( RE ) FIC... mahouka koukou no rettousei ( พี่ชายสุดเทพ จอมขี้กลัว ได้หลบหนีออกจากบ้าน กับ น้องสาวสมบูรณ์แบบ และอยากข้ามเส้นพี่น้อง... ) - นิยาย ( RE ) FIC... mahouka koukou no rettousei ( พี่ชายสุดเทพ จอมขี้กลัว ได้หลบหนีออกจากบ้าน กับ น้องสาวสมบูรณ์แบบ และอยากข้ามเส้นพี่น้อง... ) : Dek-D.com - Writer
×

    ( RE ) FIC... mahouka koukou no rettousei ( พี่ชายสุดเทพ จอมขี้กลัว ได้หลบหนีออกจากบ้าน กับ น้องสาวสมบูรณ์แบบ และอยากข้ามเส้นพี่น้อง... )

    ชิบะ มิยูกิ เด็กสาวผู้สูญเสียพี่ชายตั้งแต่ยังเด็ก เธอจึงตัดสินครองโสดเพื่อพี่ชายที่จากไป ทว่าโชคชะตาได้มาเล่นตลก มิยูกิได้พบชายคล้ายพี่ชายของเธอ เรื่องการการตามสืบว่า.. เขา ใช่พี่ชายเธอจริงหรือไม่ !!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,298

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    184

    ผู้เข้าชมรวม


    3.29K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    189
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 67 / 18:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ******


    ชิบะ มิยูกิ... เด็กสาวสมบูรณ์แบบ และอัจฉริยะในประวัติศาสตร์วงการจอมขมังเวทย์ญี่ปุ่น ผู้ถูกกำหนดให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว เธอมีอดีตอันเลวร้ายเป็นความหลังฝังใจ เธอสูญเสียพี่ชายสุดแสนเคารพรักสมัยอยู่ชั้นมัธยมปีที่หนึ่ง

    ชิบะ ทัตสึยะ พี่ชายของเธอถูกลอบสังหารจากกลุ่มองค์กรลึกลับ

    ในเหตการณ์ครั้งนั้นทัตสึยะสามารถจัดการมือลอบสังหารได้หลายคน ทว่าทัตสึยะก็ต้องจบชีวิตลงตาม... ท่ามกลางสายตาของมิยูกิ

    นับตั้งแต่วันนั้นมา มิยูกิเริ่มปิดกั้นจิตใจของตนเอง และพยายามฝึกตนเองให้เก่งขึ้นเพื่อที่สักวันเธอหวังตามล่าองค์กรมือลอบสังหารผู้พรากพี่ชายสุดรัก พร้อมๆกับการช่วยเหลือจากตระกูลโยทสึบะที่ต่างโกรธแค้น 

    พวกเขาเสียว่าที่ผู้นำตระกูลคนต่อไป

    หลังจากเหตุการณ์ครานั้นอีกสามปี... มิยูกิตัดสินใจเข้าเรียนต่อโรงเรียนมัธยมปลายเวทมนต์ที่หนึ่ง เธอหวังใช้เป็นทางผ่านเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัยเวทมนต์แห่งชาติ ทว่าในวันนั้นเธอกลับได้พบกับชายผู้มีนาม โทโด โฮเซ็น... 

    ชายผู้มีออร่าและนิสัยคล้ายพี่ชายสุดรักของเธอ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมอบความรู้สึกเสมือนเธอได้กลับมาพบพี่ชายที่จากไปไม่มีวันกลับอีกครั้ง  

    มิยูกิรู้ความลับจึงเกิดความสงสัยในตัวโฮเซ็นขึ้นมา นับตั้งแต่วันนั้นเธอจึงตัดสินใจตามสืบว่า โทโด โฮเซ็น เขาใช้พี่ชายสุดรักของเธอหรือไม่...

    เรื่องราววุ่นๆจึงได้ถูกเปิดฉากขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายเวทมนต์ที่หนึ่ง

    แต่นั้นคือเรื่องราวของตัวเอก แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตแสนปกติสุขของชายหนุ่มนามว่า โทโด โฮเซ็น...

    เรื่องราวของไอ้หนุ่มผู้ข้ามโลก แถมดันกลับมาเกิดใหม่ในร่างเด็กชายนามว่า... ชิบะ ทัตสึยะ เขามีชีวิตในวัยเด็กค่อนข้างมีความสุข ด้วยฐานะครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ทว่านับตั้งแต่ล่วงรู้ถึงการมีอยู่ของเวทยมนต์ ความน่ากลัวของตระกูลโยทสึบะ มันทำให้ทัตสึยะตัดสินใจหลบหนีออกจากตระกูลนานนับสิบปี 

    จนในที่สุดเวลาแห่งการหลบหนีได้มาถึง ในช่วงขึ้นชั้นมัธยมปีที่หนึ่ง ทัตสึยะจัดฉากเรื่องตนถูกลอบสังหาร โดยแสร้งว่าตนเสียชีวิตไปพร้อมกับมือลอบสังหาร 

    หลังจากการหลบหนีสำเร็จ ทัตสึยะได้ทิ้งตัวตน และเปลี่ยนตนเองให้เป็นเด็กบ้านนอกยากจน อาศัยเงินจากรัฐบาลเลี้ยงชีพแบบอยู่ไปวันๆ อย่างมีความสุขตามอัตภาพ

    ความสุขของชายหนุ่มกำลังไปได้สวย แต่อนาคตก็สำคัญเช่นกัน โฮเซ็นตัดสินใจเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมปลายเวทมนต์ที่สี่ เพราะเขาถนัดเวทมนต์ภาคทฤษฎี เพื่อหวังว่าหลังเรียนจบจะได้หางานทำเป็นช่าง CAD อย่างที่คาดหวัง...

    ในครานั้นโชคชะตากลับมากระโดดใส่แบบเล่นตลก โฮเซ็นดันมาสมัครผิดโรงเรียน เขาผู้ไม่ค่อยรู้จักพื้นที่จึงได้สมัครเข้าโรงเรียนมัธยมปลายเวทมนต์ที่หนึ่งแทน ซะได้...

    แถมยังดวงซวยพบเจอน้องสาวหรือมิยูกิอีกต่างหาก ไม่พอเท่านั้นมิยูกิก็พยายามเข้าหา ( พุ่งตรง ) ชายหนุ่มอีกด้วย 

    โฮเซ็นรู้ได้ทันที มิยูกิคงเกิดสงสัยในตน

    งานนี้โฮเซ็นจะสามารถกลบเกลือน หรือมิยูกิจะสามารถจับตัวตนของเขาได้กัน 

    เรื่องราวค้ำคอปลอมๆจึงได้เริ่มขึ้น...


    ******

    **

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น