ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be my destiny เพราะใจยังไงก็ใช่เธอ ❤

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 12 Riko said หนึ่งคำของฉัน [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      0
      21 พ.ค. 55

    Chapter 12

     Riko said

    หนึ่งคำของฉัน
     

    หนึ่งคำของฉัน + หนึ่งคำของนาย = หนึ่งคำของเรา

     

         

              ไร้คำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากของฉันเมื่อมองเห็นป้ายขนาดใหญ่ที่เขาถืออยู่

              ป้ายนั่นใหญ่พอที่ฉันจะอ่านตัวหนังสือที่อยู่บนนั้นได้อย่างชัดเจน ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าตัวเองกำลังฝันไปหรืออะไร ฉันพยายามสะบัดหน้าหลายๆครั้งเพื่อให้แน่ใจ

              แต่มันก็ไม่ได้ฝัน!

              รู้ไหมว่าบนป้ายนั้นเขียนว่าอะไร? ทำไมฉันถึงช็อกขนาดนี้?

    บนป้ายนั่นน่ะเขียนว่า…..

             

              Would you be my girlfriend?

             

              ใจฉันตอนนี้เต้นรัวอย่างบอกไม่ถูก  ทั้งเขิน ทั้งตกใจ ทั้งตื่นเต้นปนเปกันมั่วไปหมด  อยากจะตะโกนด่าเขาจริงๆเลยว่าล้อฉันเล่นใช่มั๊ย!?

              และเมื่อคิดได้ดังนั้นฉันก็รีบกดโทรศัพท์โทรหาเขาทันที ตกลงนี่พูดเล่นหรือพูดจริงกันแน่!? เขาทำใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วนะ! -///-

             

    ไนท์ นายทำบ้าอะไรเนี่ย!?”  เมื่อเขารับสายฉันก็รัวใส่ไปเป็นชุด ปลายสายเงียบแล้วตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงนิ่งๆว่า

    //อ่านแล้วคิดว่าทำอะไรล่ะ?//

    ขอฉันเป็นแฟนเนี่ยนะ ล้อเล่นใช่มั๊ย?” ฉันพูดพลางลงไปนอนดิ้นบนเตียงด้วยความเขินเป็นที่เรียบร้อย -///-

    //เธอคิดว่าไงล่ะ?//

    ไม่รู้

    //แล้วหนึ่งคำของฉันเธอรู้รึยัง?//

    รู้แล้ว แต่ไม่บอกฉันบอกพลางนอนพลิกไปพลิกมาด้วยความเขิน โอ๊ย! ให้ตายเหอะ

    //ถ้าเธอไม่บอก เธอก็ตอบคำถามฉันมาซะดีๆ ฉันให้เธอตอบได้แค่คำว่า ใช่เท่านั้น//

    ขี้โกงชัดๆ!”

    //งั้นก็ตอบมาเร็วๆ//

    หนึ่งคำของนายยังมี งั้นหนึ่งคำของฉันก็ต้องมี เอาไปคิดเองแล้วกัน

    //เธอนี่มันโรคจิตจริงๆ// น้ำเสียงจิกกัดแบบนี้ทำให้ฉันนึกสีหน้าเขาออกในทันที ว่าแต่ฉันโรคจิตอยู่นั่นแหละนะ - -

    ฉันบอกแค่ว่า ไม่!”

    //หึๆ งั้นอ่านอีกป้ายแล้วกัน// เขาพูดทิ้งท้ายก่อนตัดสายไป หมอนี่จะเข้าใจคำพูดฉันมั๊ยเนี่ย!?

    ฉันรีบลุกขึ้นไปดูที่หน้าต่างอีกครั้ง ก็เห็นเขาถือป้ายแผ่นใหม่อย่างที่บอกไว้จริงๆ ตัวหนังสือบนป้ายนั้นทำให้ฉันหน้าแดงขึ้นมาทันที

     

    ไม่ปฏิเสธ? งั้นเราเป็นแฟนกันนะ

     

    โอ๊ย~!!! ใครก็ได้พาฉันไปโรงพยาบาลที ฉันกำลังจะเป็นลมแล้ว~ อีตาบ้า!!! นายทำฉันเขินมากรู้มั๊ยเนี่ย!!!

     

    My jewelry (You're calling me)
    My girl, so I'm feeling you
     My jewelry ~

    เสียงโทรศัพท์ดังแทรกขึ้นขัดจังหวะการเขินพอดิบพอดี ฉันรีบกดรับทันทีโดยไม่ได้มองเลยว่าเป็นเบอร์ของใคร

     

              // ไงใช่อย่างที่เขียนรึเปล่า? //

              “รู้แล้วยังจะถามอีก -////-” ฉันบอกไปอย่างเขินๆ ฉันกำลังจะเป็นลมแล้ว~

              //ลงมาข้างล่างหน่อยสิ//

              “ทำไม?”

