊า”

     

                (จะล่อเมียแต่เช้าเลยหรือไงเจ้าคริส!!?)


                “ก็ทุกเช้านั่นแหละป๊า  แล้วป๊าโทรมามีไร?  ใครเป็นอะไรหรือเปล่า?  ม๊าไม่ให้ทำการบ้านเหรอ...ถึงโทรมาป่วนผมแต่เช้า??”

     

                (พูดแบบนี้เดี๋ยวฉันจะไปฟ้องม๊าแก...คอยดู!!!)

     

                “ตกลงป๊าโทรมาทำไมเนี่ย?  ถ้าไม่มีอะไรสำคัญผมจะวางแล้วนะ  อารมณ์มันค้าง”

     

                (อดเอาเมียสักวันมันจะตายหรือไงเจ้าคริส!!?  แล้วที่ฉันโทรมาก็เพื่อจะถามว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแกรูดบัตรซื้อบ้าบออะไรตั้งหลายหมื่น  ขาดอยู่อีกไม่กี่พันก็จะแสนแล้วนะ  แกเอาเงินไปซื้ออะไร??  บอกฉันมาเดี๋ยวนี้!!)

     

                “พาน้องปลาไปซื้อของ  น้องอยากได้ชุดว่ายน้ำ  พอดีบ้านเพื่อนผมเพิ่งทำสระว่ายน้ำใหม่  ผมก็เลยพาน้องปลาไปซื้อชุดว่ายน้ำ  แล้วก็ซื้อห่วงยางเป่าลม  แล้วก็ซื้อออ...เก้าอี้ที่ใช้นั่งริมสระด้วยป๊า  ซื้อร่มเอาไว้กันแดดให้น้องปลา อัน  แดดมันร้อนเดี๋ยวน้องไม่สบาย  ที่ซื้อไปทั้งหมดก็ของน้องปลาทั้งนั้นแหละป๊า  ป๊าจะโวยวายทำไมเนี่ย?!!

     

                (ถ้าซื้อให้น้องปลาของป๊าก็แล้วไป  แล้วยังขาดอะไรอีกไหม?  ฉันจะได้ซื้อไปเพิ่ม?)

     

                “แหมมมมมมม...ทีงี้ทำเป็นจะซื้อเพิ่ม  แล้วถ้าผมบอกว่าเป็นของอี้ชิงล่ะ...ป๊าจะยอมแบบนี้ไหม?”

     

                (ของเมียแก...แกก็ทำงานหาเงินซื้อให้เองสิ  โตๆกันแล้ว)

     

    ติ๊ดด!!

     

                คนเป็นลูก...ได้แต่สายหัวไปมาเมื่อถูกผู้เป็นพ่อวางสายหลังจากที่โทรมาโวยวายเรื่องที่เขารูดบัตรเครดิตวันเดียวเกือบแสน  แต่พอรู้ว่าเอาเงินซื้ออะไรหรือซื้อให้ใคร  เสียงทุ้มใหญ่ทรงอำนาจที่พูดด้วยความโมโหในตอนแรกก็เปลี่ยนเป็นน้ำเสียงปกติ  และถ้าคริสเดาไม่ผิด...พ่อคงพูดไปยิ้มไปแน่นอนเมื่อรู้ว่าเงินที่เสียไปหลายหมื่นมันคือการรูดบัตรเพื่อใช้ซื้อของให้เด็กน้อยที่พ่อหลงจนแทบซื้อเกาะส่วนตัวให้เป็นรางวัลเมื่อรู้ว่าน้องปลาสอบได้ที่หนึ่งตอนเรียนอยู่แค่ชั้น...ปอ6

     


                และใช่ว่าพ่อของเขาไม่ชอบอี้ชิง...แต่การที่คริสแต่งงานมีครอบครัวและได้เป็นเจ้าของบริษัทมีปลาแทนเจ้าของเดิม  นั่นก็ถือว่าเขาควรบริหารเงินรวมถึงค่าใช้จ่ายในส่วนของตัวเองให้ได้  ไม่ใช่ทำตัวเป็นเด็กที่คอยแบมือขอเงินพ่อแม่ตลอดเวลาหรือเอาบัตรเครดิตไปรูดซื้ออะไรตามอำเภอใจได้เหมือนตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น  แต่สำหรับน้องปลา...คือบุคคลยกเว้นของประมุขแห่งตระกูลอู๋เพราะไม่ว่าน้องปลาจะโตจนอายุ  16  ปีแล้วก็ตามที  และฐานะทางบ้านก็ไม่ได้มีความขัดสนอะไร  แต่พ่อของเขาก็ยังคอยตามใจอยู่เสมอ  และต่อให้รูดบัตรเกินวงเงินเป็นสองเท่า...ท่านก็ไม่เคยบ่นเลยสักคำ

     


                ส่วนเรื่องการซื้อนู่นนี่นั่นให้น้องปลาเยอะแยะ...คริสก็เห็นว่ามันจำเป็นทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ  ครีมกันแดด  ห่วงยางเป่าลมและอีกสารพัดสิ่งที่มันสามารถอำนวยความสุขความสบายให้กับน้องปลา  แต่ก็มีของอยู่ชิ้นสองชิ้นที่คริสกับรุ่นน้องคนสนิทเจ้าของสระน้ำซื้อมาเพื่อสนองความต้องการของตัวเองล้วนๆ   และของที่ว่าก็คือ...เตาปิ้งบาร์บิคิวรวมถึงสร้างเคาน์เตอร์เครื่องดื่มเล็กๆที่ตั้งเอาไว้ด้านข้างสระน้ำเพื่อความบันเทิงในการปาร์ตี้ยามค่ำคืน

     

    จุ้บ!!

    จุ้บ!!

    จุ้บ!!


                ปากคมก้มลงจูบแผ่นหลังขาวเนียน...ไล่ลงไปจนถึงสะโพกอวบของภรรยาสุดที่นอนหันหลังอวดเรือนร่างน่าฟัดหลังจากวางโทรศัพท์ไว้บนหัวเตียงเมื่อคุยสายกับคนเป็นพ่อเรียบร้อย  เอวบาง  สะโพกอวบ  เรียวขายาวได้รูปมันเป็นภาพที่ทำให้คริสมองได้ไม่รู้เบื่อเลย  ลิ้นอุ่นชื้น...ลากผ่านไปมาตามส่วนเว้าส่วนโค้งและเน้นหนักลงบนรอยแยกที่บั้นท้ายมากเป็นพิเศษ


                “นอนท่านี้...มันยั่วกันชัดๆเลยนะคะน้องอี้!

     

                “น้องอี้...อ๊ะ!!  เปล่ายั่วสักหนะ...หน่อย  ซี๊ดดด!!

     

                เสียงตอบขาดๆหายๆ...เพราะรู้สึกหวาบหวามไปทั่วทั้งร่างกาย  และอี้ชิงก็ไม่เคยเบื่อรสสัมผัสของสามีเช่นกัน  มันเร้าร้อน  รุนแรงและมีเสน่ห์ยากเกินจะถอนตัว  อี้ชิงตามใจคริสได้เสมอสำหรับเรื่องบนเตียง  แต่ถ้าเป็นเรื่องของงานหรือเรื่องของน้องปลา พี่ชายอย่างเขาขอมีหน้าที่ตัดสินใจเองทั้งหมด  เพราะถึงแม้คุณพ่อจะยกกิจการให้สามีเป็นผู้ดูแล  แต่ชีวิตของสัตว์น้ำทุกตัวที่อยู่ในร้าน...เขากับน้องปลาก็มีความรู้มากกว่าคริส  ส่วนการบริหารงานด้านอื่นๆอย่างเช่น  การรับลูกค้า  การแพ็คปลาและการปกครองลูกจ้างในร้าน  อี้ชิงก็ขอยกหน้าที่ตรงส่วนนี้ให้สามีเป็นคนจัดการเนื่องจากคริสมีความเด็ดขาดมากกว่า  และกล้าตัดสินใจในเรื่องใหญ่ๆที่มันดูเหมือนจะเกินกำลังของเขา

     

                “ปากบอกไม่ได้ยั่ว  แต่ก้นเนี่ย..แอ่นจังเลยนะคะ  แล้วแบบนี้มันหมายความว่ายังไง  หื้มม?”

     

                “ก็มันสะ...เสียว  อ๊ะ!!  แล้วป๊าโทรมามีเรื่องอะไร  อ๊ะ!!...เหรอครับพี่คะ..คริส  ซี้ดด!!

     

                “โทรมาบ่นอะไรไปเรื่อยเปื่อยนั่นแหละ  อื้มมมม...น้องอี้อย่าไปสนใจท่านเลย”

     

                เสียงทุ้มทรงอำนาจที่ได้ยินเมื่อตอนรับสาย...มันทำให้อี้ชิงรู้สึกเป็นกังวลจนต้องเอ่ยถามสามีออกไป  ทั้งๆที่ร่างกายก็กำลังถูกเติมเต็มความรักให้แต่เช้า  ร่างเปลือยเปล่าเคลื่อนไหวไปตามจังหวะและแรงอารมณ์ที่โหมอยู่ภายในจิตใจโดยไม่ต้องห่วงว่าวันนี้จะต้องรีบลงไปทำอาหารเช้าในครัวหรือปลุกน้องชายให้ตื่นเหมือนอย่างที่เคยทำอยู่ทุกวัน

     

    เพราะน้องปลา...ก็คงอยากนอนกอดแฟนผิวเข้มให้เต็มอิ่มเช่นกัน >//<)

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

                “อ๊ะ  อ๊ะ  พี่คริสส...”

