『Fic mashlemagicandmuscles x oc』ใช่ฉันคือครอบครัวของนายมัชคุง - นิยาย 『Fic mashlemagicandmuscles x oc』ใช่ฉันคือครอบครัวของนายมัชคุง : Dek-D.com - Writer
×

    『Fic mashlemagicandmuscles x oc』ใช่ฉันคือครอบครัวของนายมัชคุง

    โดย Mint23142413

    ตัวเธอเป็นเด็กที่ถูกพ่อแม่ทิ้งกลางป่าลึกในช่วงคำ่คืนเธอเดินไปมาสักพักก็เจอกระท่อมหลังหนึ่งเลยไปเคาะประตูขอพักอาศัยที่นั่นชั่วคราว ใช่ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเธอโกหกแต่เพื่ออะไรกันล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,998

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    111

    ผู้เข้าชมรวม


    2.99K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    189
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 66 / 17:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    『เพย์น่า คาพาเธียร์』


    ▷นิสัย ร่าเริง ฉลาด ชอบคนหล่อเห็นใครหล่อชมหมดไม่สนว่าใครจะได้ยินมั้ย

    ▷สูง 160  นำ้หนัก 50เธอรู้สึกว่านํ้าหนักเธอมันเยอะมากสำหรับเธอ

    ▷นิสัยส่วนตัวคร่าวๆทำอาหารไม่ค่อยเก่ง(ค่อนข้างติดลบ) ยกเว้น ชูครีม เพราะว่าเพื่อนคนสำคัญของเธอชอบมันมากเข้าข่ายว่าคลั่งไคล้เลยล่ะเธอเลยตั้งฝึกทำเพื่อไม่ให้เขาเข้าเมืองเพราะว่าตัวของเขานั้นมีความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้(คุณปู่ขอร้องมา) แถมยังเรียกให้ไปกินด้วยกันอีกน่าร๊ากก ชีวิตของเขามีแต่ชูครีม ไม่เลี่ยนหน่อยหรอมัชคุง! 

    ชอบมันผมรวบขึ้นข้างบนแล้วทักเปียลงมา ก็ผมเธอมันยาวนี่เนอะ แถมพอจะตัดก็ไม่กล้าตัดอีกมันเสียดายย~ ᗒ⁠ᗩ⁠ᗕ


    ▷ประวัติคร่าวๆเพย์น่าเป็นเด็กที่ถูกพ่อแม่ทิ้งกลางป่าลึกตอนอายุ 5 ขวบในช่วงคำ่คืน เธอร้องห่มร้องไห้เรียกหาพวกท่านได้สักพักก็หยุดร้องเพราะมันไม่ช่วยอะไรเลยหลังจากที่เธอหยุดร้องเธอก็เดินไปเดินมาในป่าลึก เดินไปมาสักพักก็เจอกระท่อมหลังหนึ่งที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปเลยไปเคาะประตูขอพักอาศัยที่นั่นสักพัก(พักจนโตเลยล่ะ) นั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ของฉัน กับครอบครัวเบิร์นเดด.. ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเธอ โกหก



    『 มัช เบิร์นเดด 』


    ▷เด็กหนุ่มผู้ฝึกร่างกายเป็นบ้าเป็นหลังอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันในป่าห่างไกลผู้คน กลับมีความลับอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือตัวเขาใช้เวทมนต์ไม่ได้ แต่ไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดเขากับถูกจับเข้าโรงเรียนเวทย์มนตร์ แถมยังต้องมุ่งคว้าอันดับท๊อปให้ได้อีก…!? ชอบกินชูครีมเป็นชีวิตจิตใจ




    『 ฟินน์ เอมส์ 』


    ▷ เพื่อนคนแรกและเป็นรูมเมทของมัชในโรงเรียน เขามีความซื่อตรงและมักจะทำหน้าที่ตบมุกให้เหล่าเพื่อนๆ อยู่ตลอดเวลา แต่ทว่าเขาเป็นน้องชายของ “เรย์น เอมส์” ผู้ครองตำแหน่ง ‘เทพประทาน’ ท็อปของโรงเรียนคนปัจจุบัน




     『 แลนซ์ คราวน์ 』


    ▷คู่แข่งคนสำคัญของมัช ซิสค่อนสุดแกร่งที่สอบเข้าโรงเรียนด้วยคะแนนอันดับหนึ่ง แลนซ์รักน้องสาวหมดหัวใจ เนื่องจากน้องสาวของเขาป่วยเป็นโรคที่ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ เขาจึงสาบานว่าจะต้องคว้าตำแหน่ง ‘เทพประทาน’ เพื่อปกป้องน้องสาวจากกฎหมายของประเทศให้จงได้ เวทมนตร์ที่เขาถนัดคือเวทแรงโน้มถ่วง




    『 ด็อต บาร์เร็ต 』


    ▷จอมโผงผาง เขาเป็นคนเลือดร้อนและหงุดหงิดง่าย แต่ก็เป็นคนดี ด็อตประกาศตัวเป็นคู่แข่งของมัช เขาเกลียดพวกคนหล่อหน้าตาดีเข้าไส้ เพราะตัวเองไม่ได้รับความนิยม เวทมนตร์ที่ถนัดคือเวทระเบิด



    『 เลมอน เออร์วิน 』


    ▷เด็กสาวจากครอบครัวที่มีฐานะยากจน เธอตกหลุมรักมัชเข้าอย่างจัง หลังจากที่เธอได้รับความช่วยเหลือระหว่างการทดสอบจากมัช เธอจึงประกาศตัวว่าตัวเองเป็นคู่หมั้นของมัช เธอเป็นคนพูดน้อย และแต่ค่อนข้างขี้เล่น






    .


    .


    .





    :➤นี่เป็นเรื่องแรกของไรท์ อาจจะขาดตกบกพร่องหรือเขียนไม่ดีอะไรต้องขออภัยด้วยค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น