ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #3 : Passionate Game EP.01 :: Back to the beginning [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      4
      2 มิ.ย. 56



     

    Passionate game episode o1.

    “Back to the beginning”

    ความรักของเราตอนนั้นมันตายไปแล้ว

    และฉันคนเดิมก็ได้ตายไปแล้วเช่นกัน
     

     

            เธอชื่ออะไร?”

              ฉันชื่อ มิกิ       

              ผู้หญิงน่ารำคาญเสมอเลยสิหน่า…”

              ประโยคสนทนาห้วนๆที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ฉันก็ยังจำมันได้ขึ้นใจคำพูดเหล่านั้นเขาพูดกับฉันเป็นครั้งแรก ฉันจำได้ว่าตอนนั้นฉันกลัวจนตัวสั่นเลยล่ะ สายตาคมๆของเขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า มือหนึ่งก็คีบบุหรี่ไว้ ดูไม่ใช่คนดีเลยเนอะ

                เหตุการณ์ในวันนั้น ฉันอยู่มัธยมปลายปีสุดท้าย ฉันเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับเขา เขาฮ็อตมากๆในหมู่สาวๆ

    แน่ล่ะ! ฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นที่หลงเสน่ห์เขา ฉันตัดสินใจสารภาพรักกับเขาในวันวาเลนไทน์ มันเป็นความบ้าของฉันเองนั่นแหละ

                ดูบ้ามากใช่ไหมล่ะ

     

              ฉันให้นาย…”

              อะไร?”

              ช็อกโกแลตไง

                เธอชื่ออะไร?”

              ฉันชื่อ มิกิ       

              ผู้หญิงน่ารำคาญเสมอเลยสิหน่า…”

     

              ตอนนั้นเขาทำหน้าเซ็งแบบสุดๆใส่ฉัน ถึงเขาจะบอกว่าน่ารำคาญแต่เขาก็คว้ากล่องช็อกโกแลตในมือฉันไป รู้ไหมตอนนั้นฉันดีใจแค่ไหน

                เขาถามชื่อฉันด้วย! ฉันทั้งดีใจทั้งตื่นเต้นทั้งหวาดกลัว

                ในตอนนั้นเองเขาก็พูดประโยคไม่คาดฝันกับฉัน! ฉันช็อคจนเป็นลมล้มพับไปเลย น่าอายชะมัด

                คบกันมั๊ย?”

                ประโยคนั้นดังก้องอยู่ในหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันทำอะไรไม่ถูกเลย เงอะงะ ซุ่มซ่ามจนเขาหัวเราะออกมา

                นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาหัวเราะ

                แต่ความรักแบบเด็กๆแบบนั้นน่ะมันหายไปแล้วล่ะ

     

                ฉันหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวภายในห้องที่มืดมิด ย้อนความหลังแบบนี้รู้สึกมีความสุขดีชะมัด ทำไมถึงชอบคิดถึงผู้ชายเลวๆคนนั้นด้วย

                เขาทำร้ายฉันตั้งเท่าไหร่ ฉันก็ไม่เคยจำยิ่งเขาเลวมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรักมากเท่านั้นฉันนี่มันเป็นผู้หญิงที่ โง่เง่า มากเลยสินะ

    ตืด~ ตืด~

    PGS 6 Message 2 :: สวัสดีครับคุณซากุระดะ มิกิ ทางเราได้ส่งเงินจำนวน 100 ล้านเยนเข้าบัญชีคุณเรียบร้อยแล้วครับ จงรักษาเงินนั่นไว้ให้ดี แต่จำไว้นะครับว่า คุณไม่สามารถถอนตัวได้แล้ว หากคิดจะถอนตัวทางเราจะยึดเงินจำนวน 100 ล้านคืนทันที และคุณจะต้องจ่ายค่าปรับจำนวน 100 ล้านเช่นกัน