     

                “อื้มมม  ซี้ดดด!!

     

                “ดะ...เดี๋ยวลงไปเปิด  อ๊ะ...ร้านไม่ทัน  พี่คริสช่วยระ...เร่งหน่อยครับ”

     

                “ทันแน่นอนค่ะ  ซี้ดด!!  น้องอี้ไม่ต้องเป็นห่วง  อ่าห์!!...ไปต่อในห้องน้ำนะคะ  พี่ขออีกรอบเดียว”

     

                “ไม่....อ๊ะ!!!

     











     










    08.31 น.


    ♪♫..♪♫♪....♪♫♪♫..♫♪♪♪...♫♪

     


                เสียงนาฬิกาปลุก...รูปสัตว์ทะเลแสนน่ารักที่ตั้งอยู่บนหัวเตียงระหว่างโหลปลาของคุณส้มแป้นกับคุณมืดตื๋อ  ส่งเสียงเพลงแบบเด็กๆเรียกให้กายสีน้ำผึ้งลืมตาตื่นในช่วงเช้าของวันศุกร์  ร่างสมส่วนเปลือยท่อนบนขยับกายเอื้อมมือไปกดสวิตช์ปิดต้นเสียงที่ทำให้ตื่น  และล้มตัวลงนอนตะแคงมองเสี้ยวหน้าคนจิ้มลิ้มในชุดนอนลายเป็ดอย่างมีความสุข  ปากคมยกยิ้มทรงเสน่ห์  แล้วใช้นิ้วโป้งเกลี่ยเบาๆไปที่แก้มกลมของปลาตัวน้อยเพื่อปลุกให้ตื่นเพราะเวลานี้พี่ๆทั้งสองคงเตรียมอาหารไว้รอแล้ว...และลงไปเปิดร้านตามปกติ

     

                “อื้อออ...คุณคิมมมม  หนูง่วงจังเลยฮะ”  ส่งเสียงงัวเงียจน  พูดแทบฟังไม่รู้เรื่องแล้วปีนขึ้นไปนอนทับบนอกเปลือยเปล่าสีเข้มทันที  พร้อมกับซบหน้าหายใจรดต้นคอเจ้าของแผ่นอกกว้างเมื่อถูกปลุก

     

                “ง่วงก็นอนต่อนะครับ  เดี๋ยวพี่เกาหลังให้”  ล้วงมือเข้าไปในเสื้อนอนลายเป็ดแล้วลูบหลังเด็กขี้อ้อนเบาๆ  และต้องพยายามข่มอารมณ์บางอย่างเอาไว้เพราะกลัวเจ้าของผิวนุ่มจะรู้สึกได้ถึงฉลามเพชฌฆาตที่กำลังตื่นอยู่ใต้กางเกงนอนสีเข้ม

     

                เมื่อวาน...จงอินเดินทางมารับปลาที่สั่งไว้เมื่อสองอาทิตย์ก่อน  แต่พอจะกลับบ้านก็ถูกเสียงหวานๆของน้องเมียรุ่นพี่คนสนิทอ้อนให้นอนด้วยกันที่นี่  เพราะอย่างไรวันนี้เขาก็ต้องเดินทางมาที่ร้านของคริสอีกครั้งเพื่อมารับน้องปลาไปค้างที่บ้าน  และเมื่อเห็นโอกาสดีๆรออยู่ตรงหน้า  จงอินจึงตกปากรับคำทันที  โดยไม่มีข้อแม้  แล้วโทรสั่งให้ลูกน้องในโรงงานขับรถอีกคันมารับเจ้าพวกหางสวยที่สั่งไว้ไปเก็บที่ห้องปลอดเชื้อ

     


                จงอินรู้สึกเหมือนตัวเองจะเป็นบ้าเข้าไปทุกที  เพราะปลาที่สั่งไว้ก็สามารถมารับของได้ในวันศุกร์   ซึ่งมันเลยกำหนดนัดมาหนึ่งวันและพาน้องปลากลับบ้านพร้อมกันก็ได้  แต่เลือกที่จะทำอะไรซ้ำซ้อน...วิ่งรถไปมาระหว่างบ้านตัวเองกับบริษัทมีปลาให้วุ่นวายไปหมด  และถ้าไม่ได้ไปติดตั้งตู้ปลาให้กับลูกค้าตามตารางงาน...จงอินก็หมดค่าน้ำรถไปกับการเดินทางมาหาปลาตัวน้อยแทบทุกวัน


                “นอนต่อไม่ได้แล้วฮะ...หนูต้องไปช่วยพี่อี้ทำงาน  วันนี้คุณคิมช่วยหนูทำงานด้วยนะฮะจะได้รีบกลับไปเล่นน้ำด้วยกัน....หนูมีห่วงยางเป่าลมอันใหม่ด้วยนะ  พี่คริสจ๋าเพิ่งซื้อมาให้  หนูอยากเล่น”  เงยหน้าเอาคางเกยอกกว้างและพูดเจื้อยแจ้วไม่หยุดทั้งๆที่ตาก็ปรือปรอยจนแทบจะลืมไม่ขึ้น

     

                “อันเก่าก็มีตั้งห้าอัน...น้องปลายังเล่นไม่ครบเลยนะครับ  จะเล่นอันใหม่อีกแล้วเหรอ??”  เจ้าของสระน้ำรีบพูดปรามทันทีเพราะห่วงยางเป่าลมที่อยู่ในสระทั้งรูปปลาวาฬ  ปลาโลมาและอีกสารพัดรูปสัตว์น้ำที่ลอยวนอยู่ในสระมันก็แทบไม่เหลือพื้นที่ให้ใครได้ว่ายน้ำเลยสักคน  แล้วรุ่นพี่คนสนิทยังซื้อของเล่นชิ้นใหม่มาให้น้องปลาเพิ่มอีก

     

    จุ๊บบ!!

    จุ๊บบ!!

     

                “ก็หนูอยากเล่นอันใหม่หนิฮะ  อันเก่าเอาลมออกพับเก็บไว้ก่อนก็ได้  นะนะนะคุณคิมมมม...”  ขยับตัวเล็กน้อยและก้มหน้าส่งอวัยวะที่พูดอ้อนเสียงอ่อนเสียงหวานจูบลงบนปากของคุณคิม  และส่งยิ้มจนตาหยีเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวที่เป็นเอกลักษณ์

     

                “โอเคครับ...คุณคิมยอมแล้ว  น้องปลาอยากเล่นห่วงยางอันใหม่ก็เล่นไปเลย  เดี๋ยวอันเก่าให้พี่ๆในโรงงานเอาลมออกให้นะคร้าบบบบบ”  น้ำเสียงหวานๆ  รอยยิ้มสวยๆและการโดนจูบเบาๆในยามเช้ามันพาให้หัวใจของผู้ถูกกระทำแทบหยุดเต้น  และยอมตามใจทุกอย่างไม่ว่าปลาตัวน้อยอยากได้อะไร   ส่วนห่วงยางเป่าลมอันเก่า  จงอินก็จะวานให้ลูกน้องในบริษัทช่วยกันเอาลมออกให้  เพราะตอนได้ห่วงยางมาใหม่ๆ  พวกลูกน้องก็แย่งกันใช้ปากเป่าลมเพื่อเอาใจน้องปลาเป็นการใหญ่ทั้งๆที่เครื่องเป่าลมแบบอัตโนมัติในโรงงานก็มี

     

                “เนี่ยๆ...คุณคิมของหนูใจดีแบบเนี้ย  หนูชอบบบบบ...หนูโชคดีที่สุดที่มีแฟนเป็นคนเก่ง  ใจดี  หล่อแล้วก็มีซิกแพคด้วย  หนูรักคุณคิมนะฮะ(จุ๊บ)”  รอบนี้ใช้อวัยวะเดิมจูบลงบนอกกว้างก่อนพูดความในใจออกมาทั้งหมด  ส่วนคนฟังอย่างคิมจงอินก็ได้แต่นอนยิ้มจนปากจะฉีกไปถึงใบหู  เพราะทั้งคำชม  คำบอกรัก  คำออดอ้อนต่างๆนานาที่ได้ยินได้สัมผัสมันทำให้รู้สึกดีจนอยากจับเด็กที่นอนอยู่บนอกมาฟัดแก้มให้ช้ำ  ลำแขนที่มีมัดกล้ามกำลังดีสมสัดส่วนยกขึ้นมาโอบร่างนุ่มนิ่มในชุดนอนสุดโปรด  และขยับอ้อมแขนให้แน่นขึ้นกว่าปกติด้วยความรู้สึกหวง  มันเขี้ยวและรักปลาตัวน้อยอย่างที่ไม่เคยรักใครเท่านี้มาก่อน

     

                “น้องปลาอยากแต่งงานกับคุณคิมเหมือนที่พี่อี้แต่งกับพี่คริสไหมครับ??”

     

                “อยากฮะ...หนูอยากแต่งงานกับคุณคิม  หนูจะแต่งงานกับคุณคิมคนเดียว  แต่...ต้องให้อายุเยอะๆกว่านี้ก่อนนะฮะ”

     

                “เยอะเท่าไหร่ดีครับ?...น้องปลาถึงจะแต่งงานกับพี่ได้”

     

                “อืมมมม...19 ปีฮะ!!!


