ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #2 : Passionate Game EP.00 :: Prologue [อัพแล้วค่ะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      5
      30 พ.ค. 56

     

    Prologue


    Passionate game episode oo.

     

                ฮึก…” เสียงสะอื้นดังไม่หยุดมานานหลายชั่วโมงแล้ว ร่างบางเจ้าของเสียงนั่งกอดเข่าอยู่มุมห้องด้วยเนื้อตัวที่สั่นเทา 

                ความเจ็บปวดที่บีบรัดหัวใจในตอนนี้มันทำให้เธอไม่อยากแม้แต่จะออกไปเจอแสงสว่าง

                อยู่ในมุมมืดๆแบบนี้มันก็ดีนะว่าไหม?

              ตืด~

              โทรศัพท์ที่ถูกวางทิ้งไว้ข้างร่างบอบบางสั่นรัว นิ้วเรียวคว้ามาดูก่อนนิ่วหน้าเล็กน้อยเพราะแสงสว่างจากหน้าจอ เธอไม่เห็นแสงสว่างมานานแล้ว

               

    หากคุณได้รับข้อความนี้

              นั่นหมายความว่าคุณได้ถูกเชิญให้เข้าร่วม Passionate Game season 6

    หากต้องการจะถอนตัว คุณต้องทำภายใน 1 ชม. เท่านั้นโปรดติดต่อกลับ 08x-xxx-xxx หากพ้นหนึ่งชั่วโมงนี้ไปแล้ว คุณจะถูกใส่ชื่อในรายชื่อผู้ร่วมเล่นทันที

     

                ไร้สาระร่างบางพึมพำก่อนโยนโทรศัพท์ไปใต้เตียงอย่างไม่นึกเสียดาย

    ตืด~ ตืด~

    แสงโทรศัพท์สว่างวาบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันไปอยู่ใต้เตียงเสียแล้ว ร่างบางขมวดคิ้วแน่น ชั่งใจอีกครั้งว่าควรจะเอื้อมไปหยิบมันมาดูหรือไม่

    แต่แล้วสุดท้ายก็ต้องไปคว้ามันมาอีกครั้งอยู่ดี ทั้งๆที่เธอก็มองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ

     

    PGS 6 Message 1 :: หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ถูกย่ำยี ทั้งเจ็บปวด เจ็บแค้น แต่ไม่สามารถทำอะไรคนเลวๆอย่างนั้นได้ ลองมาเล่นเกมนี้ดูไหมแล้วคุณจะได้ทำในสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ ถ้าหากชนะเงินรางวัล 100 ล้านเยนจะเป็นของคุณในการเริ่มต้นชีวิตใหม่

     

                อย่างนั้นเลยเหรอ ทำได้จริงๆน่ะเหรอ…” ร่างบางพึมพำราวกับคนไร้สติ บางอย่างที่ถูกกดทับเอาไว้มันกำลังย้อนกลับมาสู่สมอง

                ภาพที่เขากำลังจูบกอดกับผู้หญิงคนอื่น ซ้ำยังประกาศกร้าวว่า เธอเป็นผู้หญิงแพศยา ทั้งๆที่เธอก็พร่ำบอกว่า รักเขาเพียงคนเดียวและไม่เคยเป็นอย่างนั้น

                คำว่า รัก ของเธอมันกลายเป็นคำลวงในสายตาเขา

     

                 ถ้าฉันเล่นไอ้เกมบ้าๆนี่ นายจะรู้สึกเจ็บปวดเหมือนที่ฉันเจ็บปวดบ้างไหม…” ริมฝีปากบางขยับเบาๆ สายตาเหม่อมองราวกับคนไร้สติ

    หากนี่คือ ตุ๊กตาที่ไร้วิญญาณก็เห็นจะไม่ผิด              

    ตืด~ ตืด~

    ข้อความถูกส่งเข้ามาในมือถืออีกครั้ง หญิงสาวกำมันไว้แน่น ดวงตาสองข้างพร่าเลือนไปด้วยม่านน้ำตา หากนี่คือวิธีเดียวที่จะทำให้คนอย่างเขาเจ็บปวดได้

    ถ้าเธอคิดจะเลือกวิธีนี้คงจะไม่ผิด…ใช่ไหม?                 

     

    นายควรจะได้ลิ้มรสความเจ็บปวดแบบที่ฉันเป็นอยู่บ้างนะโช

     

                                                                              

    Talk with writer :)

    เค้ามาแล้ววว ถึงแม้จะดูสั้นๆไปหน่อยเนอะ

    แต่ไม่เป็นไร ตอนต่อไปรับรองเต็มๆ! ไม่เคยแต่งดาร์กมาก่อนเลย T^T

    แค่เม้นต์กันคนละเม้นต์ แคทก็มีกำลังใจอัพต่อแล้วนะ >__<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×