นี่! คุณเจ้านายคะ (btsxyou) - นิยาย นี่! คุณเจ้านายคะ (btsxyou) : Dek-D.com - Writer
×

    นี่! คุณเจ้านายคะ (btsxyou)

    โดย MissMerrey

    จับได้ว่าแฟนที่คบมาหลายปีนอกใจ แล้วจะให้คนอกหักกอย่างฉันทำยังไงล่ะถ้าไม่หลบไปเลียแผลใจคนเดียวเงียบๆ แต่ใครจะคิดว่าคนที่ยื่นน้ำเกลือให้ฉันล้างแผลใจในต่างแดนจะเป็นเจ้านายใหม่ของฉันไปซะได้...

    ผู้เข้าชมรวม

    4,992

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    4.99K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    169
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 65 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    INTRO…





    “ไอ้เลว!!” ฉันเข้าไปจัดการเอากระเป๋าสะพายข้างสีขาวฟาดไปยังคนสองคนที่กอดรัดกันอย่างเมามันส์ที่ลานจอดรถของคอนโด

    “โร!” ฝ่ายชายแสดงอาการตกใจก่อนจะรีบผลักร่างของคนที่กอดอยู่ให้ออกห่างไป

    “ไหนบอกว่าไม่สบายจะกลับมานอนพักไง ทำถึงมายืนจูบกับคนอื่นอยู่ตรงนี้” วันนี้เขาบอกว่ารู้สึกปวดหัวจนไม่สามารถทำงานต่อได้และลาในช่วงบ่ายไป ฉันก็เป็นห่วงเขาว่าจะเป็นหนักเพราะพี่ตินเวลาเขาไม่สบายเขาจะเป็นหนักพอสมควร แต่ดูตอนนี้สิ เขากำลังยืนจูบกับผู้หญิงคนอื่นอย่างไม่อายฟ้าดินอยู่ในลานจอดรถของคอนโด ฉันเข้าใจความรู้สึกของคนที่บอกกว่าโกรธจนเนื้อเต้นแล้ว ว่ามันเป็นยังไง

    ฉันระงับให้มือตัวเองหยุดสั่นไม่ได้แต่ก็ยังดีที่น้ำตายังไม่ไหลลงมา ฉันจ้องหน้าแฟนตัวเองอย่างผิดหวังก่อนจะมองไปยังผู้หญิงด้านหลังที่พยายามหันหน้าหนีฉันแต่ถึงจะหันหนียังไงฉันก็จำได้อยู่ดีเพราะว่าเป็นรุ่นน้องที่ทำงานบริษัทเดียวกกับฉันยังไงล่ะ

    “ไหนบอกว่าแค่ทำงานทีมเดียวกัน ไม่มีอะไร ตอแหล!” ฉันตะโกนใส่หน้าคนทั้งคู่อย่างหมดความอดทน ฉันพยายามจะเชื่อทุกครั้งว่าที่พี่ตินไปไหนมาไหนกับเชอร์รี่บ่อยๆ นั้นเป็นแค่เรื่องงาน

    “โรฟังพี่ก่อนนะ พี่กับเขามันยังไม่ถึงขั้นนั้น” ตินพยายามเข้าไปหาแฟนสาวที่คบกันมานานถึง5ปี แต่เธอกลับเดินถอยหลังหนีเขาไปทันทีที่เข้าจะจับตัวเธอ

    “โรเคยบอกพี่แล้วใช่ไหมว่าโรเกลียดคนเจ้าชู้ที่สุด แต่โรไม่นึกเลยว่าพี่จะเป็นคนแบบที่โรเกลียดซะเอง” ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ่งเจ็บแปลบ เขาคือผู้ชายที่ฉันรักมาตลอด5ปี 5ปีที่เราอดทนปรับจูนนิสัยกันจนเข้ากันได้ดี แต่วันนี้เขาเป้นเหมือนคนที่ฉันไม่รู้จักเลยสักนิด

    “เราเลิกกันเถอะ” ฉันพูดออกไปเหมือนคนที่กกำลังหมดแรงแต่ทำเอาคนที่ได้ยินถึงกับหน้าชา

    “ไม่นะโร พี่ขอโทษ พี่ขอโอกาสพี่แค่หลงระเริงไปนิดเดียว พี่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเชอร์รี่เขาเลยนะ ครั้งนี้เพิ่งเป็นครั้งแรกที่พี่พาเชอร์รี่มาที่นี่ พี่สาบานว่าพี่พูดเรื่องจริง” ฉันมองไปยังด้านหลังของพี่ตินและจ้องหน้าผู้หญิงคนนั้น

    “เป็นอย่างที่ไอ้เลวนี่พูดจริงรึเปล่า” เชอร์รี่มีท่าทีอึกอักไม่น้อยแต่ก็ยอมพูดออกมา

    “เราแอบเจอกันมาได้3-4เดือนแล้ว และเราก็มีอะไรกันหลายครั้งแล้วด้วย”

    “เชอร์รี่!” ตินหันไปตวาดผู้หญิงด้านหลังทันที สิ่งที่เธอพูดมาเหมือนว่าเขาถูกหักหลังเพราะเธอเองต่างหากที่เข้าหาเขาก่อนและบอกเองว่ายอมอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ ไม่คิดที่จะบอกเรื่องนี้ออกกไปแม้จะถูกจับได้

    “พี่โกหกฉันมานานพอสมควรเลยนะ ฉันให้อภัยพี่ไม่ไหวหรอก” ฉันสะบัดแขนข้างที่เขาจับออกกอย่างรังเกียจ พอนึกถึงที่เชอร์รี่พูดว่าแอบคบกันมา3-4เดือนแล้วฉันยิ่งขยะแขยง เพราะตอนที่เขาไปเอากับเชอร์รี่เขาก็กลับมานอนกับฉันอย่างนั้นเหรอ

    ฉันหมุนตัวเดินออกมาจากจุดนั้นและไม่คิดจะกลับไปอีกฉันพอแล้ว ถึงแม้ว่าคบกันมาตั้ง5ปีจนเริ่มคิดแผนที่จะแต่งงานกันไว้แล้วด้วย พอมาวันนี้ฉันคงต้องเริ่มต้นใหม่สินะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น