                เจ้าของกายสีน้ำผึ้ง...อยากหัวเราะให้ปลาที่ขายอยู่ในร้านได้ยินให้หมดเมื่อแฟนเด็กบอกตัวเลขของอายุที่คิดว่าจะแต่งงานกับเขาได้  เพราะจงอินคิดว่ามันจะมากกว่านี้  แต่ที่ไหนได้มันกลับห่างจากอายุจริงของปลาตัวน้อยตอนนี้แค่สามปีเท่านั้น  แล้วอายุเพียงแค่  19  ปีตามที่พูดออกมา...เจ้าตัวก็ยังเรียนในระดับมหาวิทยาลัยไม่จบเลยด้วยซ้ำ  และสิ่งที่สำคัญไปกว่าอายุของน้องปลาก็คือ..การได้รับอนุมัติจากคุณลุงจีโฮ  พี่อี้ชิงและเฮียคริสต่างหาก!!!

     

                “เรื่องแต่งงานเอาไว้ว่ากันทีหลังนะครับ...ตอนนี้น้องปลาไปอาบน้ำก่อนดีกว่า  จะได้ลงไปช่วยพี่ๆทำงาน  แล้วจะได้กลับไปเล่นน้ำที่บ้านพี่เร็วๆ”

     

                “คุณคิมไปอาบก่อนนะฮะ  หนูขอนอนต่ออีกแป้บนึง”

     

                “โอเค...เดี๋ยวพี่อาบเสร็จแล้วจะมาปลุกน้องปลาอีกรอบนะครับ”

     

    ฟอดดด!!

     

                หอมแก้มคุณคิมฟอดใหญ่เป็นคำตอบ...และย้ายตัวเองจากแผ่นอกกว้างลงมานอนบนเตียงตามเดิม  ส่วนคนถูกหอมก็ยังยิ้มไม่หุบพร้อมกับลุกออกจากที่นอนและเอื้อมมือปิดสวิตช์โคมไฟดวงเล็กดวงน้อยรูปสัตว์น้ำบนกำแพงห้อง  แล้วรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็วเพราะฉลามเพชฌฆาตมันตึงจนปวดหนึบมาได้สักพัก  เช้าแบบนี้...อะไรๆมันก็ตื่นไปตามธรรมชาติ  ยิ่งเจอการจูบการหอมจากผิวกายนุ่มนิ่มสัมผัสอยู่นานสองนาน...ฉลามเพชฌฆาตก็ยิ่งตื่นง่ายกว่าปกติ

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

                “ซี้ดดดด...น้องปลาาาาา  อ่าห์”



                ปลดปล่อยความอึดอัดจนรู้สึกสบายตัวมากขึ้น...และกำลังเอื้อมมือไปเปิดฝักบัวเพื่ออาบน้ำ  แต่พอหันไปเห็นขวดแก้วที่บรรรจุของเหลววางอยู่บนชั้นกระจกตรงหน้าที่เป็นรูปสัตว์น้ำมากมาย  มือที่คิดว่าจะเปิดฝักบัวแล้วเริ่มอาบน้ำก็ต้องหยุดค้างอยู่กลางอากาศ  และมองขวดแก้วรูปปลาชนิดต่างๆด้วยความสงสัย  ปลาดาว  ปลาการ์ตูน  ปลาวาฬ  ปลาโลมา  ซึ่งแต่ละขวดมันเอาไว้ใช้สำหรับทำอะไรบ้าง??

     

                เป็นครั้งแรก...ที่จงอินได้มีโอกาสมานอนค้างอ้างแรมที่ห้องของปลาตัวน้อย  แต่สำหรับการเข้ามาใช้ห้องน้ำถือว่าเป็นครั้งที่สองและมันก็ต่างไปจากครั้งแรกโดยสิ้นเชิง เพราะครั้งแรกที่ได้เข้ามาในนี้ก็ไม่ทันได้สนใจอะไรไปมากกว่าการรีบทำธุระของตัวเองให้เสร็จ  แถมยังทะเลาะกับคริสจนโดนไล่ออกจากบ้าน  เจ้าของกายสีน้ำผึ้งเปลือยเปล่า...มองไปรอบๆห้องน้ำอย่างพิจารณา  และไม่คิดว่าแฟนของตัวเองจะชอบสัตว์น้ำมากถึงขนาดนี้  ของใช้ต่างๆเป็นรูปปลาทั้งหมด  ผ้าเช็ดตัว  ผ้าเช็ดเท้า  ใยขัดผิวหรือแม้กระทั้งวัสดุที่ใช้สร้างห้องน้ำก็เป็นลายปลา  กระเบื้อง  โถส้วม  อ่างล้างหน้า  ล้วนแต่เป็นสีฟ้าน้ำทะเลและเป็นรูปสัตว์น้ำทั้งหมด ^0^

     

    แต่เวลานี้...จงอินจำเป็นต้องหยุดการมองความอลังการของห้องน้ำไว้ก่อนเพราะยังไม่ได้คำตอบของเรื่องขวดแก้วรูปปลาต่างๆที่วางเรียงกันอยู่ตรงหน้า

     


    แกร๊กก!!

     

                “น้องปลาครับบบ...ครีมอาบน้ำอยู่ในขวดไหนครับ  แล้วยาสระผะ...ผม (เหี้ยยยย!!)”  พันผ้าขนหนูไว้รอบเอวพร้อมตะโกนและเปิดประตูห้องน้ำเดินออกมาถามเจ้าของห้องให้แน่ใจ  เพราะเกรงว่าตัวเองจะใช้ของต่างๆในห้องน้ำไม่ถูกต้อง


    แต่....ยังไม่ทันได้ถามให้จบประโยค  จงอินก็ต้องสบถคำหยาบในใจเพราะคนที่บอกว่าขอหลับต่อเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมากำลังนอนเปลือยร่างที่เหลือเพียงกางเกงชั้นในสีขาวตัวบางติดกาย  แล้วนอนเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือของเขาอย่างไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้

     

                เจ้าของดวงตาคมกริบ...จ้องความงามที่นอนอยู่บนเตียงด้วยความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย...ใช่ว่าไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน  เพราะเขาก็อาบน้ำให้น้องปลาอยู่บ่อยครั้ง  แต่เมื่อต้องมาเห็นแบบไม่ได้มีการเตรียมใจเอาไว้หรือมีเหตุจำเป็นต้องเห็นน้องแก้ผ้า...หัวใจมันก็พลอยเต้นผิดจังหวะไปหมด



     




     

    ปิ้ว  ปิ้ว  ปิ้ว!!!

    ติ๊ง  ติ๊ง  ติ๊ง!!!

     

                เสียงเกมยิงปลาใจร้ายในเครื่องมือสื่อสารของจงอิน...มันทำให้ผู้เล่นที่ถอดเสื้อผ้าเพื่อรออาบน้ำต่อจากหนุ่มผิวเข้มไม่ได้ยินเสียงเรียก  เพราะกำลังผ่านด่านที่ตัวเองเล่นมานานเกือบสัปดาห์ก็ยังไม่ชนะสักที  ร่างน่าฟัด...ในความคิดของคนมองพลิกกายนอนคว่ำยกขาสองข้างแกว่งไปมาเมื่อปลาใจดีที่เลือกเพื่อต่อสู้กับหัวหน้าที่เป็นปลาใจร้ายในด่านนี้กำลังจะพ่ายแพ้อีกครั้ง  โดยที่ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่นั้น...กำลังฆ่าใครบางคนให้ตายอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

     

                “เย้ๆ ๆ ๆ  ชนะละ...แล้ว  อ๊ะ!! คุณคิมมม”  ถูกเจ้าของสายตาคมที่จ้องร่างของตัวเองอยู่นาน...กัดก้นอวบที่โผล่พ้นขอบกางเกงในออกมายั่วอารมณ์จนต้องร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ  แล้วโทรศัพท์ที่เล่นเกมยิงปลาใจร้ายผ่านด่านได้สำเร็จก็ร่วงลงพื้น

     

                “บอกพี่ว่าขอนอนต่อ  แล้วทำไมมานอนแก้ผ้าเล่นเกมแบบนี้  หื้มม?”  จับร่างเปลือยยั่วยวนสายตาให้นอนหงาย  และใช้กายสมส่วนของตัวเองคร่อมกักกันคนตัวเล็กกว่าเอาไว้ด้วยความรู้สึกมันเขี้ยว

     

                “คุณคิมมากัดตูดหนูทำไม??...คุณคิมอยากเป็นปลาใจร้ายเหมือนในเกมเหรอฮะ”  ยกแขนทั้งสองข้าง...คล้องคอเจ้าของรอยกัดแล้วพูดเจื้อยแจ้วไม่หยุด  น้องปลาไม่ได้โกรธที่ถูกทำแบบนี้เพราะมันไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย...แค่รู้สึกตกใจเล็กน้อยก็เท่านั้น

     

                “ถ้าพี่เป็นปลาใจร้าย...แล้วปลาน้อยๆตัวนี้จะเอาชนะพี่เหมือนในเกมได้หรือเปล่าเอ่ย?”  ก้มหน้ากระซิบคำถามทั้งหมดไปที่ข้างแก้มกลมๆของแฟนเด็กด้วยเสียงทุ้มนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์  และใช้นิ้วลูบวนอยู่บนยอดอกสีหวานเหมือนจะเร่งเอาคำตอบว่าคนอย่างน้องปลาจะเอาชนะเขาได้หรือไม่!!!!


