ร่างนั้นของนาย...ฉันขอนะ? - นิยาย ร่างนั้นของนาย...ฉันขอนะ? : Dek-D.com - Writer
×

    ร่างนั้นของนาย...ฉันขอนะ?

    โดย MisMarry

    เรนะ หญิงสาวที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ดันประสบอุบัติเหตุในระหว่างทางไปทำงาน รู้ตัวอีกทีก็ตื่นขึ้นมาในร่างชายหนุ่ม ที่ชื่อว่า ริน ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นแต่คือ ตัวเธอ ในโลกคู่ขนานนั้นเอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    131

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    131

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 66 / 04:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโลกคู่ขนาน และเน้นเรื่องปมตัวละครประมาณนึง มีดราม่าค่อนข้างเยอะ และยังมีเนื้อหาที่ค่อนข้างอ่อนไหว เช่น การพยายามฆ่าตัวตาย ความรุนแรงในครอบครัว การทำร้ายร่างกาย และอื่นๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    เรนะ (เรนะ ทาคาฮาชิ) เพศ หญิง อายุ 22 ปี ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น 

        เรนะ เป็นหญิงสาวหน้าตาดี แต่มักจะมีร่องรอยของความเหนื่อยล้าอยู่เสมอ เป็นคนอัธยาศัยดี นอบน้อมถ่อมตน แต่ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม คติประจำใจ คือ “ใช้เงินกับของที่ชอบ” แต่ติดตรงไม่มีเงิน งานปัจจุบันกำลังจะได้เป็นพนักงานเต็มเวลาที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง


    ริน (ริน ทาคาฮาชิ) เพศ ชาย อายุ 22 ปี ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น
         ริน เป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงหน้าตาดี ที่ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย เป็นคนฉลาด เรียนรู้ได้เร็วแต่เป็นคนไม่ค่อยใส่ใจสิ่งรอบตัว มีงานอดิเรกคือ ขี่รถคู่ใจถ่ายรูปตามที่ต่างๆ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาสาขาเทคโนโลยีชีวภาพ (จับฉลากได้)



    เอริค (อัฐวุฒิ ลินด์เบิร์ก) เพศชาย อายุ 23 ปี ลูกครึ่งไทยสวีเดน

        เอริค เป็นชายหนุ่มตัวเล็กหน้าตาน่ารัก เป็นลูกคนกลางในตระกูลที่ร่ำรวยและเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของริน(เพราะมีคนเดียว) แม้หน้าตาจะน่ารักแต่เป็นคนที่น่ากลัวในบางครั้ง มีพรสวรรค์ในด้านการทำธุรกิจ ปัจจุบันเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของหลายบริษัทและเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง 1ในนั้นคือบ้านเช่าหลังใหญ่ที่รินอาศัยอยู่



    ที (ธีรภัทร เกียรติคุณ) เพศชาย อายุ 29 ปี 

         ที เป็น 1ใน 2 ผู้อยู่อาศัยในบ้านเช่าของเอริค เป็นผู้เชี่ยวชาญการเขียนโปรแกรม ทีไม่ชอบสุงสิงกับใครและมักจะหมกตัวอยู่ในห้องตลอด จะออกจากห้องเฉพาะตอนที่จำเป็นหรือตอนที่เอริคสั่งเท่านั้น (เพราะทีชอบบ้านของเอริคมาก และเอริคก็ให้เช่าในราคาที่ถูกแลกกับให้ช่วยงานบางครั้ง)



    เอนะ (เอนะ ทาคาฮาชิ) เพศ หญิง อายุ 27 ปี ลูกสาวคนโตของตระกูลทาคาฮาชิ

        เอนะ เป็นพี่สาวของทั้งรินและเรนะด้วย แม้จะเป็นพี่น้องกันแต่หน้าตาไม่ค่อยจะเหมือนกันสักเท่าไร เอนะสวยคมดุเหมือนแม่ และในทางกลับกันริน(เรนะ)เหมือนทางฝั่งพ่อมากกว่า ปัจจุบันเป็นCEOสืบทอดบริษัททางฝั่งแม่ เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีอาหารที่มีชื่อเสียง



    คิม (จิรัฎฐ์ พงศ์สุวรรณ) เพศ ชาย อายุ 23 ปี

        คิม เป็นรุ่นพี่ในมอเดียวกันและเป็นคนรักของรินมาแล้ว2ปี รินตกหลุมรักคิมตอนที่คิมบังเอิญเดินเข้าเฟรมตอนที่รินกำลังถ่ายรูปเล่นอยู่ หลังจากนั้นรินก็ชวนคิมถ่ายรูปหลายๆครั้งจนทั้งคู่สนิทกัน และไม่นานรินก็ตัดสินใจขอคบกับคิม ปัจจุบันคิมเป็นนายแบบตามคำแนะนำของริน 





    ช่วงพูดคุย


    สวัสดีค่ะ ชื่อมิสนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ตั้งใจเขียนขึ้นมาค่อนข้างจริงจังพอสมควร ส่วนตัวแล้วเราอ่านนิยายไม่บ่อยนักไม่ค่อยคุ้นชินกับวงการนี้เท่าไร สามารถติชมได้นะคะ จะพยายามนำกลับไปปรับใช้ ส่วนเรื่องความถี่ในการอัพอาจจะไม่บ่อยนักเนื่องจากเรายังเรียนอยู่ 


    ส่วนนิยายเรื่องนี้น่าจะไม่ยาวมากนัก มีเนื้อหาดราม่าค่อนข้างเยอะในช่วงแรก ถ้าอ่านตรงแนะนำตัวละครมาก็คงจะพอรู้ว่าเรื่องนี้มีคู่วาย แต่จะค่อยๆมานะคะ แล้วก็ประวัติของเรนะจะค่อนข้างดาร์กพอสมควรเพราะฉะนั้นนิสัยของตัวละครนี้จะค่อนข้างพิเศษ 


    ในอนาคตอาจจะมีรูปประกอบ(ถ้าขยันมากพอ) มาใส่ในภายหลัง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น