              //หรือจะให้ขึ้นไปหาล่ะ?//

              “อย่าขึ้นมา! เดี๋ยวลงไปหาก็ได้ เรื่องมาก!” ถึงฉันจะรู้สึกเขินแค่ไหนก็ไม่วายจิกเขาไป ฉันรู้ว่าเขาไม่โกรธหรอก แต่ถ้าเขาจิกมา ฉันน่ะจะโกรธ(มาก)

     

    พูดจบฉันก็ตัดสายแล้วคว้าเสื้อคลุมที่แขวนอยู่หน้าตู้มาสวมทับทันที ฉันค่อยๆย่องออกมาจากห้องเบาๆ เดี๋ยวเรนะตื่นแล้วจะยุ่ง เดี๋ยวจะโดนแซวมากมายก่ายกองแน่นอน!

    ----------------------------[50%]----------------------------

    ฉันเดินดุ่มๆตรงไปหาเขาที่สนามบาสทันที ตอนนี้หายเขินไปนิดนึงแล้ว แต่รู้สึกแอบโกรธอีตานี่เบาๆที่ทำให้ฉันหัวใจเกือบวาย!

    มาแล้วเหรอ?” เขาเอ่ยทักพลางตบที่ว่างข้างๆให้ฉันไปนั่ง ฉันเลยเดินไปนั่งแต่โดยดี แต่เว้นระยะห่างกับเขาไว้พอตัว

    ให้ลงมาทำไมเนี่ย?”

    อยากเห็นหน้า…” เสียงทุ้มเอ่ยออกมาเบาๆพลางหันมาสบตาฉัน ใบหน้าหล่อค่อยๆเลื่อนเข้ามาใกล้ๆจนฉันรู้สึกอึดอัดขึ้นมานิดๆ

    ไม่ต้องใกล้ขนาดนั้น - -+++” ฉันพูดแกมประชดเพื่อให้เขาถอยห่างออกไปหน่อย

    ฉันก็หวั่นไหวเป็นเหมือนกันนะ ใกล้ขนาดนั้นน่ะ

    ตกลงเป็นแฟนกันนะเขาหันมายิ้มบางๆให้ก่อนคว้ามือฉันไปจับอย่างรวดเร็ว ฉันเลยตีมือเขาไปแรงๆหนึ่งที แต่เขาก็ไม่ได้สะทกสะท้านใดๆ

    ฉวยโอกาสที่สุดเลย!!!!

    ฉันได้แต่นั่งมองหน้าเขาโดยที่ไม่ปริปากพูดอะไรออกมาสักคำ ใบหน้าหล่อนั่นทำให้ฉันรู้สึกว่ามองเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ

    ใครจะไปเชื่อว่าจากวันนึงที่ฉันกับเขาเจอกันโดยบังเอิญ(หรือพรหมลิขิตก็ไม่รู้) แถมเขายังด่าฉันตลอดว่าโรคจิตอย่างนู้นอย่างนี้ เล่นบทโหดกับฉันสารพัด ฉันก็ทั้งเกลียดทั้งหมั่นไส้เขาเอามากๆ

    แต่พอมาวันนี้เขากลับมาขอฉันเป็นแฟน ฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไง แต่ที่แน่ๆรู้สึกตกใจเอามากๆเลยตอนที่อ่านป้ายนั้น  อยากจะกรี๊ดออกไปดังๆเลยล่ะ

    สายตาและท่าทางนิ่งๆของเขารวมไปถึงวาจาที่แสนคมคายและทิ่มแทงนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกโกรธอยู่เสมอๆ แต่ทุกครั้งที่เขาพูดหรือทำอะไรให้ฉันโกรธ เขาก็ตามมาขอโทษฉันตลอด

    คำพูดบางคำของเขาก็แสนจะทำร้ายจิตใจและเยือกเย็นแต่มันแฝงไปด้วยความอบอุ่นและห่วงใยเอามากๆแต่น้อยครั้งที่คนอย่างฉันจะสัมผัสมันได้ = =^

    ก็ฉันเล่นโกรธแล้วเหวี่ยงใส่เขาไปซะก่อนยังไงล่ะ ถึงบอกว่าสัมผัสได้น้อยมาก

    นี่บอกไว้ก่อนเลยนะว่า ต่อไปนี้ถ้าเธอโกรธ ฉันจะไม่ง้อแล้วเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

    “=[]=” ฉันเพิ่งยกยอปอปั้นเขาไปหยกๆ แล้วคำพูดเมื่อกี๊นี้มันอะไรกัน อีตาบ้าเอ๊ย!

