ผ่านรกวันสิ้นโลก - นิยาย ผ่านรกวันสิ้นโลก : Dek-D.com - Writer
×

    ผ่านรกวันสิ้นโลก

    โดย Min009612

    ชิว มันๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 64 / 21:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อ๊ากกกกกก เสียงของพวกมันดังก้องอยู่ทุกที่ในเมื่อง การที่เราจะผ่านพวกมันไปได้ ต้องใช้ทางเลี่ยงตัวเมือง. ผม มิน กับเพื่อนอีกสองคน ต้นและโป้ง เราได้รับหน้าที่ให้ออกมาหาเสบียงเพื่อนำกับไปฐานที่ตังของพวกเรา และทุกคนรู้ว่าการที่เราออกมาจากฐานที่ตั้งนั้นมันอันตรายมากแค่ไหน

    :เห้องานอันตรายแบบนี้ก็ต้องเป็นพวกเราสินะที่ต้องออกมาทำ เสียงของโป่งพูดด้วยน้ำเสียงที่เบื่อสุด

    :5555นายนี้นะก็พูดแปลกๆถ้าพวกเราไม่ทำนายจะให้พวกเด็กแหละผู้หญิงออกมาทำงานนี้หรือไง5555:เสียงต้นพูดด้วยน้ำเสียงถากถางพรางหัวเหราะไปด้วย

    ใช่ครับทุกคน ในโลกบัจจุบันตอนนี้มันเต็มไปดัวยไอ้พวกศพเดินได้ โลกตอนนี้มันไม่ได้เป็นเหมือนเดิมคนที่ตายไปแล้วไม่ได้ตายไปเลยซากศพของพวกม้นยังฟื้นขึ้นมาจากความตาย ด้วยความหิวกระหายพวกมันไม่เหนื่อย ไม่มีความคิด แหละพวกมันพร้อมที่จะกัดกินคุณได้ทุกเมื่อ ถ้าพวกคุณเผอลพลาดไปในถิ่นพวกมัน เราเรียกพวกมันว่า วินเทอร์ เจ้าพวกนี้จะเกิดมาไม่ได้เลย ถ้ารัชบาลของพวกเรามันไม่เห็แก่ตัว

    ถ้าจะให้ผมเล่า ต้องย้อนไปเมื่อ4ปีก่อน ในช่วงที่ประเทศของพวกเรายังสงบอยู่ รัชบาลมีการนำตัวอยางวัคซีนมาฉีดให้ประชาชน วัคซีนตัวนี้มีชื่อว่า วินเทอร์ โดยรัชบาลบอกกับประชาชนว่า วัคซีนวันนี้ เป็นวัคซีนต่อต่านมะเร็ง และข่าวนี้ได้จะจายไปทั้วทุกมุมโลก วัคซีนได้ถูกส่งและแจกจ่ายไปทั่วโลก ประเทศมมหาอำนาจได้ซื้อวัคซีนนี้ฉีดให้ประชาชนของตัวเองโดยหวังว่าวัคชีนนี้จะเปลี่ยนแปลงมนุษสยชาติ ไปในทางที่ดี แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น 2เดือนหลังจากประชาชนที่ได้รับวัคซีนนี้ เกินอาการคลุ้มครั้ง บางคนถึงกับเสียชิวิต. อย่างที่บอกไปข้างต้นพวกเขาตายแล้วแต่ไม่ตายเลย ผู้ที่ถูกพวกเขากัดจะกลายร้าง เชื้อได้แผ่กระจายช้วยข้ามคืน จาก1คนเป็น2จาก2เพิ่มเป็นทวีคูณ หลังจากนั้นไม่นาน 90 เปอร์ของโลกเป็นพวกเรากลายเป็นพวกมัน เหลือผู้รอดชิวิตไม่กี่แสน และพวกผมก็คือหนึ่งในนั้น

    :มิน มิน ไอ้มินไอ้เวรมึงเหมออะไรวะถึงฐานแล้ว

    เสียงต้นปลุกผมจากความคิดบ้าๆนี้ เสียงประตูฐานเปิดออก ใช่ครับวันนี้เป็นอีกวันที่พวกผมทำภารกิจเส็จไปด้วยดี แต่ผมเชื่อสักวันพวกมันจะมาหาเราถึงที่ และการตั้งรับคือการป้องกันที่ดีที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น