กระจกเงาสีหม่น - นิยาย กระจกเงาสีหม่น : Dek-D.com - Writer
×

    กระจกเงาสีหม่น

    โดย mirror2

    ลมหายใจแรกที่เกิดมมาก็สัมผัสได้ถึง ความไร้ค่า ทุกอย่างฉันเลือกเอง ฉันเลือกแล้วและต้องยอมรับผลลัพท์ทีีตามมา

    ผู้เข้าชมรวม

    109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    109

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 62 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกอย่างฉันเลือกเอง ฉันเลือกแล้วและต้องยอมรับผลลัพท์ทีีตามมา แม้จะร้องไห้ให้สุดเสียง แม้ว่าจะอ้อนวอนพรรณามากมายเพียงไหน สุดท้ายมันก็แค่เสียง เหมือนดั่งกระจกเงาที่สะท้อนแต่ความหม่นหมองในใจคน เห็นแต่ไม่อาจจะสัมผัสหรือปลอบโยนได้ 
     
                   
     สายหมอก ชายหนุ่มลุูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม อายุ35 ชายซึ่งเป็นที่น่าหลงใหลไม่ยากที่จะทำให้ใครหลายคนตกหลุมรัก และหมายปอง ด้วยความหล่อเหลา ความมาดนิ่ง บวกกับความร่ำรวยจากธุรกิจที่เขาทำอยู่ไม่แปลกสักนิดที่หญิงสาวมากหน้าหลายตาต่างพากัน ยั่วเย้า และเสนอตัวเพื่ออยากได้ครอบครองคุณชายสายหมอกแม้จะเพียงข้ามคืนก็ตาม หากแต่ว่าสายหมอก หรือคุณชายหมอกที่ทุกคนกล่าวเรียกนั้น มีหัวใจเพียงดวงเดียวที่ไม่อาจเปลี่ยนใจ   มอบให้ผู้หญิงที่เขารักและเทิดทูนสุดหัวใจ ............  แต่แล้วหญิงสาวที่สายหมอกรักและดีมาด้วยตลอดกลับถูกคนใจร้ายใจทราม พรากความรักและพรากคามสุขของเขาไปชั่วกาล ...........






    ชัญญา  สาวน้อยผู้มีดวงตาอันแสนเศร้า ใบหน้าของเธอแทบจะไม่เคยได้ยิ้ม ตั้งแต่ที่เธอเหลือกันแค่2คนพี่น้อง   ชัญญา ต้องทำงานแบกความเหนื่อยทุกอย่าง ทำงานแลกข้าวแลกเงิน งานอะไรได้ทั้งนั้นขอให้เธอ มีเงินส่งน้องสาวเรียน และมีเงินพอที่จะกินใช้จ่าย เธอยอมออกจากมหาลัย และทำงานทุกอย่างที่เธอจะทำได้  เธออาศัยในบ้านเก่าของพ่อและแม่ของเธอที่เสียไปพร้อมๆกันจากอุบัตติเหตุ  ทำให้ครอบครัวที่เคยอบอุ่นนั้นกลับเหลือเพียงความมืดมน  แต่ชัญญาเป็นคนอดททนและทำหน้าที่พี่สาวที่ดีเรื่อยมา จนแล้ววันนึง เธอกลับพบกับความเลวร้ายที่กำลังจะพรากทุกอย่างไปจากเธอ  หากจะนิยามตัวละครที่ชื่อ ชัญญาล่ะก็ ให้นึกถึงเพียงเเค่ว่า   คำว่าโชคร้ายเลวร้ายยังน้อยไป  ..........





              จากใจคนเขียน 

    นี่เป็นนิยายเรืองแรก เรื่องนี้เป็นพล็อตที่คิดไว้มานานแต่ไม่เคยลองมาตีพิมพ์ลงให้ใครอ่านเป็นสิ่งที่คิดในหัวมานานพอควร  ออกตัวก่อนนะคะไม่ได้เป็นนักเขียนโดยตรงแค่เป็นคนชอบอ่านนิยายและฝันเฟื่อง ฮ่าๆๆๆ   เรื่องนี้จะออกแนวโหดเลือดสาดและที่สำคัญไม่มีคำว่าใจอ่อนนะคะ อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้นะคะ จากผู้เขียนผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ที่นี้ด้วยนะคะ 
     













                                                                                                                                                                                                                                                                                                

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น