    งั้นถ้านายโกรธ ฉันก็ไม่ง้อ -3-” ว่าแล้วก็เริ่มเหวี่ยงใส่ไปนิดๆ เขาอมยิ้มเล็กๆก่อนพูดออกมาว่า

    พูดผิดพูดใหม่ได้นะ

    “-o-” ฉันอ้าปากเหวอเมื่อเจอคำพูดของเขา

    พูดผิดพูดใหม่ได้นะ นั่นหมายความว่า ฉันไม่เคยง้อเขาเลย ฉะนั้นก็ไม่ต้องพูด อย่างนั้นใช่มั๊ย? เอาหมอนี่ไปเก็บทีเถอะ!

    นายมัน โหด มาก!!!” ฉันจงใจพูดใส่เขาไปเต็มๆ แต่หมอนี่กลับยิ้มรับแถมตอบกลับด้วยวาจาที่ฟังแล้วอยากจะกรี๊ด!!!

    ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เธอก็ชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอ?”

    หลงตัวเองที่สุด!!!” พูดจบฉันก็พลักเขาไปเต็มแรง แต่เขากลับไม่สะทกสะท้าน กรี๊ด! ฉันเกลียดหมอนี่!!!!

    อย่าให้ฉันง้อเธอด้วยวิธีของฉันก็แล้วกันเขาพูดกลั้วหัวเราะพลางหันมามองหน้าฉัน หน้าฉันตอนนี้คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากำลังโกรธ!

    จะทำอะไรล่ะคะ~ ไหนบอกจะไม่ง้อไง

    ก็จะทำแบบนี้แหละพูดจบเขาก็โน้มหน้ามาประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากนิ่มของฉันอย่างรวดเร็ว ฉันพยายามพลักเขาออกแต่มันก็ไม่เป็นผล จนเมื่อเขาพอใจเขาก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออกจากฉันแล้วกระตุกยิ้มเล็กๆก่อนพูดออกมาเบาๆว่า

    ถ้าอยากโดนแบบนี้ก็โกรธบ่อยๆนะ ;)

    กรี๊ดดดด~~!!!!!!

              เอาหมอนี่ไปถ่วงน้ำหรืออะไรก็เอาไปเลยเถอะ! อยากจะกรี๊ดร้อง!!!!

    ต่อไปนี้ฉันต้องเข้าวัดเข้าวาไหมจะได้ไม่โกรธเขา เขาก็ปากสุนัขพอที่จะทำให้ฉันโกรธได้ง่ายๆซะด้วย!!!!

    นายมันนิสัยเสียที่สุดเลย!” ฉันพูดใส่เขาแล้วสะบัดหน้าใส่ทันที

    ก็เตือนแล้วไง

    เตือนอะไร นายมันชอบฉวยโอกาสตลอด!!”

              “ขอเตือนครั้งที่ 1…”

              พูดอะไรของนาย?” ฉันเลิกคิ้วมองเขาอย่างสงสัย มาเตือนอะไรครั้งที่ 1 ไม่เข้าใจ~

              “ขอเตือนครั้งที่ 2…”

              “ถ้าไม่หยุดพูดฉันกลับห้องแล้วนะ!” ฉันวีนใส่เขาไปเบาๆ แต่ใบหน้าหล่อเหลาก็ยังคงเรียบเฉย

              เตือนครั้งสุดท้าย

              และวินาทีนั้นฉันก็รู้เลยว่า เขาเตือนเรื่องอะไร!? เขาค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆจนฉันรีบเอี้ยวตัวหนีเขาทันที

              ถ้าจะให้พูดกันง่ายๆเลยก็คือ ถ้าฉันโกรธเขา เขาจะจูบ!!!!! อีตาปากสุนัขนี่คิดมาได้ยังไง!!!!!

              “เห็นมั๊ยว่าฉันเตือนเธอแล้ว เมื่อเธอไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์ให้ดูเขากระซิบเบาๆที่ข้างหูของฉันก่อนประทับริมฝีปากลงมาอีกครั้ง

              โอ๊ย!!! ริโกะอยากจะบ้า~ >o<

     

    Writer Talk :)
    ครบ 100% แล้ว ><
    อิจฉาริโกะแบบสุดๆ >o< ชักอยากเป็นนางเอก(?)
    ใครอยากได้วิธีง้อแบบหนุ่มไนท์บ้าง 555
    อ๊ะๆ! อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์ๆๆๆๆ  แอด Fav. ด้วยจะดีมากค่ะ ^^


     

    Yama Kat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×