    และแรงสัมผัสบนหน้าอก...ก็ทำให้คนไร้เดียงสากับอารมณ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้นไม่สามารถตอบคำถามได้  เพราะกำลังรู้สึกวูบวาบไปทั่วร่างกายเหมือนได้นั่งอยู่บนเครื่องเล่นอันแสนหวาดเสียวในสวนสนุก

     

                “หนะ...หนูไม่รู้  แต่...คุณคิมตัวใหญ่  มีกล้าม  หนูคงสู้คุณคิมไม่ได้หรอกฮะ”

     

                “สู้ไม่ไหว...ก็ต้องโดนปลาใจร้ายจัดการนะครับ  ปลาตัวน้อยยย”

     

                “อื้มมมมมม.....”

     

                จบประโยคที่พาให้ใจคนฟังเต้นตึกตักเหมือนจะหลุดออกมานอกอก...เด็กน้อยไร้เดียงสาก็ถูกปลาใจร้ายในนามว่าคิมจงอินบดจูบด้วยอารมณ์ที่ควบคุมได้ยาก  ลิ้นอุ่นชื้น...กวาดต้อนความหวานจากปากบางสีสดและเลื่อนจูบลงมาเรื่อยๆจากแก้มนุ่มไล่มาลำคอ  หัวไหล่และหยุดที่ยอดอก  แล้วดูดซับด้วยความทะนุถนอม  น้องปลาเงยหน้าแอ่นกายขึ้นตามแรงอารมณ์ที่เพิ่งเคยได้รับและรู้สึกแบบนี้เป็นครั้งแรก  มือบางจิกลงบนแผ่นหลังของคนที่ทำให้ตัวเองรู้สึกวาบหวามจนเกิดรอยเล็บบนผิวเข้มๆโดยไม่ได้ตั้งใจ  แถมตอนนี้ยังรู้สึกปวดตึงที่ฉลามน้อยเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาแล้วหลายครั้ง  แต่ครั้งนี้มันรู้สึกมากเป็นพิเศษ

     

                “อ๊ะ!!  คุณคะ...คิมหนู  ซี้ดดดด”  ถูกลิ้นอุ่นชื้นและริมฝีปากของคนด้านบนบดคลึงยอดอกทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนต้องเอ่ยเสียงร้องน่าอายอย่างไม่รู้ตัว

     

                “อื้มมม...ยอมแพ้หรือยังครับ  ปลาตัวน้อยของคุณคิม”  ปากทำหน้าที่ถาม  แต่เหมือนจะไม่ต้องการคำตอบเพราะเมื่อละริมฝีปากออกจากความหวานนุ่มที่ยอดอกของแฟนเด็ก  จงอินก็ก้มลงจูบไปตามเอวคอดและล้วงมือผ่านกางเกงในเนื้อบางเข้าไปบีบก้นอวบด้วยอารมณ์ต่างๆที่ปะทุขึ้นอยู่ในขณะนี้

     

                “คะ...คุณคิม  หนูไม่ไหวแล้ว  หนะ...หนูอึดอัดตรงนี้  คุณคิมช่วยหนูหน่อยได้ไหมฮะ?!!!”  เอ่ยขอร้องด้วยเสียงขาดๆหายๆ  และยกมือข้างหนึ่งลูบไปมาที่ฉลามน้อยเนื่องจากมันปวดตึงจนเริ่มอดทนไว้ไม่ได้อีกแล้ว  แถมร่างกายยังสั่นไปด้วยความรู้สึกที่ตัวเองก็ไม่สามารอธิบายได้

     

                “ครับบบ...พี่จะช่วยน้องปลาเอง  แต่เราต้องเข้าไปทำในห้องน้ำนะครับเพราะเดี๋ยวมันเปื้อนที่นอน”  ไม่ใช่แค่เจ้าของคำขอร้องเท่านั้นที่รู้สึกอึดอัด  เพราะตอนนี้จงอินก็รู้สึกไม่ต่างไปจากน้องปลาเลยแม้แต่น้อยทั้งๆที่เพิ่งปลดปล่อยไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา


                กายสมส่วนสีน้ำผึ้ง...รีบอุ้มคนที่เหมือนจะหมดแรงเดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยความรีบร้อน  เพราะไม่อยากให้ปลาตัวน้อยทรมานมากไปกว่าที่เป็นอยู่  แต่สำหรับวันนี้มันจะเป็นการช่วยให้ทั้งเขาและแฟนเด็กหายอึดอัดไปพร้อมๆกัน  เพราะจงอินคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องสอนบนเรียน(ภาคพิเศษ)เพิ่มเติมให้กับน้องปลาหลังจากที่ผ่านการสอนหลักสูตรเบื้องต้นไปเมื่อหลายเดือนก่อน

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     


                “อ๊ะ!!  ซี้ดดด...คุณคิมมม  อื้อออ!!  หนู  หนะ..หนู  หนูจะออกแล้วฮะ”

     

                “รอพี่ด้วยสิครับน้องปลาาา...ซี้ดดด!!!

     

                “อ่าห์!! // ซี้ดด  อ่าห์!











     











     

    10.04 น.

     

    แกร๊กก!!

     

                ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกด้วยมือของหนุ่มผิวเข้ม  ส่วนอีกมือ...ก็ต้องประคองร่างเด็กน้อยเอาไว้ด้วยความเป็นห่วง  เพราะกว่าจะสอนหลักสูตรเรื่องการระบายความอึดอัดตามประสาคนรักมันก็ต้องใช้เวลานานอยู่พอสมควร  และกว่าจะช่วยกันอาบน้ำจนตัวหอมฟุ้ง  ครีมอาบน้ำในโหลแก้วสีชมพูรูปปลาดาวก็เกือบหมดขวด



                น้องปลา...ก้มหน้างุดนั่งอยู่ปลายเตียงเพราะยังรู้สึกเขินที่ถูกจงอินจับฉลามน้อยของเขากับฉลามตัวใหญ่สีเข้มแล้วปล่อยความอึดอัดไปพร้อมๆกัน  แต่!!ก็ต้องยอมรับว่ารู้สึกดีเพราะการได้ระบายความอึดอัดพร้อมกับได้อาบน้ำให้คนที่ดูแลเขามาเป็นอย่างดี  มันก็ทำให้น้องปลารู้สึกว่าได้ทำอะไรตอบแทนจงอินบ้างไม่มากก็น้อย  การที่เจ้าตัวได้ทั้งสระว่ายน้ำหรือแม้กระทั่งเวลาได้รับบาดเจ็บก็มักจะเป็นผู้ชายผิวเข้มคนนี้เท่านั้นที่คอยอาบน้ำ  ทำแผลให้และยังรักษาทั้งกายทั้งใจให้หายเป็นปกติ..น้องปลาจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คุณคิมมีความสุข

     

    แต่....ก็ยังรู้สึกอายอยู่ดี

     

                “เป็นอะไรหรือเปล่าครับน้องปลา??”  เห็นเด็กน้อยที่นั่งอยู่ปลายเตียงทำหน้าหงอย  จงอินจึงละความสนใจจากตู้เสื้อผ้าแล้วเดินไปนั่งข้างๆอย่างนึกเป็นห่วงปนสงสัย


                “เปล่าฮะ...หนูแค่คิดอะไรเพลินไปหน่อย”  เป็นอีกครั้งที่รู้สึกสับสนจนนึกคำพูดอะไรไม่ออก  และเอียงหัวซบลงบนไหล่ของคุณคิมเพื่อพักกายพักใจ  เพราะมันหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ว่ากำลังรู้สึกเช่นไร

     

    ฟอดดด!!!

     

                “เป็นแฟนกันห้ามโกหกนะครับ...น้องปลากำลังคิดถึงเรื่องที่เราทำกันอยู่ในห้องน้ำใช่ไหม?  พี่ทำให้น้องปลากลัวหรือเปล่า?  น้องปลาบอกพี่ได้นะครับ  พี่เป็นห่วง”  หอมกลุ่มผมสีอ่อนและอุ้มคนคิดมากให้ขึ้นมานั่งบนตักอย่างนึกปลอบใจ  พร้อมกับลูบหลังไปมาเหมือนอย่างที่ทำเป็นประจำเมื่อปลาตัวน้อยมีเรื่องทุกข์ใจ

     

                “ไม่กลัวฮะ  แล้วหนูก็ไม่ได้โกหกด้วย  ตะ...แต่มันน่าอาย  หนูอายมากๆเลยฮะ  แล้วพี่คริสจ๋ากับพี่อี้เคยทำแบบนี้กันหรือเปล่าฮะ??”  กอดคอเจ้าของตักเอาไว้แน่นและพูดออกไปด้วยความสัตย์จริง  แถมยังมีคำถามต่างๆมากมายวิ่งวนอยู่ในหัวให้คิดเต็มไปหมด

     

                สิ่งที่จงอินคิด(เองเออเอง)ว่ามันถึงเวลา...กลับเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดคำถามขึ้นภายในจิตใจของเด็กที่มีอายุเพียงแค่  16  ปี  ร่างสมส่วนที่นุ่งผ้าขนหนูลายน้ำทะเลพันไว้รอบเอว...โอบกอดปลาตัวน้อยที่นุ่งผ้าลายเดียวกันเอาไว้ด้วยความรู้สึกผิดเพราะไม่คิดถึงวัยและวุฒิภาวะต่างๆของน้องให้ดีเสียก่อน  แต่อีกใจ...ก็คิดว่าถ้าไม่ทำตอนนี้แล้วน้องไปเห็นหรือไปได้ยินพี่ๆทั้งสองคนทำอะไรมาอีก  มันก็คงหนีไม่พ้นเขาอยู่ดีที่ต้องมานั่งอธิบาย  แล้วเรื่องแบบนี้มันก็ต้องทำให้เห็นเองรู้สึกเองถึงจะเข้าใจ

     

                “คนเป็นแฟนกัน  เป็นสามีภรรยากัน  เค้าก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้นนะครับน้องปลา”

     

                “จริงเหรอฮะ...แล้วเค้าอายเหมือนหนูไหมฮะ  งือออ...หนูอายมากๆเลย”

     

                “อาย...แล้วมีความสุขไหมครับ  หรือว่าพี่ทำให้น้องปลาไม่มีความสุข??”

