แวมไพร์โลลิกับการเก็บเวลในโลกเเฟนตาซี? - นิยาย แวมไพร์โลลิกับการเก็บเวลในโลกเเฟนตาซี? : Dek-D.com - Writer
×

    แวมไพร์โลลิกับการเก็บเวลในโลกเเฟนตาซี?

    โดย Stars style

    เรโตะเด็กหนุ่มผู้ซึ่งเป็นแฟนกับสาวน้อยเเวมไพร์และเพื่ออยู่ด้วยกันตลอดไปเขาจึงต้องเสี่ยงเพื่อกลายเป็นเเวมไพร์แต่ทว่าเกิดความผิดพลาดจนทำให้เขากลายเป็นผู้หญิง!!? และไปโผล่ในโลกเเฟนตาซี!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,069

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    3.06K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    215
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 61 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เธอ"... คือผู้หญิงที่ผมรักและได้ช่วยผมออกมาจากสิ่งร้ายๆในชีวิต​  และผม! จะขอปาฏิญาณตนเลยว่า​     ต่อให้เจอสิ่งเลวร้ายเเค่ไหนขอเเค่มีเธออยู่ผมก็จะไม่มีวันยอมเเพ้โดยเด็ดขาด​   ถึงเเม้เธอจะเป็น"เเวมไพร์" ก็เถอะ​  แต่เพราะเหตุที่เธอเป็นเเวมไพร์เธอจึงมีชีวิตที่เป็นอมตะ​  แต่ผมไม่ได้เป็นอมตะ​   ผมจึงขอร้องให้เธอเปลี่ยนผมกลายเป็นเเวมไพร์เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป... 


    เพียงขอร้องเธอ​   ไม่นานเธอก็ยอมพร้อมบอกว่ามันอาจมีความเสี่ยงถึงตาย​  แต่"ผม" ก็ไม่สนใจอีกแล้วเพราะด้วยโรคประจำตัวของผม​    ยังไงผมก็ต้องตายอยู่ดีผมจึงยอมรับความเสี่ยงเเละเปลี่ยนตัวเองเป็นเเวมไพร์ด้วยเวทย์มนตร์ที่เกินกว่าผมจะสามารถเข้าใจได้....   แต่ทว่าหลังจากพิธีเสร็จผมกลับหมดสติเเละสลบไป... ซึ่งก็ไม่ค่อยเเน่ใจหรอกว่าผมตายเเล้วรึป่าวแต่ว่าถึงอย่างมันก็หนาวเเละเงียบไปหมด​   จนในที่สุด... 


    แววตาของผมค่อยๆตื่นขึ้น​  แต่ทว่าที่นี่มันที่ไหน​  มันเหมือนเป็นบ้านหลังเล็กๆที่สร้างจากไม้ทั้งหลังเตียงก็ยังเป็นเตียงเก่าๆเลย​    และด้วยความสงสัยมากจึงเผลอพูดออกไปว่า


    "ที่นี่คือที่ไหน?" ผมรู้สึกได้เสียงของผมมันเปลี่ยนไปเสียงผมมันเล็กเเละเเหลมขึ้น​ราวกับเสียงของเด็กผู้หญิง   ผมสังเกตุความผิดปกติได้ผมจึงรีบตรวจสอบร่างกายตัวเอง... ​   และพบว่า​  ไอลูกรักของผมมันได้หายไปแล้ว!!!   และหน้าอกก็นูนขึ้นมาเล็กน้อยถึงเเม้จะเเค่เล็กน้อยจริงๆเเต่มันก็นูนขึ้น


    ผมที่สับสนอย่างหนักจึงรีบวิ่งออกไปนอกบ้านเเละได้พบกับ... เหล่ามนุษย์ครึ่งสัตว์ที่เดินกันเเละคุยกับมนุษย์ธรรมดาราวกับเป็นเรื่องปกติ​  และมังกรที่บินผ่านผมไปราวกับเครื่องบิน​  ผมจึงรู้ได้ทันทีว่า... ผมหลุดมาอยู่ในโลกเเฟนตาซีเข้าเเล้ว!!!   แถมยังเป็นร่างของเด็กผู้หญิงอีกด้วย!! 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น