                PGS 6 Message 3 ::  ภารกิจแรกของคุณคือ ทำให้ผู้ชายคนที่ชื่อ เคอิซูมิ เร็น บอกรักคุณให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม เข้าใจนะครับ

               

                ข้อความถูกส่งต่อกันมาติดๆ ฉันคว้าโทรศัพท์มาเปิดอ่านทีละข้อความอย่างใจเย็น ภารกิจแรกสำหรับฉันดูเหมือนจะไม่ยากอะไร แค่ทำให้บอกรักให้ได้แค่นั้นใช่ไหมฉันไม่จำเป็นจะต้องแคร์ความรู้สึกผู้ชายคนนั้นนี่นา

                มันจะไปยากอะไรล่ะมิกิในใจเธออยากจะเข้ารอบไม่ใช่เหรออยากจะเป็นผู้ที่สามารถเลือกคนที่ต้องการหักอกได้ไม่ใช่หรือ

                ถ้าเป็นอย่างนั้นยังจะต้องลังเลอะไรอีกเล่า

                เพียงแค่ฉันผ่านรอบนี้ไปได้ ฉันก็จะได้ไปเจอกับเขา

    เขาคนนั้นที่ทำให้ฉันต้องเลือกทางเดินนี้

    ฮานาซาวะ โชตะ…”

     

     

    ---------------------------------[50%]---------------------------------

     

     

    ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฉันจะได้เจอกับเขา เหยื่อรายแรกของฉันไงคะ J

    เร็นงั้นเหรอ เด็กกว่าฉันรึเปล่าเนี่ย?” ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆ ฉันค่อนข้างตื่นเต้นกับภารกินแรกนะเพราะวันนี้เป็นวันที่ฉันออกมาเจอโลกภายนอกเป็นครั้งแรก

    หลังจากที่ไม่ได้ออกมานานทีเดียว

    เกือบๆอาทิตย์เลยรึเปล่านะ

    ร้องไห้แบบนั้นอยู่เป็นอาทิตย์เลยรึเปล่านะ

    คิกคิดมากทำไมนะฉันหัวเราะให้กับความคิดบ้าๆของตัวเอง ไร้สาระชะมัดเลยเนอะว่าไหม?

    ฉันลอบสังเกตการณ์อยู่เงียบๆ พร้อมกับกวาดสายตามองหาเหยื่อรายแรก แต่น่าแปลกใจ ที่ฉันมองหาเท่าไหร่ก็ไม่เห็น

    หรือว่าเขาจะไม่ใช่นักเรียนนะ?

    ฉันก้มลงมองดูรูปถ่ายของเขาอีกครั้ง รูปนี้ถูกส่งมาพร้อมกับสถานที่และรายละเอียดทั้งหมดที่จะเจอตัวเขาได้

    เยี่ยมเลยใช่ไหมล่ะ!

                เกมนี้มันสามารถเนรมิตทุกอย่างให้ฉันได้จริงๆ J

                ผู้ชายคนนั้น!” ฉันอุทานออกมาเบาๆเมื่อเห็นผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งซึ่งหน้าตาคล้ายคลึงกับเหยื่อของฉันมากทีเดียว เขาคงไม่ใช่นักเรียนจริงๆสินะ

                ฉันว่า ผู้ชายคนนี้แหละเหยื่อของฉัน

                ฉันลอบมองเขาเงียบๆ อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะมาที่โรงเรียนมัธยมทำไม ในเมื่อเขาก็น่าจะอายุใกล้ๆกับฉัน

     

                และสิ่งที่ฉันสงสัยอยู่ก็ถูกเฉลยในทันที เมื่อเด็กสาวในชุดนักเรียนคนหนึ่งวิ่งกระหืดกระหอบมาหยุดอยู่ตรงหน้าเขา เขายิ้มอย่างอ่อนโยนให้เด็กคนนั้น

                พี่น้อง?

                หรือว่าแฟนกันแน่นะ?

