The Battle War สงครามแม่มดกับมนุษย์ที่ถูกเลือก - นิยาย The Battle War สงครามแม่มดกับมนุษย์ที่ถูกเลือก : Dek-D.com - Writer
×

    The Battle War สงครามแม่มดกับมนุษย์ที่ถูกเลือก

    โดย Misaotiki

    ชายหนุ่ม เซยะ ได้พบกับสาวมีปีกที่กำลังโดนไล่ล่าเหตุการณ์กับพลิกผลั้น เธออยากจะทำสัญญากลับเขาเพื่อแลกเปลี่ยนกับพลังของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    481

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    481

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 61 / 11:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อแบบคร่าวๆ




              เด็กหนุ่มนามว่า เซยะ ไอโกะ ได้เจอกับสาวมีปีกแสนจะโอบา หญิงสาวผู้นั้นบอกกับเขาว่าเธอมาจากอีกโลกหนึ่ง อาณาจักรของเธอได้โดนยึดครองจากอาณาจักรฝ่ายศัตรู แต่ดูเหมือนว่า ไอโกะ จะไม่ได้สนใจความทุกร้อนของเธอแม้แต่น้อย  ซึ่งสาวโบอาก็รู้ว่าเป็นเช่นนั้น แต่ฉะนั้นเซยะกับติดเชื้อพิษแม่มดอย่างไม่รู้ตัวพิษนี้ไม่มียาใดในโลกที่สารารถรักษาเขาได้ มีเพียงอยู่วิธีเดียวคือเขาจะต้องมาทำสนธิสัญญากับเธอทำให้โรคที่เขาได้รับนั้นไม่เกิดผลใดๆกับตัวเขา และเธอจะมอบพลังทั้งหมดของเธอให้กับเขา แต่ฉะนั้น เขาจะต้องช่วยเหลือเธอในการยึดอาณาจักรคืนกลับมา ถ้าทำได้เธอสัญญาว่าจะมอบพลังทั้งหมดที่เธอมี ให้กับเด็กหนุ่ม เซยะนั้นต้องรับของเสนอนี้อย่างช่วยไม่ได้ สาวโอบาเริ่มมีรอยยิ้มขึ้นมา เธอมาจากไหน อีกโลกนึงคืออะไร และแล้วการต่อสู้ของพวกเขาทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้นนนนน!!

    ___________________________________

    ขอสวัสดีกับผู้อ่านนะงับ 

    มาแวะเวียนอ่านนิยายของข้าน้อยได้ เรื่อง The Battle War สงครามแม่มดกับมนุษย์ที่ถูกเลือก ก็เป็นเรื่องแรกที่ข้าน้อยแต่งลงในเด็กดี แต่อาจจะไม่ใช่เรื่องแรกที่ข้าน้อยแต่ง เพราะเรื่องก่อนหน้านี้ที่แต่งคิดว่ามันยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่เลย เลยเอาเรื่องนี้มาลงถ้าจบเรื่องก็จะมีเรื่องใหม่มาแทนงับแต่คงอีกนานกะมัง เพราะเรื่องนี้ยังอีกยาวนานงับยังมีฉากเนื้อเรื่องตัวละครที่อยากจะนำเสนออีกมากมาย มาๆขอสปอยนิดๆ ตอนจบพระเอกตายถรุ๊ยยยยยยยยยย ไม่ใช่ล่ะ555+
    ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะงับกระผมขอลาไปก่อนซาโนยาระจุ๊ฟๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น