แค้นร้ายพันธะพิศวาส - นิยาย แค้นร้ายพันธะพิศวาส : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แค้นร้ายพันธะพิศวาส

    โดย Mindmathmsy

    ชีวิตที่แสนจะสบายและธรรมดาของคนๆหนึ่ง ต้องมากลับตาลปัตรกับในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ กว่าเธอจะออกมาจากขุมนรกนี้ได้ ต้องแลกด้วยถึงสองชีวิต ทั้งการสูญเสียและการได้ของขวัญ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    5.12K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    38
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 66 / 12:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหามีความรุนแรง มีฉากร่วมเพศ มีการบังคับขืนใจ มีพฤติกรรมต่างๆ ที่ไม่เหมาะของตัวละครและไม่ควรลอกเลียนแบบนะคะ นักเขียนไม่ได้มีเจตนาในการส่งเสริมสิ่งที่ไม่ดี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายสร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกและความบันเทิงเท่านั้นค่ะ

    บทนำ

    ชีวิตที่แสนจะสบายและธรรมดาของคนๆ หนึ่ง ต้องมากลับตาลปัตรกับในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ กว่าเธอจะออกมาจากขุมนรกนี้ได้ ต้องแลกด้วยถึงสองชีวิต ทั้งการสูญเสียและการได้ของขวัญ

    03.30 น.

    วู๊ววว! วู๊ววว!

    วี้หว่อ! วิ้หว่อ!

    เสียงรถดับเพลิงและรถพยาบาลดังรวมกันเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับโกดังสินค้าชื่อดังอย่างบริษัท MSY Group ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่รวบรวมธุรกิจอันหลากหลายนั้นเข้าไว้ด้วยกัน ในปัจจุบันผู้ดำรงตำแหน่งประธานใหญ่สุดคือ มาร์เซีย

    มาร์เซีย เป็นผู้มีอิทธิพลที่น่ากลัวและน่าเกรงขาม เขาทั้งดุดันและยังเด็ดขาด ซึ่งมาร์เซียมีทายาทเพียงสองคนเท่านั้นคือ มาร์คัส และ มาร์คอส สองพี่น้องที่เกิดจากต่างมารดา แต่โดนเลี้ยงดูและเติบโตมาด้วยกัน

    มาร์คัส ลูกชายคนโตของมาร์เซีย ลูกชายที่เกิดจากมารดาที่เขารักมากที่สุด แต่เธอไม่ใช่ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เธอเป็นแค่พนักงานสาวในบริษัท MSY Group ของมาร์เซียเพียงเท่านั้น แม้ว่าทั้งสองจะรักกันมากแค่ไหนแต่ก็ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้

    เพราะด้วยเหตุผลความมั่นคงทางธุรกิจ และไม่ว่ามาร์เซียจะมีอำนาจมากแค่ไหนแต่เขาก็ไม่สามารถรักษาชีวิตคนรักไว้ได้ ทำให้เขาต้องสูญเสียเธอไป โชคดีที่เธอคนนั้นได้ให้กำเนิดลูกชายอย่างมาร์คัส

    ‘มาร์คัส’ ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมและแสนจะเพอร์เฟค เขาเป็นผู้ชายฉลาด นิ่ง สุขุม สุภาพเรียบร้อย รักความถูกต้อง รักความยุติธรรม ไม่ชอบความรุนแรง ‘แต่ถ้าเขาเลือกเกิดได้’ เขาจะไม่อยากเกิดในตระกูลนี้เด็ดขาด

    เพราะคำว่า “อ่อนแอ” เป็นคำซ้ำเติมจากปากผู้เป็นบิดาที่ตอกย้ำและยัดเหยียดมันให้แก่ลูกชายคนโต ซึ่งคำพวกนี้เป็นที่มาร์คัสเกลียดมันมากที่สุด แต่เขาก็กลับนิ่งเฉยและไม่โต้ตอบ เพราะเขาต้องยอมรับมันถ้าเขายังไม่หลุดพ้นจากตระกูลนี้

    มาร์คอส ลูกชายคนเล็กของมาร์เซีย ลูกที่เกิดมาจากภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยมาร์เซียและผู้หญิงที่มีชื่อว่า ‘โซเฟีย’ ทั้งสองแต่งงานกันเพราะเหตุผลและความมั่นคงทางธุรกิจ

    มาร์เซียไม่เคยรักผู้หญิงที่เขาแต่งงานอยู่กินกันด้วยเลยแต่ในทางกลับกับโซเฟียนั้นรักเขามาก ซึ่งความรักของเธอมันก็ไม่สามารถทลายกำแพงหัวใจของมาร์เซียได้ แม้ว่าเธอจะมีดีมากสักแค่ไหนแต่ก็ไม่สามารถชนะผู้หญิงในใจของมาร์เซียได้เลย

    ‘มาร์คอส’ ชายหนุ่มผู้น่าเกรงขามและทรงอิทธิพล เขาเป็นผู้ชายฉลาดหลักแหลม รอบคอบ ซึ่งมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับมาร์คัส พี่ชายต่างมารดา แต่มาร์คอสมีนิสัยคล้ายมาร์เซียผู้เป็นบิดา

    เขามีนิสัยทั้งดุดันน่าเกรงขาม เด็ดขาด คำไหนคำนั้น เกลียดคำโกหกและการโดนหักหลัง เขาชอบเอาชนะทุกอย่าง ซึ่งมันคือสิ่งที่มาร์เซียประทับใจกับลูกชายคนนี้

    ปัจจุบัน MSY Group มีรายได้หลักจากธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยผู้ที่ดูแลธุรกิจหลักในประเทศไทย คือ มาร์คัส ส่วนมาร์คอสจะเข้ามามีบทบาทอยู่บ้างเป็นครั้งคราว เมื่อเขารับรู้ว่าในบริษัทมีคนไม่หวังดีที่อาจมาทำให้บริษัทเสียหาย เรียกได้ว่าเขาคือบุคคลที่อยู่เบื้องหลังในการปกป้องบริษัทซึ่งหน้าที่หลักของมาร์คอสจะดูแลสาขาต่างๆ ที่ต่างประเทศซึ่งครอบคลุมทั่วโลก

    ถึงแม้ว่ามาร์คัสและมาร์คอสจะถูกเลี้ยงดูมาด้วยกัน อีกทั้งยังต้องทำงานร่วมกันแต่ทั้งสองก็ไม่ได้สนิทกันมากนัก เพราะด้วยนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว จนทำให้บางครั้งมักมีปัญหาอยู่เรื่อย

    04.00 น.

    ภาพโกดังที่ระเบิดพังยับเยิน ไฟจากการมอดไหม้ยังไม่หมดไป มาร์คอสได้เพียงแต่กัดฟันแน่นจนเห็นสันกราม เขามองภาพเหล่านั้นด้วยความโกรธแค้น ไฟมรสุมในร่างกายเขาปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรง

    เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ชายต่างมารดาและลูกน้องหลายคน ทั้งที่ตัวเขาเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าหนึ่งในผู้เสียชีวิตจะเป็นมาร์คัสจริงๆ จนมีบอดี้การ์ดนำของสำคัญของมาร์คัสมาให้แก่มาร์คอส ซึ่งคือแหวนประจำตระกูล มาร์คอสแทบจะบ้าคลั่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและอยู่ๆ ก็มีคำพูดหนึ่ง นายครับ ฝีมือของไอ้พีรวัฒน์ครับ



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น