Crazy เด็กบ้า - นิยาย Crazy เด็กบ้า : Dek-D.com - Writer
×

Crazy เด็กบ้า

โดย Mo7_Ta3

มันก็แค่ปัญหาสังคน

ผู้เข้าชมรวม

98

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


98

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 62 / 01:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่อง crazy ?

-บ้า-

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะฉันเด็กอายุ16ปีที่พึ่งจะเกษียรตัวเองออกจากมอ.4ไม่ใช่ว่าลาออกหรอกนะแต่ว่าฉันเนี้ยกำลังจะขึ้นมอ.5ในเทอมต่อไป…ด้วยความที่ว่าตอนนี้คือช่วงปิดเทอมฤดูร้อน เพราะอยู่บ้านแบบคนเหงาๆไม่ได้ไปไหนไปทำอะไรเลยมันจึงทำให้ฉันรู้สึก…เป็นบ้าาาาาาาา!!!ว้อยย!ร้อนชิบหายทำไมแดดประเทศไทยมันร้อนอย่างงี้นี้ขนาดอยู่ในบ้านยังแผ่รังสีความร้อนแทรกแซงกระเบื้องหลังคาฝาเพดานมาหาได้แล้วนี้ถ้าออกไปข้างนอกบ้านร่างกายจะไม่ร้อนละลายหายไปกับมวลอากาศเลยรึ?โว้ะ!อยากบินไปดวงอาทิตย์จะไปติดฮาตาริไว้ให้เต็มดวงเลยคอยดูสิ!...เริ่มนอกเรื่องแหละ เห็นรึยังค้ะว่าการอยู่บ้านเฉยๆทำให้จิตฟุ้งซ้านและอาจทำให้กล้ายเป็นบ้าได้แบบฉันเพราะเราควรหาอะไรมาทำไงล่ะจะได้หายบ้า แต่สำหรับคนอย่างฉันเนี้ยบ้าอยู่แล้วค่ะใครๆก็บอกว่าฉันบ้า แม่ยังบอกเลยว่าฉันบ้า

เพราะว่าฉันคนนี้เป็นคนอารมณ์ดี อารมณ์ดีเกินไปจนกล้ายเป็นว่าบ้า แต่บ้างครั้งฉันก็ไฮเปอร์ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เหมือนกันเพราะงั้นเวลาที่ฉันโมโหทุกคนจึงไม่อยากเข้าใกล้ และเพราะว่าฉันเป็นแบบนี้ฉันเลยไม่มีเพื่อน ไม่มีใครกล้าคบฉันเป็นเพื่อน ไอ้แต่ก่อนก็เคยมนะแต่เมื่อ2ปีก่อนฉันดันไปมีเรื่องกับรุ่นพี่ม.6ตอนนั้นฉันแค่ม.2พวกเค้ารุมทำร้ายร่างกายฉันฉันก็แค่ป้องกันตัวจาก5รุม1. มีรุ่นพี่2คนที่ต้องเข้าโรงพยาบาล

ฉันโดนพักการเรียนไป2อาทิตย์ แต่รุ่นพี่พวกนั้นต้องลาออกเนื่องด้วยสาเหตุอะไรฉันก็ไม่ทราบหลังจากเรื่องราวในครั้งนี้มันทำให้ทุกๆคนที่เคยเป็นเพื่อนกับฉันพวกเขาเริ่มถอยห่างออกจากตัวฉันและใน ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันอยู่คนเดียวได้โดยไม่ต้องการใคร…

จิราพัฒน์ จันทรัตน์

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น