[ENHYPEN] WHO ARE YOU? คำสาปมรณะ! - นิยาย [ENHYPEN] WHO ARE YOU? คำสาปมรณะ! : Dek-D.com - Writer
×

    [ENHYPEN] WHO ARE YOU? คำสาปมรณะ!

    โดย MimiDAYTOY

    เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อ32ปีก่อน ในปี 1989 'คิมซอนอู' นักเรียนปี3 ห้อง3 เขาเป็นที่รักใคร่ของทั้งครูและเพื่อนนักเรียน จนกระทั่งเขาเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของคำสาปอันน่าสะพรึง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    599

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    599

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 65 / 19:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    WHO ARE YOU?

    [คำสาปมรณะ]

    พัคซองฮุน

    เด็กหนุ่มหน้าตาดีวัย 20 จากกรุงโซล ที่ต้องย้ายกลับมาอยู่กับคุณยายในเมืองเล็กๆแถวชนบท เขาสนใจในเรื่องลึกลับ แต่ก็ไม่ชอบเรื่องผีหรือวิญญาณ เป็นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาที่มักมากับเรื่องซวยๆ


    คิมซอนอู

    เด็กหนุ่มลึกลับ ผู้มีแววตาของความหม่นหมอง ผู้ซึ่งไม่ได้รับความใส่ใจ ไม่มีใครคุยด้วย ไม่มีคนสนใจ หรือ... ไม่มีใครมองเห็น!


    อีฮีซึง

    นักเรียนปี 3 ห้อง 3 นักกีฬาคนเก่งของห้อง ร่าเริง สดใส เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบยิ้มชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว แต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน



    พัคจงซอง (เจย์)

    เด็กหนุ่มผู้ให้ความรู้สึกชิคๆ คูลๆ ท่าทางเข้าถึงยาก ไม่ได้สนิทกับใครไปทั่ว แต่กลับให้ความรู้สึกอบอุ่น ใจดี อย่างบอกไม่ถูก (แต่ก็ไม่ได้เป็นกับทุกคน)


    ชิมแจยุน (เจค)

    ลูกชายผู้ว่าฯของเมือง เด็กหนุ่มมาดขรึม ท่าทางจริงจังมักมีสีหน้าเขร่งเคลียดตลอดเวลา เคยเป็นคนน่ารัก ง่ายๆ สบายๆมาก่อน แต่มีบางอย่างที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป!


    ยังจองวอน

    หัวหน้าห้องหน้าตาน่ารัก ที่นิสัยก็น่ารักไม่แพ้กัน สุภาพ พูดเพราะ ใจดีกับทุกคน ให้ความสำคัญกับทุกเรื่องเสมอ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมชั้น


    นิกิ

    ประธานชมรมศิลปะ ผู้รักสันโดษ ชอบปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว ชอบทำตาขวางใส่คนอื่นจนแทบไม่มีคนคบ มีไม่กี่คนที่เขาจะยอมเปิดใจเป็นเพื่อนด้วย





    เรื่องย่อ

    เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ"พัคซองฮุน" เด็กหนุ่มจากเมืองหลวงวัย 20 ที่ต้องย้ายกลับไปอยู่กับคุณยายที่บ้านเกิดเป็นการชั่วคราว ณ เมืองเล็กๆ แห่งนั้น เขาได้เข้าเรียนในชั้นปีสุดท้ายที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งใหม่ ได้เจอเพื่อนใหม่ และได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ประหลาดของเมืองนี้ที่เขาจะไม่มีวันลืมมันไปตลอดชีวิต

    และยังได้พบกับใครบางคน..

    ใครบางคน.. ที่ไม่รู้ว่าเขาคนนั้นมีตัวตนจริงๆ หรือไม่?




    คำชี้แจง

    แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นโดยตัวผู้เขียน ชื่อตัวละคร สถานที่ ที่ปรากฏในเรื่อง ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ที่มีอยู่จริง หากมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมหรือพออ่านแล้วเกิดความไม่พอใจในเนื้อเรื่องนั้นๆ นั่นเกิดจากความมโนของคนเขียนล้วนๆ ค่ะ

    เนื่องจากเป็นแฟนฟิคแนวแฟนตาซี ลึกลับ สยองขวัญ อาจมีเนื้อหาความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ คนเขียนไม่มีเจตนาไม่ดีแก่ตัวศิลปินแต่อย่างใด



    ปล. แฟนฟิคเรื่องนี้เคยเขียนจบไปแล้วค่ะ ในบริบทของไอดอลกลุ่มอื่น (เกือบ 5 ปีที่แล้ว)

    ​​​​​​​โดยครั้งนี้มีการดัดแปลงเนื้อหาใหม่แทบทั้งหมด โดยมี ENHYPEN เป็นตัวละครหลัก ถ้าชอบอ่านแฟนฟิคเอนไฮเพนแนวไฮสคูล ความรักกุ๊กกิ๊ก ในโทนดาร์ก สยองขวัญ ลึกลับ เลือดสาด ฝากติดตามอ่านด้วยนะคะ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น