[SAI-INO,SHIKAMARU-TEMARI] Siren Love - นิยาย [SAI-INO,SHIKAMARU-TEMARI] Siren Love : Dek-D.com - Writer
×

    [SAI-INO,SHIKAMARU-TEMARI] Siren Love

    โดย BigMumMaMa

    อิโนะ : ฉันน่ะ..ฝันมาตลอดว่า อยากเป็นเจ้าหญิงในนิทานที่มีเจ้าชายขี่ม้าขาวคอยปกป้องคุ้มครอง เทมาริ : เฮอะ แต่สำหรับฉันไม่จำเป็นย่ะ ฉันปกป้องตัวเองได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพวกผู้ชายกากๆบนโลกนี้หรอก

    ผู้เข้าชมรวม

    8,083

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    8.08K

    ความคิดเห็น


    104

    คนติดตาม


    143
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 62 / 10:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ยามานากะ อิโนะ  อายุ  26 ปี

    จิตแพทย์หญิงเฉพาะทางรักษาด้วยการสะกดจิต เปิดร้านดอกไม้เล็กๆเป็นอาชีพเสริม บุตรสาวคนเดียวของยามานากะ อิโนะอิจิ  ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ที่ล้วงลึกและกุมความลับบางอย่างของผู้มีอิทธิพลจนต้องจบชีวิตลง ก่อนตายอิโนะอิจิได้ส่งต่อความลับนี้ให้แก่อิโนะ และให้ออกตามหา ฮาตาเกะ คาคาชิ เพื่อปิดคดีวุ่นวายทั้งหมด ชีวิตที่เคยสงบสุข กลับต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากการตามล่าและจำต้องเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทในวัยเด็กอย่างอาคิมิจิ โจจิ และ นารา ชิกามารุ ที่เป็นตำรวจด้วยเช่นกัน





    ซาอิ  อายุ 28 ปี

    เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติหน้าที่คุ้มครองพยานของกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นหน่วยที่ไร้ชื่อ ไร้ความรู้สึก.. ไร้ อดีต..ไร้อนาคตมีเพียงภารกิจเท่านั้น  ด้วยฝีมือขั้นเทพและความรอบคอบทำให้เขาได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่คุ้มครอง       ยามานากะ อิโนะ  พยานปากสำคัญที่ถือกุญแจไขปริศนาคดีที่ยุ่งเหยิงระดับชาติ  เขายอมรับว่าในตอนแรกหน้าที่ในการดูแลเธอครั้งนี้ก็เป็นเพียงแค่ Mission อย่างหนึ่งที่รอเวลา Complete แต่เมื่อยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าจะกลายเป็น Mission Impossible เข้าไปแบบไม่ทันตั้งตัวซะแล้ว



     นารา ชิกามารุ  อายุ 26 ปี

    ชายหนุ่มหน้ามนพ่อคนขี้เบื่อจากตระกูลเซ็ง  สารวัตรกองปราบปราม มันสมองระดับขงเบ้งกลับชาติมาเกิด  เพื่อนสนิทที่เติบโตมาพร้อมกับ ยามานากะ อิโนะ และ อาคิมิจิ โจจิ  ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่และบ้าระห่ำหลังการเสียชีวิตในหน้าที่ของบิดา นารา ชิคาคุ ที่ถูกสังหารโหดพร้อมกับยามานากะ อิโนะอิจิ พ่อของอิโนะ   ถ้าไม่มี ผู้หญิง  ผู้ชายก็เป็นโล้เป็นพายไม่ได้  คำสอนของบิดายังคงฝังแน่นในหัว ทำให้เขาสัญญาว่าจะให้เกียรติผู้หญิงและปกป้องดูแลอิโนะไปจนกว่าเธอจะมีความสุข   ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอและอ่อนไหวจนน่ารำคาญ เกิดมาเพื่อให้ผู้ชายปกป้อง  สารวัตรชิกามารุเชื่อแบบนั้นมาเสมอ  จนได้พบกับ ซาบาคุโนะ เทมาริ  ดอกไม้เหล็กจากทะเลทราย  ผู้กองหญิงสุดแกร่งคนแรกในประวัติศาสตร์ 







    ซาบาคุโนะ  เทมาริ  อายุ 28  ปี

    ผู้กองหญิงเส้นใหญ่  บุตรีของอดีตรัฐมนตรีและพี่สาวของนายกเทศมนตรีคนปัจจุบันแห่งซึนะ  ฉายา ดอกไม้เหล็กกลางทะเลทราย  เกลียดการเหยียดเพศและดูถูกว่าเข้ามาเป็นผู้กองได้ด้วยเส้นสาย  ไม่เคยไว้ใจใครนอกจากตัวเองและน้องชาย   ทำให้เป็นคนไร้เพื่อน  ถ้าเพื่อนไม่มี แฟนก็ไม่ต้องพูดถึง  เพราะเธอตั้งปณิธานว่าจะขึ้นคานเป็นโสดไปจนวันตาย  ถ้าหากไม่เกิดบุพเพอาละวาดให้มาเจอกับ นารา ชิกามารุในระหว่างปฏิบัติหน้าที่แทรกซึมเป็นสปายจำเป็น เพื่อล้วงความลับของคนร้ายเข้าจนเป็นเรื่องราววุ่นวายกวนหัวใจซึ่งกันและกัน  บทสรุปของความรักต่างขั้วสองมุมที่เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน  จะลงเอยอย่างไรนั้น ต้องติดตาม



    **** กำหนดอัพ Coming soon ลงพร้อมกับ Fic นามิ-ลอว์ จากวันพีช  ขอคอมเม้นท์เป็นกำลังใจและแรงเชียร์จากรีดเดอร์ด้วยนะค๊าา  ขอบคุณที่ติดตามและสนับสนุนกันมาโดยตลอดค่ะ.... ไรท์เตอร์  Big Mum  ****  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น