[ONE PIECE- LAW&NAMI] MY LADY MARMALADE - นิยาย [ONE PIECE- LAW&NAMI] MY LADY MARMALADE : Dek-D.com - Writer
×

    [ONE PIECE- LAW&NAMI] MY LADY MARMALADE

    โดย BigMumMaMa

    รสชาดของส้ม ต้องขมเปลือกซะก่อนถึงจะเจอความเปรี้ยวและความหวาน รสชาดของช็อกโกแลต ถึงจะหวานแต่กินนานๆก็ขม แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็คือความกลมกล่อม จริงมั๊ยล่ะ ?

    ผู้เข้าชมรวม

    7,044

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    7.04K

    ความคิดเห็น


    310

    คนติดตาม


    234
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 61 / 20:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    1. My D.I.D Bride ( รักรสช็อกโกแลต)  ซันจิ+พุดดิ้ง 






          ความฝันของผมคือการเป็นเชฟมือหนึ่งสานต่อกิจการภัตตาคารของตาแก่ผู้มีพระคุณ  แต่ใครจะไปนึกกันล่ะ ! ว่าวันหนึ่งผมจะต้องมาถูกจับคู่ให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อนด้วยซ้ำ เพื่อตอบแทนพระคุณรวมถึงปกป้องทุกคนที่ผมรัก เพราะ  แม่ของยัยเจ้าสาวของผมคนนี้ร้ายกาจและมีชื่อเสียงกระฉ่อนว่าโหดสุดยอด                    ให้ตายเถอะ นี่มันหมดยุคคลุมถุงชนแล้วนะเฟ้ยยย !!  




     



          หม่าม๊าของฉันรักขนมหวานและของหวานๆ  เพราะฉะนั้น  ฉันก็เลยได้ชื่อว่า พุดดิ้ง      และตัวฉันเองก็รักการทำขนมหวานเช่นกัน  ฉันรู้ดีค่ะ ว่าการแต่งงานของเราครั้งนี้คุณเพียงทำตามหน้าที่ที่ทางผู้ใหญ่ของพวกเรายัดเยียดมาให้เท่านั้น  สบายใจเถอะนะคะ ฉันจะไม่แต่งงานกับคุณหรอกค่ะ  คุณซันจิ  (ยิ้มทั้งน้ำตา)

     ฮ่า ฮ่า !! ฉันเนี่ยนะ ?! จะแต่งงานกับไอ้กุ๊ยนั่น !! แค่หม่าม๊าขอให้ฉันใช้มารยาหลอกมันเพื่อผลประโยชน์ก็เท่านั้นแหละ ฉันเป็นหนึ่งในลูกคนโปรดของหม่าม๊าเชียวนะ โดยเฉพาะเรื่องการแสดง  มีเพียงครอบครัวของฉันและพี่หมอที่รู้ถึงธาตุแท้ของฉัน  ว่าฉันมีสองบุคลิก หรือที่เรียกกันว่า โรค D.I.D ยังไงล่ะ !!





    2. My lady marmalade (รักรสส้ม) ลอว์+นามิ 

    ** Rewrite จาก Death Promise และ Futur Antérieur **




                    



        ผมเป็นหมอที่คนทั่วโลกขนานนามว่า ศัลยแพทย์แห่งความตาย ไม่มีใครที่ไม่รู้จักผม เพราะวิชาการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดในยุคสมัยใหม่นี้ ล้วนมาจากมันสมองของผมทั้งนั้น  ทุกโรคที่มาท้าทายความรู้ด้านศาสตร์ของการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกถ่ายอวัยวะไปจนถึงอาการป่วยทางจิต ผมรักษาได้ทั้งนั้น เพราะความเป็นอัจฉริยะนี่แหละ ผมจึงมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว บวกกับการควบตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดและการหนุนหลังของสี่จักรพรรดิบิ๊กมัม ทำให้ผมได้ครอบครองทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภ ยศ อำนาจ วิ่งเข้ามากองตรงหน้าราวกับผมเป็นสนามแม่เหล็ก แม้แต่ผู้หญิงก็เช่นกัน  ไม่มีอะไรในโลกที่เงินทองของผมซื้อไม่ได้   รวมถึงเธอก็ด้วยนะ.....คุณผู้หญิง !! 





                      



         ในโลกนี้จะมีผู้หญิงซักกี่คนที่ซวยไม่รู้จบอย่างฉันคนนี้บ้าง ทั้งกิจการไร่ส้มขาดทุนยับจนต้องมารับจ๊อบร้องเพลงเป็นนางโชว์หาลำไพ่พิเศษ แถมแฟนที่คบกันมานานหลายปียังมาขอเลิกไปแต่งงานกับผู้หญิงที่ครอบครัวหาให้ อะไรก็ยังไม่ซวยและหายนะเท่ากับ ไอ้หมอหน้าโหดที่หื่นนะแต่ไม่แสดงออก ลูกค้ารายใหม่ของผับที่ฉันรับจ๊อบอยู่ มาหยาบคายใส่ ลวนลาม หาว่าฉันทำงานเป็นผู้หญิงอย่างว่าอีก !! เชอะ !! ถึงฉันจะชอบนุ่งสั้น ทำงานล่อแหลมในสถานที่อโคจร  แต่ก็อย่าคิดนะ ว่าเอาเงินฟาดหัวแล้วจะเด็ดไปชิมเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ เงินน่ะ ขอรับไว้ แต่อย่าหวังว่าจะได้แอ้มง่ายๆนะค๊ะ !!  คุณหมา เอ๊ย !! คุณหมออ  ฮิฮิฮิฮิ 


             




                         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น