     

                “ถ้าหนูบอกว่ามันรู้สึกดีมากๆ...มันแปลว่ามีความสุขหรือเปล่าฮะคุณคิม??  แล้วหนูก็ไม่อยากทำกับใครด้วย  หนูจะให้คุณคิมทำคนเดียว”

     

                “พี่ก็ไม่อยากทำกับใคร  พี่จะทำกับน้องปลาคนเดียว...คนเดียวเท่านั้น”

     

                “จริงนะฮะ!!!...ถ้าคุณคิมไปทำกับพี่คริสจ๋า  หนูก็จะไปทำกับบยอนนี่เหมือนกัน!!


                แค่คิดก็เสียวสันหลังวาบ...เมื่อได้ยินน้องปลาพูดถึงรุ่นพี่คนสนิทจอมโหดอย่างอู๋อี้ฟาน  เพราะหนึ่ง... เขาไม่มีทางทำอะไรแบบนี้กับคริสเด็ดขาด  สอง...ถ้าพี่เขยรู้ว่าวันนี้น้องเมียอันเป็นที่รักโดนทำเรื่องอย่างว่าในห้องน้ำ  มีหวังรุ่นน้องอย่างเขาได้โดนกระทืบตายคาบ้านแน่ๆ  และสาม...บยอนนี่ของน้องปลาก็ไม่วันทำแบบนี้กับคนอื่นแน่นอน  เพราะถ้าชานยอลรู้ก็คงได้ฆ่าเมียหมกไว้หลังโรงงานเหมือนอย่างที่เคยพูดเล่นกันอยู่บ่อยๆ

     

                “พี่สัญญานะครับ...ว่าพี่จะไม่ทำแบบนี้กับใครเด็ดขาด  พี่จะทำกับน้องปลาคนเดียวเท่านั้น”

     

                “หนูก็สัญญาฮะ  ตะ...แต่ทำไม??  ไอ้นั่นของคุณคิมมันใหญ่กว่าของหนูตั้งเยอะเลยล่ะฮะ  ถ้าหนูอายุเท่าคุณคิมแล้วไอ้นั่นของหนูมันจะใหญ่ขึ้นอีกหรือเปล่าฮะ??”

     

                “อันแค่นี้ก็ดีแล้ว...น่ารักดี  แล้วเรื่องที่ทำกันวันนี้มันก็มีอีกหลายขั้นตอนที่น้องปลายังไม่รู้  แต่พี่จะค่อยๆสอนไปเรื่อยๆนะครับ  น้องปลาจะได้ไม่ตกใจ  แล้วก็ไม่ต้องอายด้วย”

     

                “ยังมีอีกเหรอฮะ??...แล้วไม่ทำได้ไหม?”

     

                “ไม่ได้ครับ  แต่...จะเป็นเพราะอะไรพี่ขอเอาไว้ตอบวันอื่นดีกว่า  ตอนนี้เราสองคนต้องรีบแต่งตัวกันได้แล้ว  จะได้ลงไปช่วยพี่ๆทำงาน”

     

                “งั้นหนูขออีกคำถามเดียว...ข้อเดียว!!!?”

     

                “ได้ครับ...น้องปลาว่ามาเลย  พี่รอฟังอยู่”

     

                “ที่คุณคิมบอกว่ามันมีมากกว่านั้น  แล้วมันจะรู้สึกแบบ...เสียวๆในท้อง  มันจะวูบๆวาบๆเหมือนอย่างที่ทำแบบวันนี้ไหมฮะ??!

     

                “ยิ่งกว่านี้อีกครับ  แล้วก็เจ็บด้วย  แต่มันจะรู้สึกดีมากกว่าวันนี้อีกหลายเท่า”

     

                “หนูอยากลองฮะ...พรุ่งนี้ทำกันไหมฮะ  มันเจ็บมากเลยเหรอ?  แล้วหนูจะทนได้ป่าว?  มันจะเจ็บเหมือนตอนโดนพี่หมอซูโฮฉีดยาไหมฮะ????”

     

                “(อยากจะลองตอนนี้ให้มันรู้ๆกันไปเลยยยย!!)”


                คิดได้แค่ในใจ...เพราะขืนทำเหมือนอย่างที่จินตนาการเอาไว้  เขาคงต้องติดคุกและโดนรุ่นพี่คนสนิทกระทืบก่อนส่งตัวให้กับตำรวจ  คนคิดลึกสะบัดเรื่องที่เสี่ยงทำให้ฉลามเพชฌฆาตตื่นขึ้นมาอีกรอบ  แล้วอุ้มปลาตัวน้อยลงจากตักโดยไม่ตอบคำถามใดใดทั้งสิ้น

     

                ส่วนคนที่รอฟังคำตอบ...ก็รู้สึกค้างคาในใจเพราะอยากรู้ว่าตัวเองจะสามารถทำสิ่งที่คุณคิมบอกได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้  และด้วยความใจร้อนเนื่องจากอยากรู้คำตอบ  น้องปลาจึงดึงแขนคนที่กำลังลุกออกจากเตียงให้หันมาคุยกันให้รู้เรื่องจนเจ้าของกายสีน้ำผึ้งเสียหลักล้มทับตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ

     

    ปึ่กก!!

     

                “โอ๊ยยย...”  คนถูกทับร้องด้วยความเจ็บ  เพราะศีรษะโขกกับคนที่ตัวเองอยากได้คำตอบจนรู้สึกมึนไปเล็กน้อย

     

                “เจ็บมากไหมครับนะ..น้อง  !!

     

    แกร๊กก!!!

     

                “ไอ้สัดดด!!..มึงทำอะไรน้องกู!!!!!

     

    ผัวะ!!!

    ผัวะ!!!

     

                ยังไม่ทันได้ถามไถ่อาการของน้องปลาให้จบประโยค...ร่างของจงอินก็ถูกชายแปลกหน้าและไม่รู้ด้วยว่าเข้ามาในห้องนอนของน้องปลาได้อย่างไร  กระชากลงมาจากเตียงและต่อยเข้าที่ใบหน้าด้วยความโมโหถึงสองมัด  แล้วแรงกอดจากร่างน้อยๆของแฟนเด็กก็เข้ามาช่วยชีวิตของเขาได้ทันก่อนที่จะถูกเตะซ้ำจนซี่โครงหัก!!

     

                “คุณปลาวาฬจ๋า...หยุดดดนะ!!  อย่าทำร้ายแฟนหนู!!!

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...




     


     


              ลูกชายคนโต...ที่เป็นเจ้าของธนาคารอันยิ่งใหญ่ในประเทศจีนเดินทางมาถึงที่นี่ด้วยเครื่องบินส่วนตัว  และขับรถยี่ห้อหรูอย่าง  Bentley  มาที่บริษัทมีปลาด้วยความคิดถึงลูกชายคนเล็กของบริษัท  พอขับมาถึงที่หมายก็รีบดับเครื่องยนต์แล้วคว้าตุ๊กตาปลาวาฬสีชมพูตัวใหญ่เกือบเท่าขนาดคนจริงออกมาจากรถ  แล้วเดินเข้าไปทางด้านหลังของร้านโดยไม่มีใครกล้าห้ามเลยสักคน  และเจ้าของบริษัทรวมถึงภรรยาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีใครเดินทางมาถึงที่นี่??


