ชะตาแค้นฮูหยินปีศาจ - นิยาย ชะตาแค้นฮูหยินปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ชะตาแค้นฮูหยินปีศาจ

    โดย Miraclemoon

    ชาติก่อนนางมีค่าเป็นแค่บันไดให้เสิ่นจงถิงปีนขึ้นไปสู่ความสำเร็จเท่านั้นแล้วก็ถูกเมียน้อยของเขาให้ร้ายจนต้องตายอย่างทุกข์ทรมาน และเมื่อสวรรค์ดึงนางกลับมาจากความตายเมิ่งจื่อหรูจึงขอเอาคืนให้สาสม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    457

    ผู้เข้าชมรวม


    2.27K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    72
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 67 / 14:36 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมิ่งจื่อหรูเป็นบุตรสาวของคหบดีใหญ่ในเจียงหนานได้แต่งงานเข้ามาเป็นฮูหยินเอกของผู้นำตระกูลบัณฑิตในเมืองหลวง แต่ทว่าหลังแต่งงานได้ไม่กี่เดือนเสิ่นจงถิงผู้เป็นสามีของนางก็ถูกส่งตัวไปเป็นนายอำเภออยู่ที่เมืองชายแดนแห่งหนึ่งทางทิศตะวันตกของแคว้น ก่อนไปเขาฝากฝังแม่กับย่าและตระกูลเสิ่นไว้ให้เมิ่งจื่อหรูรับผิดชอบ นางรับปากแล้วก็รอคอยสามีอย่างซื่อสัตย์โดยดูแลทุกชีวิตในตระกูลเสิ่นเป็นอย่างดี

    จนกระทั่งในอีกห้าปีต่อมาเสิ่นจงถิงก็ถูกเรียกตัวให้กลับมายังเมืองหลวงโดยที่เขาได้พาอนุภรรยาคนหนึ่งกับบุตรสาวตัวเล็กๆ กลับมาด้วย

    วันแรกที่รู้ข่าวหัวใจของเมิ่งจื่อหรูก็แหลกสลาย แต่ด้วยเพราะตำแหน่งฮูหยินเอกของตระกูลเสิ่นทำให้นางต้องจำใจรับสองแม่ลูกเข้ามาอยู่ในจวนอย่างหน้าชื่นอกตรม ทั้งยังต้องคอยดูแลทั้งคู่ตามคำสั่งของเสิ่นจงถิงอีกด้วย

    แต่ความทุ่มเทของนางกลับถูกหลี่เหลียนซวงซึ่งเป็นอนุภรรยาตอบแทนด้วยการวางแผนลอบทำร้าย โดยกล่าวหาว่าเมิ่งจื่อหรูลักลอบเล่นชู้กับบ่าวในจวน ทำให้เสิ่นจงถิงบันดาลโทสะหยิบดาบมาฟันเมิ่งจื่อหรูจนบาดเจ็บสาหัสนอนรอความตายอย่างน่าเวทนา

    และก่อนที่ลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะขาดลงเมิ่งจื่อหรูก็กล่าวคำอาฆาตในใจว่า...นางจะกลับมาทวงหนี้เลือดจากเสิ่นจงถิงให้ได้ต่อให้ต้องกลายเป็นดวงวิญญาณก็ตาม

    และแล้วก็เหมือนกับสวรรค์จะให้โอกาสอดีตฮูหยินผู้อาภัพได้เริ่มต้นใหม่ ทำให้เมิ่งจื่อหรูลืมตาตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนในจวนสกุลเสิ่นก่อนเวลาที่เสิ่นจงถิงจะถูกเรียกตัวกลับมาจากชายแดนถึงสามปี 

    ชาติใหม่หาได้มีอีกแล้วฮูหยินผู้แสนโง่เขลาเช่นในอดีต หากแต่เป็นนางปีศาจที่กลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อทำลายล้างตระกูลเสิ่นให้สิ้นซาก นางจึงขอสาบานว่าจะทำให้ตระกูลอัปยศล่มสลายลงให้ได้ และเสิ่นจงถิงจะต้องไม่ตายดีรวมถึงนางแพศยาหลี่เหลียนซวงอีกคน ! 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น