กลายมาเป็นตัวประกอบโนเนมในนิยายวันสิ้นโลกเข้าซะเเล้วค่ะ! - นิยาย กลายมาเป็นตัวประกอบโนเนมในนิยายวันสิ้นโลกเข้าซะเเล้วค่ะ! : Dek-D.com - Writer
×

    กลายมาเป็นตัวประกอบโนเนมในนิยายวันสิ้นโลกเข้าซะเเล้วค่ะ!

    โดย Minjiiiiiii

    วันหนึ่งเฮร่าได้ตื่นขึ้นมาในห้องที่ไม่คุ้นเคยพร้อมกับสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วของเธอที่ได้รับกระเป๋าวิเศษไว้ที่หน้าท้อง! แล้วไหนจะระบบร้านค้านั่นอีก! กว่าจะรู้ตัวว่าได้เข้ามาอยู่ในนิยายก็สายไปซะเเล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    16,550

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,300

    ผู้เข้าชมรวม


    16.55K

    ความคิดเห็น


    235

    คนติดตาม


    1.4K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 67 / 19:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อยู่มาวันนึงเฮร่าได้ตื่นขึ้นมาภายในห้องปริศนาบนเตียงหลังเก่าฝุ่นเขรอะพร้อมพ่วงมาด้วยเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วของเธอ ‘พาย’ คือชื่อที่เธอตั้งให้พังพอนหิมะตัวนี้ ที่เจ้าตัวนั้นมาพร้อมด้วยกระเป๋าหน้าท้องสุดแสนวิเศษและไหนจะระบบร้านค้าออนไลน์อีก นี่มันน่ามหัศจรรย์เกินไปแล้ว! ทุกสิ่งอย่างนี้ราวกับเป็นใจให้เธอมีนิ้วทองคำที่จะทำให้เธอสามารถใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยแบบไม่สนสี่สนแปดอะไรได้อย่างสบาย ๆ ถ้าหากว่าโลกที่เธอข้ามมิติมานั้นไม่ใช่โลกซอมบี้ล่ะก็!

    ยังไม่พอกว่าจะรู้ตัวว่านี่เป็นนิยายที่มีนางเอกสมองป่วยที่เธอบ่นให้นักเขียนเช้า-เย็นเสียวันละหลายคำ กว่าจะรู้ตัวทั้งคุณเพื่อนพระเอกจอมวายร้ายแล้วไหนจะพ่อตัวร้ายสายซาดิสม์ที่เข้ามาพัวพันกับเธอโดยไม่รู้ตัวนั่นอีก

    “เฮร่า ให้ฉันไปกับเธอด้วยไม่ได้เหรอ”

    ชายหนุ่มผมดำตรงหน้าว่าแล้วก็ทำหน้าหงอยลง เธอเหมือนจะมองเห็นหางกับหูที่ลู่ลงจนดูน่าสงสารและราวกับคนตัวใหญ่ตรงหน้าจะเสียใจหนักหนาถ้าได้ยินคำปฏิเสธจากเธอ ท่าทางนั่นมันอะไรกัน ท่าทางเเบบนี้ซึ่งไม่เข้ากับร่างกายที่สูงใหญ่นั่นเลย

    “แม่กระรอกน้อย มานี่สิฉันจะทำให้เธอรู้สึกสนุกในทุก ๆ วันแน่นอน”

    ชายหนุ่มที่ทำตัวราวกับเป็นอันธพาลน้อยตรงหน้าของเธอตอนนี้เอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มยียวน พลางขยับเข้ามาใกล้มากขึ้นจนได้กลิ่นหอมเย็น ๆ สดชื่นออกมาจากเจ้าตัวจนเธอเผลอสูดดมราวกับตนเป็นคนโรคจิตเข้าไปฟอดใหญ่ พลอยทำให้เธอรู้สึกกระอักกระอ่วนจนอยากรีบกระโดดขึ้นหลังคาหนีไปซะแบบนี้เลยนั้นคือชายหนุ่มผมเงินสว่างที่มีหน้าตาราวกับลูกรักสวรรค์

    แต่ว่านะเจ้าคนพวกนี้! เธอไม่อยากพบเจอกับแม่นางเอกสมองป่วยที่จะพาเรื่องวุ่นวายมาให้เธอต้องปวดหัวหรอกนะ ผ่าน! ขอผ่าน! แล้วสายตาที่แต่ละคนใช้มองเธอนั้นช่างน่าขนลุกเหลือเกินราวกับถูกสัตว์ร้ายจับจ้องอย่างไรอย่างนั้น 

    “เลิกมาวุ่นวายเลยนะเจ้าพวกนี้ ฉันแค่ต้องการใช้ชีวิตเป็นปลาเค็มในวันสิ้นโลกแบบนี้เท่านั้น!”

    ใช่! เธอแค่อยากจะใช้ชีวิตฟาร์มเหรียญและออกท่องเที่ยวผจญภัยเหมือนในนิยายที่เคยอ่านไปเรื่อยในโลกซอมบี้นี้อย่างคูล ๆ เองนะ เจ้าพวกตัวเอก! เลิกมาวุ่นวายกับฉันสักที ฉันปวดหัวมากนะ

    ส่วนเจ้าพายตัวน้อยที่ได้ยินความคิดของเจ้านายตัวเองแล้วนั้นก็อยากจะเอาเท้าก่ายหน้าผากแล้วตะโกนบอกเหลือเกินว่า

    'พายก็ปวดหัวมากนะเจ้านายช่วยทำอะไรสักอย่างกับเจ้าตัวผู้พวกนั้นทีเถอะ!!'



    #รูปภาพจาก _pin page

    #กรุณาคอมเมนท์อย่างสุภาพชน 

    #ตอนอาจจะสั้นไปหน่อยนะคะเพราะอยากปูเรื่องน้องเฮร่าในช่วงเเรกออกจะชิว ๆ สักหน่อย หลังจากนั้นจะทำการเพิ่มความยาวตอนขึ้นเรื่อย ๆ อดใจรอกันนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น