     

    ชายหนุ่มรูปร่างสูงและหน้าตาดี...ก้าวขาขึ้นบันไดเพื่อไปยังชั้นสองของบ้านก่อนเดินเลี้ยวไปที่ห้องห้องหนึ่งเพื่อไปหาคนที่ตัวเองไม่ได้พบหน้ามานานหลายเดือน



     




                 ประตูห้องนอนที่มีสติ๊กเกอร์รูปสัตว์น้ำติดอยู่มากมาย...ไม่ได้ถูกล็อคเหมือนอย่างตอนที่เขามาที่นี่เป็นครั้งแรก  เพราะเจ้าของห้องเคยลื่นล้มในห้องน้ำศีรษะแตกและล็อคประตูไว้จนคนในบ้านเกือบเข้าไปช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน   นั่นจึงทำให้ประตูห้องห้องนี้รวมถึงประตูห้องน้ำไม่มีตัวล็อคอีกเลยนับตั้งแต่วันเกิดเหตุ

     

    แต่...พอเดินมาถึงหน้าห้องและเปิดประตูเข้ามาด้านในเพื่อหวังจะได้พบหน้าเด็กน้อยที่เคยบอกเขาว่า  “โตขึ้น...หนูจะเป็นเจ้าสาวของคุณปลาวาฬจ๋า”  กำลังถูกชายผิวเข้มคร่อมร่างเอาไว้  แถมการแต่งกายของคนทั้งคู่ก็มีแค่ผ้าขนหนูปกปิดส่วนล่างเท่านั้น

     

                ผู้มาใหม่ด้วยความคิดถึง...รีบทิ้งตุ๊กตาสีหวานในมือแล้วปรี่เข้าไปกระชากร่างของชายผิวเข้มออกจากเจ้าสาวตัวน้อย  และสวนหมัดใส่ใบหน้าที่หล่อไม่ได้ครึ่งของเขาไปสองครั้ง  แต่พอจะเตะซ้ำ...ขายาวในกางเกงยีนส์ราคาแพงก็ต้องค้างไว้ในอากาศเพราะไม่อย่างนั้นคงเตะโดนร่างน้อยๆที่วิ่งเข้ามากอดเข้ามาปกป้องคนโดนต่อยจนผ้าขนหนูหลุดลุ่ย  และยังพูดห้ามโดยการบอกว่าผู้ชายผิวเข้มคนนี้เป็น  แฟน  ????!!

     

    คำว่า  “แฟน”  ทำให้สติของผู้มาใหม่แทบหลุดออกจากร่าง  เพราะเด็กที่เคยพูดว่าจะเป็นเจ้าสาวของเขาตอนที่อายุได้เพียง 11 ขวบกลับมีคนรัก  แถมยังพาเข้ามาทำอะไร....ถึงในห้องนอน???!!











     


     









    11.20 น.


                เสียงเอะอะโวยวาย...ที่ดังอยู่บนชั้นสองของบ้านทำให้คนที่กำลังจะเดินมาปลุกน้องชายที่ห้องต้องเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นกว่าเดิม  เพราะคิดว่าน้องทะเลาะกับหนุ่มผิวเข้ม  แถมยังพากันตื่นสายและไม่ลงช่วยเขาทำงานเสียทีทั้งๆที่ตอนนี้มันก็สายมากแล้ว  แต่พอก้าวขาถึงบันไดขั้นสุดท้าย...เสียงโวยวายที่ได้ยินมาแต่ไกลกลับไม่ใช่เสียงของจงอิน??

     

                “น้องปลา...เดินมาหาพี่เดี๋ยวนี้  โป๊หมดแล้วเห็นไหม??!

     

                “คุณปลาวาฬจ๋าอย่าโมโหได้ไหมฮะ...แล้วมาต่อยแฟนหนูทำไม??”

     

                และเสียงหวานๆที่มักจะเรียกสามีของเขาว่าพี่คริสจ๋าอย่างนั้นพี่คริสจ๋าอย่างนี้...แต่กำลังเรียกชื่อพิเศษของใครคนหนึ่งดังออกมาจากในห้องนอนมันก็ทำให้ลูกคนโตของบริษัทมีปลาต้องรีบวิ่งเข้าไปดูให้เห็นกับตาว่าเจ้าของชื่อที่น้องปลาเอ่ยขึ้นเมื่อครู่  เดินทางมาถึงที่นี่จริงๆอย่างนั้นหรือ??  แล้วมาตอนไหน?  มาได้อย่างไร??  ทำไมเขาถึงไม่เห็น??


                “น้องปลามีแฟนได้ยังไง...น้องปลาไม่รักพี่แล้วใช่ไหม?!!

     

                “รักสิฮะ...รักเหมือนที่รักพี่คริสจ๋านั้นแหละ  แล้วคุณปลาวาฬจ๋าก็อย่าพูดเสียงดังใส่หนูได้ไหมฮะ  หนูเสียใจ!!

     

                อี้ชิง...ยืนนิ่งอยู่ที่หน้าประตูห้องของน้องชายเมื่อเห็นบุคคลที่มีชื่อพิเศษว่า  “คุณปลาวาฬจ๋า”  หยิบเสื้อผ้าในตู้มาสวมให้กับน้องปลา  ส่วนรุ่นน้องคนสนิทของสามีก็นั่งอยู่ที่ปลายเตียงด้วยสภาพเปลือยท่อนบนอวดผิวสีน้ำผึ้งให้เห็น  แถมบนพื้นห้องก็มีตุ๊กตาปลาวาฬสีชมพูตัวใหญ่ขวางทางเดินเอาไว้

     

                “โอ๋ ๆ  ๆ...พี่ไม่เสียงดังแล้วครับน้องปลา  พี่ขอโทษ  ว่าแต่...หมอนี่มันเป็นใคร  ชื่ออะไร  ไปเป็นแฟนกับมันตอนไหน???”

     

    ก๊อก ๆ ๆ ๆ!!!

     

                “เอ่อออ...พี่อูบินครับ  อี้ว่าลงไปคุยกันที่ห้องรับแขกดีกว่า  เดี๋ยวอี้จะไปเตรียมของว่างมาให้  พี่อูบินใจเย็นๆก่อนนะครับ”

     

                “น้องปลาต้องลงไปพร้อมพี่  ส่วนไอ้ตัวดำๆ!!  ไม่หล่อ!!ก็รีบใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย  แล้วรีบตามลงไปด้วย!!!

     

                หลังจากที่เคาะประตูเพื่อเป็นสัญญาณบอกให้ทุกคนในห้องทราบว่าเขายืนดูเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมาได้สักพัก...อี้ชิงก็ได้แต่พยักหน้าเป็นเชิงบอกให้คนที่ถูกด่าว่าดำและไม่หล่อให้รีบทำตามคำบอกของแขกผู้มาเยือน

     

    คนเป็นภรรยาไม่ทราบจริงๆ...ว่าอูบินมาที่นี่ตอนไหนและสามีของเขาทราบแล้วหรือยังว่าพี่ชายของตัวเองเพิ่งมีเรื่องกับรุ่นน้องคนสนิทเนื่องจากเห็นรอยแตกที่ริมปากของจงอิน??!

     

                คิมอูบิน...เป็นพี่ชายของคริส  แต่ที่ไม่ได้ใช้ชื่อใช้แซ่แบบเดียวกับน้องชายก็เป็นเพราะอยากใช้ชื่อที่มารดาเป็นคนตั้งให้  เนื่องจากมีพ่อเป็นคนจีนแต่มีแม่เป็นคนเกาหลี  และคริสที่เป็นลูกคนเล็กก็ถูกตั้งชื่อตั้งนามสกุลตามเชื้อชาติของผู้เป็นบิดา  ส่วนชื่อเล่นที่ฟังอย่างไรก็ดูไม่เข้าพวกกับสัญชาติใดเลยของคนในครอบครัว  ก็มาจากการที่ถูกผู้ปกครองส่งลูกไปเรียนที่แคนนาดาตั้งแต่อายุห้าขวบจนถึงอายุสิบแปด  แล้วชื่ออู๋อี้ฟาน...ก็เรียกยากเกินไปสำหรับชาวต่างชาติ

     

                “พี่อูบินมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ”  วางแก้ว...ที่มีกาแฟดำแบบไม่ใส่น้ำตาลเลยสักก้อนและคุกกี้เนยสดลงบนโต๊ะหน้าโซฟาเมื่อพี่ชายของสามีกับน้องปลาลงมานั่งอยู่ที่ห้องรับแขก...โดยมีหนุ่มผิวเข้มตามลงมาทีหลัง


                “เพิ่งมาถึงเมื่อเช้าครับ...แล้วก็รีบขับรถมาที่นี่เลย”  นั่งกอดเด็กที่ตัวเองแต่งตัวให้ไว้ในอ้อมแขน  แต่สายตา...ไม่ได้มองไปที่คู่สนทนาเลยสักนิดเพราะกำลังจ้องสายตาอีกคู่หนึ่งที่มองมายังเด็กน้อยในอ้อมกอดของเขาด้วยแววตาที่เดาได้ไม่ยากเลยว่ากำลังรู้สึก  “หวง”

     

              และใช่ว่า...คนที่เอาของว่างมาเสิร์ฟจะไม่รู้ว่าพี่ชายของสามีไม่ได้สนใจในสิ่งเขาสื่อสาร  เพราะทั้งสายตาทั้งกิริยาท่าทางที่ทำเหมือนจงอางหวงไข่มันก็เป็นคำตอบให้อี้ชิงอยู่แล้ว  และถ้าน้องปลาเป็นเด็กผู้หญิงผมยาว...อูบินก็คงจับน้องของเขาใส่กระโปรง  ถักผมเปีย  ติดกิ๊บให้เสร็จสรรพเพราะชุดที่น้องปลาใส่อยู่ตอนนี้คือเสื้อยืดสีชมพูบานเย็น  และสวมกางเกงขาสั้นสีเดียวกันกับเสื้อแต่อ่อนกว่า  แถมบนศีรษะยังถูกมัดจุกด้วยหนังยางสีสันสดใสรูปปลาที่มีกากเพ็ชรเม็ดเล็กๆประดับอยู่วิบวับ

     

                “พี่อูบินต้องการอะไรอีกไหมครับ  พอดีอี้ต้องไปทำงานต่อ”

     

                “ไปตามไอ้คริสมาให้พี่ด้วย...พี่มีเรื่องต้องคุยกับมัน!!

