[FicNaruto]Oc ฮิวงะ นางิสะ ทายาทตระกูลฮิวงะรุ่นต่อไป - นิยาย [FicNaruto]Oc ฮิวงะ นางิสะ ทายาทตระกูลฮิวงะรุ่นต่อไป : Dek-D.com - Writer
×

    [FicNaruto]Oc ฮิวงะ นางิสะ ทายาทตระกูลฮิวงะรุ่นต่อไป

    โดย Misscpia

    ฮิวงะ นางิสะ ลูกสาวคนโตของตระกูลฮิวงะ ผู้สืบทอดตระกูลคนต่อไป ใครๆต่างเรียกเธอว่าอัจฉริยะที่100ปีจะมีสักคนเกิดขึ้นมาในตระกูล เพราะแบบนั้นไม่แปลกที่เธอจะถูกแต่งตั้งให้เป็นทายาทคนต่อไปตั้งแต่อายุ2ขวบ

    ผู้เข้าชมรวม

    776

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    776

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    106
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 66 / 15:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใครก็ต่างรู้ดีอยู่แล้วว่าเนตรที่เหล่านินจาอยากได้มีเพียงไม่กี่เนตรที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด หนึ่งในนั้นคือ เนตรสีขาว และผู้ครอบครองเนตรสีขาวนั้นได้แก่ตระกูล ฮิวงะ หนึ่งในตระกูลเก่าแก่ที่สุดของหมู่บ้านโคโนฮะ

     

    ฮิวงะ นางิสะ

    ทายาทเพียงคนเดียวที่ผู้นำตระกูลอย่าง ฮิวงะ ฮิอาชิ และระดับสูงพ้องต้องกันว่าสมควรแก่การขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปในตอนที่เธอวัยเพียงแค่2ขวบเพียงแค่นั้น

    เนื่องจากตอนฝึก ผู้ที่ฝึกอยู่พลาดแล้วมวยอ่อนที่กำลังใช้อยู่นั้นกำลังมุ่งตรงมาที่น้องสาวของเธออย่าง ฮิวงะ ฮินาตะ ฮิอาชิ และคนอื่นๆรีบเข้าไปช่วย แต่ก็ต้องตกใจ เพราะนางิสะ ใช้เนตรสีขาวพร้อมมวยอ่อนที่ไม่เคยฝึก สกัดจุดปล่อยจักระได้ทัน จึงทำให้ทั้งเธอและฮินาตะไม่ได้รับอันตรายอะไรเลย

    และนั่นก็กลายเป็นข่าวลือในเวลาไม่นาน ว่าตระกูลฮิวงะได้ให้กำเนิดเด็กที่สมควรแก่การเรียกว่า อัจฉริยะที่100ปีจะมีสักคนเกิดขึ้นมาในตระกูล และในวันเกิดอายุครบ3ขวบของเธอ ก็ได้ถูกแต่งตั้งให้แบกตำแหน่งทายาทผู้นำตระกูลฮิวงะคนต่อไปไว้อย่างเป็นทางการ

     

     

     

     

     

    เปิดเรื่อง 16/01/2565

    ปิดเรื่อง __/__/____

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น