ภาษาปลาทอง - ภาษาปลาทอง นิยาย ภาษาปลาทอง : Dek-D.com - Writer

    ภาษาปลาทอง

    "ฉันจะตั้งชื่อแกว่าไรดีนะ แกตัวผู้หรือตัวเมียก็ยังไม่รู้เลย" 'ตัวเมีย' ฉันตอบกลับไปทันควันแต่สิ่งที่ออกมาจากปากกลับเป็นฟองกลมๆ ลอยขึ้นแทน *เรื่องนี้ไรท์ขอโทษนะคะ ไรท์อัพไม่ได้สมุดที่เคยแต่งไว้หายค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    296

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    296

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 60 / 15:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้



    *ชี้แจงเรื่องภาษาปลาทองค่ะ ไรท์ขอไม่อัพเรื่องนี้นะคะ สมุดที่ไรท์แต่งไว้หายค่ะ ไรไม่ได้พิมพ์ลงคอม ถ้าจะแต่งใหม่ต้องใช้เวลา จึงหยุดการอัพไปก่อน จนกว่าจะหาเจอหรือมีแรงแต่งใหม่ค่ะ ขอโทษนะคะที่มาบอกช้า 


    สวัสดีจ้าาา รีดเดอร์ทุกคน ฤกษ์งามยามดี ไรท์มีเรื่องสั้นเรื่องใหม่มาฝากค่ะ อยากให้เข้ามาอ่านกันเยอะๆ นะไรท์ตั้งใจแต่งสุดหัวใจเลย
    ชื่อเรื่อง ภาษาปลาทอง 



    " เจ้าหมู "

         เครดิตภาพ : https://www.google.co.th/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&uact=8&ved=0ahUKEwjZwp72lKbRAhXBOo8KHWHUB_gQjRwIBw&url=http%3A%2F%2Fhome.kku.ac.th%2Fpracha%2FGoldfish.htm&psig=AFQjCNFJRtRGAbm3LsJslKvcDOUhBc-XEQ&ust=1483538793576581


         "ฉันจะตั้งชื่อแกว่าไรดีนะ แกตัวผู้หรือตัวเมียก็ยังไม่รู้เลย"
         'ตัวเมีย' ฉันตอบกลับไปทันควันแต่สิ่งที่ออกมาจากปากกลับเป็นฟองกลมๆ ลอยขึ้นแทน
         "งั้นฉันตั้งชื่อแกว่า เจ้าหมูก็แล้วกัน เพราะแกอ้วน!"
         ขอบใจ! ฉันกระแทกเสียงใส่เจ้านายที่ยิ้มร่าอย่างพอใจ รู้สึกเซ็งกับชื่อใหม่มาก จากชื่อมิร่าที่ไพเราะเพราะพริ้ง กลับต้องมาชื่อ 'เจ้าหมู' เจ้านายคิดอะไรของเขานะถึงได้ตั้งชื่อนี้ ปลาบ้าที่ไหนชื่อหมู รู้ถึงไหนอายถึงนั่นเลย ชิ! ฉันอยากบอกว่าฉันไม่ชอบ! แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ทำได้แค่ว่ายน้ำหนีแสดงความไม่พอใจเท่านั้น!!!


    แฮร่ๆ เปิดเรื่องไว้ก่อน วางพล็อตไว้แล้วแต่งในสมุดแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการพิมพ์ ถ้าอยากอ่านไวๆ เม้นต์เป็นกำลังใจไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวมีแรงฮึดสู้บวกมีเวลาจะมาอัพลง ไว้เจอกันเร็วๆ นี้นะคะ เจิมๆ ไว้ก่อนน๊าาา

    coming soon






    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×