     

                “คะ...ครับ”

     

    คนรับคำสั่ง...และต้องกลืนน้ำลายลงอย่างฝืดคอเพราะคนเป็นพ่อก็เพิ่งโทรมาโวยวายเรื่องอะไรสักอย่างเมื่อเช้า  แล้วตอนสายคนเป็นลูกชายคนโตก็เดินทางมาที่นี่โดยไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้าสักคำ!!

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    12.00 น.

     

    ปังงง!!!



                “เฮ้ยย..พี่!!  มาได้ไงวะ??  ทำไมไม่โทรมาบอกกันก่อน!!

     

                เสียงปิดประตู...ที่ดังเหมือนไม่กลัวว่ามันจะพังและคำถามที่พูดด้วยท่าทีตกใจโดยที่เจ้าของคำถามยังไม่ทันได้นั่งลงบนโซฟา  เอ่ยพูดขึ้นเมื่อถูกภรรยาโทรตามตัวจากโกดังแพ็คปลาให้เข้ามาในบ้านแล้วบอกว่าพี่ชายรออยู่ที่ห้องรับแขก!!

     

                “มึงไม่ต้องรู้...ว่ากูมาที่นี่ได้ยังไง  แต่มึงบอกกูมาดีกว่าว่าน้องปลามีแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่?  ทำไมกูไม่รู้?  แล้วป๊ารู้เรื่องนี้หรือยัง!!?”

     

                “ผมบอกพี่แน่...แต่พี่ต้องปล่อยน้องปลาไปกินข้าวก่อนเพราะน้องยังไม่ได้กินข้าวเช้าเลย  //  มึงด้วยจงอิน...ไปกินข้าวก่อนไป  เดี๋ยวเรื่องนี้เฮียจัดการเอง  แล้วก็หายาทาด้วยนะ  ทั้งคู่เลย!!

     

                พูดกับพี่ชายตัวเอง...และหันไปบอกรุ่นน้องคนสนิทให้พาน้องปลาไปทานอาหารเช้าที่กลายเป็นมื้อเที่ยงไปแล้วด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง  และการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีหวานแหวว  แถมยังมัดจุกไว้บนศีรษะของน้องเมียก็ทำให้คนเป็นพี่เขยเดาได้ไม่ยากเลยว่าวันนี้ใครเป็นคนแต่งตัวให้กับน้องปลา?!!  ส่วนคนที่นั่งนิ่งๆเหมือนตัวเองเป็นธาตุอากาศมานานอย่างจงอิน...ก็รีบทำตามคำสั่งของรุ่นพี่คนสนิททันทีโดยมีปลาตัวน้อยเกาะแขนอยู่ไม่ห่างหลังจากถูกอูบินปล่อยตัวออกจากอ้อมกอด

     

    แกร๊กก!!

     

                “พี่มีอะไรสงสัยก็ว่ามา!!”  ได้ยินเสียงประตูห้องรับแขกถูกปิดลง...คนเป็นน้องชายก็รีบถามคนเป็นพี่ด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยพอใจนัก  เพราะเห็นรอยช้ำที่มุมปากของจงอินและรอยแดงปูดโปนที่หน้าผากของน้องเมีย


                “แฟนน้องปลามันเป็นใคร?  ทำไมมึงไม่บอกกูว่าน้องมีแฟนแล้ว!!?  น้องอายุแค่สิบหก  มึงยอมได้ไงวะไอ้คริส!!!!  มึงยอมให้มันมานอนที่ห้องด้วยกันได้ยังไง  มึงบอกกูมาาา!!?”  ยกเครื่องดื่มรสขมขึ้นทานแล้ววางแก้วเซรามิกเนื้อดีลงบนจานรองด้วยความหงุดหงิด

     

                “มันชื่อจงอิน  เป็นรุ่นน้องที่มหาลัยผมเอง  แล้วเรื่องนี้พ่อตาก็เป็นคนอนุญาตเอง...แล้วพี่ล่ะ??  เป็นอะไรกับน้องปลา?  แล้วไปต่อยไอ้จงอินมันทำไม???”  โกหกคำโตโดยการยกชื่อพ่อของภรรยาขึ้นมาอ้าง  เพราะไม่อย่างนั้นพี่ชายจอมโวยวายก็คงไม่เชื่อ  แต่เรื่องที่ลูกชายคนเล็กของตระกูลโอมีคนรัก  ท่านก็ทราบเรื่องนี้แล้วจริงๆและไม่ได้ห้ามอะไรทั้งนั้น

     

                “มึงว่าอะไรนะ!!!...คุณอาจีโฮเป็นคนอนุญาตเหรอ??  เป็นไปได้ไงวะ?!!  กูไม่อยากจะเชื่อ?!”  กำลังหยิบขนมอบรสเนยเข้าปาก...แต่เมื่อได้ยินสิ่งที่น้องชายเอ่ยขึ้นเมื่อครู่  คุกกี้ที่อยู่ในมือก็ถูกถือค้างไว้อย่างนั้นเพราะไม่อยากเชื่อว่าประมุขของตระกูลโอจะเป็นคนอนุญาตให้ลูกชายคนเล็กสุดรักสุดหวงมีแฟน  แถมยังให้มานอนค้างด้วยกันที่บ้านอีก


                “ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ...แล้วจงอินมันก็เป็นคนดีจริงๆ  พี่ก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าผมเป็นห่วงน้องปลามากแค่ไหน  ใครจะมาเป็นแฟนน้องปลาก็ต้องผ่านผมไปก่อน...หรือว่าพี่ไม่เชื่อใจผม??!!!”  หยิบคุกกี้ในจานกระเบื้องที่ภรรยาเป็นคนอบเองกับมือขึ้นมาทาน  โดยที่ไม่สนว่ามันเป็นของว่างสำหรับแขกผู้มาเยี่ยมเยือน

     

                “ไม่ใช่กูไม่เชื่อ  แต่แบบ...มึงเข้าใจไหมวะ  ว่าน้องมันยังเด็ก  กูหวง  กูรัก  กูดูแลมาตั้งแต่ฉลามน้อยของน้อง...อันเท่านี้!!!  แล้วอยู่ดีๆ...คนที่กูทะนุถนอมมาตั้งนานเสือกไปรักคนอื่น  แม่งงงงง...กูจะร้องไห้  กูเสียใจนะเว้ยไอ้คริส!!!”  ถ้าเครื่องดื่มที่วางอยู่บนโต๊ะคือเหล้า  ป่านนี้พี่ชายของคริสคงเมาเละเทะไปแล้ว  เพราะหลังจากที่ขยับมือไปมาเพื่อบอกถึงขนาดฉลามน้อยของน้องปลา  เจ้าตัวก็ยกแก้วเซรามิกเนื้อดีดื่มกาแฟดำจนหมด  และเอาแต่โวยวายระบายความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อน้องปลา

     

                คนเป็นน้องชาย...เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพี่ดียิ่งกว่าใคร  เพราะตอนที่ตัวเองรู้ว่าน้องเมียมีแฟนครั้งแรก  เขาก็แทบสติแตกเหมือนกันแถมยังทะเลาะกับน้องปลาจนเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต  คริสรู้สึกหวง  รักและทะนุถนอมดูแลเด็กคนนี้มาไม่ต่างจากอูบินเลยสักนิด  แต่การมีใครสักคน...และไม่ใช่คนในครอบครัว  มาคอยรัก  คอยดูแล  คอยเอาอกเอาใจน้องปลาเพิ่มขึ้นด้วยความจริงใจ  คริสก็พร้อมที่จะเปิดใจรับโดยผ่านการไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี

     

                “พี่จะร้องไห้ทำบ้าอะไรวะ!!  น้องปลาแค่มีแฟน  น้องไม่ได้ตายสักหน่อย!

     

                “เดี๋ยวกูถีบตกโซฟา  ไอ้ปากอัปมงคล!!  มึงอย่ามาแช่งน้องปลาของกูนะเว้ยไอ้คริส!

     

                “โว๊ะ!!...พี่ก็พาลไปเรื่อย  แล้วตกลงจะเอายังไง?  โวยวายแบบนี้...ถ้าน้องปลารู้เข้าคงเสียใจแย่  พี่รักน้องปลาไม่ใช่เหรอ  น้องมันมีความสุข...พี่จะไปห้ามมันทำไม?  พี่กล้าขัดความสุขของน้องปลาเหรอ  ผมถามจริงๆ??”

     

                “แล้วไอ้จงอินมันมีอะไรดีนักหนาวะ!!?  น้องปลาถึงยอมตกลงเป็นแฟนกับมัน  มึงบอกกูมาดิ่!?”


                “มันเป็นเจ้าของบริษัททำตู้ปลา  ชื่อว่าบ้านปลา  พี่เสิร์ชหาข้อมูลในกูลเกิลได้เลย...บริษัทแม่งใหญ่พอๆกับของพ่อตาผมนี่แหละ  เฮ้ออ...พี่ฟังผมนะ  แค่น้องปลาเปิดใจรับคนแปลกหน้าเข้ามาในชีวิต  พี่คงคิดออกนะว่าผมกำลังหมายถึงอะไร  ไอ้จงอินมันปกป้องน้องของพวกเราจากเหตุการณ์ร้ายๆได้  มันยอมทุบสวนในบ้านทิ้งแล้วสร้างสระน้ำให้น้องปลาว่ายล่น  พี่คิดว่ามันเป็นคนยังไงล่ะ?  ผมพูดได้แค่นี้แหละ”

     

                “เดี๋ยวไอ้คริส!!...เหตุการณ์ร้ายๆที่มึงพูดเมื่อกี๊หมายความว่าไงวะ??  น้องปลาของกูไปเจอเรื่องอะไรมา!!?”

