พลิกชะตามาป่วนรัก - นิยาย พลิกชะตามาป่วนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    พลิกชะตามาป่วนรัก

    โดย Mochisa

    วิญญาณของศาสตราจารย์ดอกเตอร์อลิซ แลงค์ นักวิทยาศาสตร์เคมีฟิสิกส์ ลูกครึ่งจีนอเมริกัน ตัวร้ายระดับทอปองค์กรมืด ตายมาฟื้นในร่างคุณหนูที่แต่งงานแล้วยังไม่ได้เข้าหอ ฟื้นมาก็จ้องจะงาบสวามีทันทีเลยเชียว

    ผู้เข้าชมรวม

    9,714

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    9.71K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    307
    จำนวนตอน :  83 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 65 / 17:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    sds

    เหยียนจื่อหยา จวิ้นอ๋องแห่งแคว้นฝู ผู้รั้งตำแหน่งแม่ทัพใหญ่ อภิเษกกับสาวน้อยร่าเริงสดใสน่ารัก ผู้ที่เขารอคอยมาถึงเจ็ดปีเต็ม ผ่านไปเพียงแค่เจ็ดวันยังไม่ทันได้เข้าหอ นางจมน้ำด่วนจากไปทิ้งให้เขาอาลัยแทบกินไม่ได้นอนไม่หลับ

     

    sds

    หลุนเหอจิ้ง โฉมสะคราญผู้มีใบหน้างดงาม กิริยาอ่อนหวาน สดใสดั่งดวงตะวัน ชายารักผู้ที่ต้องตายก่อนวัยอันควร นางจมน้ำตายอย่างทรมานเพียงลำพัง

    sds

    ศาสตราจารย์ดอกเตอร์ อลิซ แลงค์ นักวิทยาศาสตร์เคมีฟิสิกส์สาว ลูกครึ่งจีนอเมริกัน อายุ 38 ปี ชีวิตชาติก่อนเจ็บปวดเรื่องความรัก จากเคยโลกสวย กลับผันตัวเองไปรับงานจากองค์กรมืด กลายเป็นสาวเลว ร้าย แซ่บ ซ่า บ้าเงิน ระดับ 10 มิส material girl ตัวจริง สุขนิยมล้วนๆ ทั้งเงินทั้งผู้ชายไปให้สุด หลบค่ะ แม่จะเดิน

    sds

    องค์ชายสอง เหยียนซั่วหรง  ชายผู้มุทะลุดุดัน เอาแต่ใจตนเองเป็นที่่สุด อยากได้อะไรก็ต้องได้ สง่างามเก่งกาจ ฉลาด เจ้าเล่ห์ สิ่งใดที่ข้าไม่ได้ก็จะไม่มีใครได้ ข้าจะทำลายมันทุกสิ่ง

     

    *** นิยายเรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่หาข้อมูลจริง แต่ส่วนอื่นแต่งจากจินตนาการและการสนอง need ส่วนตัวล้วนๆ ไม่มีศีลธรรม ไม่เน้นคติสอนใจ ไม่มีศีล 5 ไม่มีอะไรทั้งนั้น  เหตุผลอย่าถามหา นางเอกไม่ใช่คนดี ไม่ใสซื่อ อาจเรียกได้ว่ากร้านโลกและโชกโชน reader ท่านใดชอบสายแบ๊วอ่อนหวาน คงต้องตะลึง ตึง ตึง! เราเตือนคุณแล้ว!  มีการใช้คำภาษาอังกฤษมากมาย เพราะคนเขียนพอใจที่จะใช้แบบนี้ ไม่เข้าใจก็ไปเปิด dictionaryเอาเอง *ไม่ลงฉากเรทในเวปนี้*ฝากกดหัวใจ หรือคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อยากอ่านแบบแซ่บไม่คัท ไปตามต่อในอีบุ๊คนะคะ

    โปรดใช้วิจารณญาณเอาเอง ในอีบุ๊ค 18+ แซ่บ ไม่คัท มีการใช้คำไม่สุภาพ และภาษารุนแรง อายุไม่ถึง 18 แม่ตีมือแตกจ้า

     เครดิตภาพทั้งหมด จาก pinterest นะคะ


    รับประกันความแซ่บ ความฟิน ความแหวกแนว ความน่ารัก ใครอยากอ่านยาวๆ แบบมีตอนพิเศษ 3 ตอนท้าย ที่โคตรฟินมากๆ กดซื้อ E Book ตาม Link ได้เลยค่ะ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDE4NzYzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEzNTI0MSI7fQ

    ซื้อ E Book เก็บ อ่านง่าย คุ้มกว่า จิ้มเลยแม่ โปรยแบงค์ใส่อลิซเลยค่ะ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น