                ฉันแสร้งเดินใกล้เข้าไปอีก แต่เพื่อไม่ให้ผิดสังเกตจนเกินไปฉันเลยทำท่าชะเง้อเหมือนกำลังรอใครสักคน

                เหอะจะให้ฉันจะรอใครล่ะที่โรงเรียนมัธยมแบบนี้

               

                เร็นฉันอยากกินกาแฟร้อนๆ หญิงสาวคนนั้นทำหน้างอพลางเบ้ปากเล็กน้อยเรียกความสงสารจากเขา เธอก็ดูน่ารักดีนะ

                ฉันคิดว่างั้นน่ะ J

                ไปสิเขาตอบนิ่งๆ เหมือนไม่ได้ใส่ใจอะไร

    แต่ผู้ชายแบบนี้น่ะ ปากร้ายใจดีจะตาย ฉันรู้ดีเลยล่ะ! เพราะ เขาคนนั้นก็เป็นแบบนี้

    นี่ฉันเผลอคิดถึงเขาอีกแล้วสินะ! บ้าจริงๆ

    ทำไมไม่ยอมลืมสักทีคนแบบนั้นน่ะ

                ใจดีจังเลยนะที่รักเธอเอื้อมมือไปหยิกแก้มเขาเบาๆ แต่เขากลับยื่นมือมาตรงหน้าเธอแล้วมองหน้าเธอนิ่งๆ

                อะไรเหรอ?” เธอขมวดคิ้วเล็กน้อย

                จับมือไง ไม่อยากจับเหรอ?” เร็นตอบนิ่งๆ แต่ฉันก็สังเกตเห็นรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปากเขาน่ะนะ

                ท่าทางจะรักแฟนมากทีเดียว

     

                วูบ

                อะไร? ยื่นมือมาทำไมเหรอ?”

              จับมือไง ไม่รู้จักเหรอ?”

              เห๋!?”

              ส่งมือมาเถอะหน่า

     

              ภาพระหว่างโชตะกับฉันฉายชัดในความคิดของฉันอีกครั้ง เพียงแค่วูบเดียวเท่านั้นที่ฉันคิดถึงสัมผัสของเขาขึ้นมา

                ก็ตอนนั้น ฉันเพิ่งคบกับเขาได้ไม่ถึงวันเลย อยู่ๆจะมาให้จับมือ ใครจะไปรู้ล่ะจริงไหม?

    และตอนนั้นเขาก็ร้ายมากเลยนะ คว้ามือฉันไปจับไว้เสียดื้อๆ คนทั้งโรงเรียนน่ะมองกันใหญ่เลย J

                ก็เขาน่ะฮ็อตสุดๆ ส่วนฉันน่ะมีแต่คนไม่ชอบหน้านี่นา

     

              มองอะไรอยู่เหรอครับสาวน้อย…” ฉันสะดุ้งตื่นจากภวังค์เมื่อได้ยินเสียงทุ้มดังอยู่ข้างๆหู

                แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะได้หันไปเห็นหน้าผู้ชายคนนั้น ผ้าผืนหนาก็ถูกกดลงมาปิดปากปิดจมูกของฉันเสียแล้ว

     สติของฉันค่อยๆพร่าเลือนและฉันไม่รับรู้อะไรอีกเลย!…

                เจอกันจนได้นะครับสาวน้อยของผม



     

    Talk with writer :)

    อ๊ะๆ ลุ้นกันสิท่า! อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อก็เม้นต์นะคะๆ
    ตัว J ที่เห็นเวลาอ่านคือ หน้ายิ้ม :) แบบนี้นะ
    ลงแล้วมันกลายเป็นตัว J อ่ะ T^T

     

    ถ้าชอบก็จิ้มแอด Fav. ใครใจดีก็จิ้ม โหวต ได้ที่รูปข้างล่างนะคะ

    ส่วนใครที่รอและอยากติชม เม้นต์บอกได้เลยค่ะ (ยิ้ม)
     

    http://writer.dek-d.com/Mim_Katty/story/newReview.php?id=887649

                                                                              

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×