     

                “พี่จำเรื่องที่ผมให้น้องปลาออกจากโรงเรียนได้ไหม...ที่น้องมันถูกเพื่อนแกล้งที่โรงเรียนอะ”

     

                “เออจำได้...กูเป็นคนสั่งย้าย ผอ. ออกจากโรงเรียนเอง  ทำไมกูจะจำไม่ได้วะ”



                “นั่นแหละ...พอดีหลายเดือนก่อน  จงอินพาน้องปลาไปกินไอติมที่ห้างแล้วไปเจอเด็กวัยรุ่นกำลังทำร้ายน้องปลาในห้องน้ำ  แล้วแม่งงง...เสือกเป็นเด็กที่โรงเรียนเก่าของน้องปลา”

     

                “ไอ้สัด!!...แล้วมันชื่ออะไรวะ??!  แม่งเอ้ยยย!!

     

                “ผมสั่งให้ซึงวอนมันไปจัดการเรียบร้อยแล้ว...พี่ไม่ต้องเป็นห่วง”

     

                “มึงจัดการแล้ว...แต่กูยัง!!!  ถ้ามึงไม่บอกกู  เดี๋ยวกูจะไปสืบเอง!!!!

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

               

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...



                กว่าจะปรับความรู้สึกและทำความเข้าใจกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตของน้องปลา...มันก็พาลให้คริสแทบไม่ได้ทำงานเลยทั้งวัน  และตอนนี้เมื่อทุกอย่างกลับเข้าสู่สภาวะปกติ  อูบินก็เดินทางกลับไปทำหน้าที่เป็นเจ้าของธนาคารอีกสาขาหนึ่งในฮ่องกงทันที  เพราะถ้าประมุขของตระกูลอู๋ทราบว่าเขาแอบมาหาน้องปลาที่นี่  เจ้าตัวคงถูกผู้เป็นพ่อยึดบัตรเครดิต  ยึดเงิน  ยึดทุกๆอย่างในชีวิตและพาสาวๆมาให้ดูตัวจนน่ารำคาญ

     

                “คุณปลาวาฬจ๋าเดินทางปลอดภัยนะฮะ  ถึงฮ่องกงแล้วโทรมาบอกหนูด้วยนะ  หนูเป็นห่วง”

     

    ฟอดดด!!

    ฟอดดด!!

     

                “พี่ก็เป็นห่วงน้องปลานะครับ  ห่วงมากๆ  รักมากๆ”

     

                “หนูก็รักคุณปลาวาฬจ๋ามากๆเหมือนกัน (จุ๊บๆ)”

     

                ลงท้ายชื่อคนในตระกูลอู๋ว่า “จ๋า”  ทุกคนและที่อูบินต้องชื่อ  “คุณปลาวาฬจ๋า”  ก็เป็นเพราะมีรูปร่างใหญ่  ใจดีเหมือนกับปลาวาฬไม่มีผิด  ถึงแม้ความจริง....***วาฬ***  หรือที่นิยมเรียกกันติดปากว่าปลาวาฬจะเป็นสัตว์ที่มีขนาดใหญ่อาศัยอยู่แต่เฉพาะในทะเลหรือมหาสมุทร  เป็นสัตว์ที่มีรูปร่างคล้ายปลา  แต่...หางของวาฬจะเป็นไปในลักษณะแนวนอนไม่ใช่แนวตั้งเหมือนปลาทั่วไป  วาฬจึงมิใช่ปลา!!

     

                ซึ่งความรู้ส่วนนี้...ลูกชายคนเล็กแห่งอาณาจักรการขายสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดก็ทราบดีอยู่แก่ใจ  แต่ก็ยังเรียกพี่ชายของคริสว่า  คุณปลาวาฬ  อยู่ดีเพราะอูบินมีรูปร่างที่ใหญ่โต  ใจดีและรักครอบครัวพวกพ้องเป็นที่หนึ่งเหมือนนิสัยของสัตว์น้ำชนิดนี้ไม่มีผิด

     

                “ถ้ามีใครมาแกล้ง...น้องปลาต้องรีบโทรบอกพี่เลยนะครับ  พี่จะรีบมาจัดการให้ทันทีเลย”

     

                “ฮะ...แล้วคุณปลาวาฬจ๋าจะมาหาหนูอีกเมื่อไหร่?  หนูคิดถึงงง”

     

                “โอ๋ ๆ ๆ ...เดี๋ยวพี่ลาพักร้อนได้เมื่อไหร่พี่จะรีบบินมาหาน้องปลาเลยนะครับ”

     

                “จริงนะฮะ...หนูจะนอนกอดตุ๊กตาของคุณปลาวาฬจ๋าทุกคืนเลย  หนูชอบบบ”

     

                “(แม่งเอ้ยยยย...กูไม่อยากกลับฮ่องกงเลย  ฮือออออออ T-T)”

     

    VROOMMM!!!

    VROOMMM!!!



                ทำได้แค่ตีโพยตีพายอยู่ในใจ...หลังจากถูกเจ้าของเสียงหวานออดอ้อนและหอมแก้มเพื่อเป็นการร่ำลาอยู่ที่หน้าบริษัท  อูบินกอดเด็กที่ตัวเองหวงมากที่สุดในชีวิตให้สมกับความคิดถึง  ความรักและจำใจขึ้นรถสปอร์ตสุดหรูขับกลับไปที่สนามบินเพื่อนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเดินทางกลับฮ่องกง  ส่วนคนที่รู้สึกเหมือนเป็นธาตุอากาศมาตั้งแต่เมื่อเช้าก็รู้สึกดีที่การถูกต่อยมันแลกมาด้วยความเชื่อใจของใครอีกคนที่น้องปลารักมากที่สุด 

     

    และจงอิน...ก็ขอใช้ความจริงใจเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้บุคคลในชีวิตของน้องปลาได้เห็นว่าเขารักเด็กคนนี้มากแค่ไหน 

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    บริษัท  มีปลา

    10  วันต่อมา

     

                “คุณอี้ชิงคะ...มีพัสดุของคุณหนูเซฮุนมาส่งค่ะ!!

     

                “ไหนเอามาดูซิ...ใครส่งมาให้??”

     

                “ดิฉันถือมาไม่ไหวหรอกค่ะ  กล่องมันใหญ่มากเลย  แล้วก็หนักด้วย”

     

                “เดี๋ยวอี้ออกไปดูเอง...ขอบใจมากนะ  ไปทำงานต่อเถอะ”

     

    ...

     

     

    ...

     

     

    ...

     

                “พี่คริสสสสสสส...เอาของพวกนี้ไปคืนป๊าเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!  จะซื้อมาทำไมเยอะแยะเนี่ยยยย??!!!  พี่คริสได้ยินที่น้องอี้เรียกม้ายยยยยยย!!!!!!!!?”

     

    และพัสดุคือ.....

     

    ชุดว่ายน้ำ  ห่วงยางเป่าลมรูปสัตว์ทะเล  หน้ากากดำน้ำตื่น  หมวกว่ายน้ำ  ยางอุดหูสำหรับกันน้ำเข้าหู  ครีมกันแดด  และทุกอย่างงงง....

     

    มีจำนวนอย่างละ  30  ชิ้น!!!!!











     











     

    100%

    ฮือออ...เป็นตอนที่ยาวมากกกก  เบื่อไหมคะ??

    หลังจากตอนนี้จะหยุดอัพแล้วจริงๆนะคะ   ไม่โกหกแล้ว (กราบตัก)  T^T

    ขอบคุณนักอ่านทุกคนมากๆนะคะ  ที่รักน้องปลา  ขอบคุณคอมเม้นท์  ขอบคุณกำลังใจ  ขอบคุณสำหรับทุกอย่างจริงๆค่ะ  ^_^)

    Cr. Carzeek.com  และ  AliExpress

    ***วาฬ***  จาก...วิกิพิเดีย

    และอยากอธิบายว่า...แรงบันดาลใจในการแต่งฟิคเรื่องนี้มาจากการที่เราได้ดูรายการของต่างประเทศที่มีชื่อว่า TANKED  ซึ่งรายการนี้จะพาไปชมการทำตู้ปลาของบริษัทที่ดังมากๆบริษัทหนึ่งและทำตู้ปลาได้เก่งจริงๆ  แล้วครอบครัวของพวกเขาก็คือคนในครอบครัวของจงอินในฟิคเรื่องนี้  ส่วนครอบครัวของน้องปลาคือร้านที่บริษัทนี้ชอบไปซื้อปลาอยู่บ่อยๆ  และเราก็แต่งเหตุการณ์ต่างๆขึ้นตามความบ้าๆบอๆของเราเอง

    ถ้าฟิคเรื่องนี้มีข้อผิดพลาดตรงไหน...เราขออภัยด้วยนะคะ  

    แล้วจะเข้ามาแก้คำผิดเรื่อยๆค่ะ

    รัก 

    #ฟิคน้องปลา  

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×