ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #10 : Passionate Game EP.08 :: Nobody can hurt you [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 56


    Passionate game episode o8.

    “Nobody can hurt you”

    ฉันไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย

    แต่ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเธอทั้งนั้น

    เพียงแค่เธออยู่กับฉันอยู่กับฉัน

     

               เพราะฉันไม่รู้จะปฎิเสธเร็นไปอย่างไร เลยได้แต่ปล่อยให้เป็นไปแบบนั้น เพราะยังไงฉันก็ต้องใช้เขาเป็นเครื่องมืออยู่แล้วนี่นะ

                เร็นกลับไปได้สักพักแล้วเพราะเห็นว่าฉันหลับไปแล้วน่ะ ที่จริงฉันไม่ได้หลับเลยแม้แต่นิดเดียวฉันยังรู้สึกตัว ฉันยังรับรู้ว่าเขากุมมือฉันไว้หลวมๆ เขาซบหน้าลงมือหลังมือฉันเหมือนคนเหนื่อยอ่อน ฉันแอบลืมตามองเขาอยู่หลายครั้งเลยล่ะ

                บางทีฉันก็รู้สึกว่าไม่อยากทำร้ายเขาเลย

                แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่อีกใจก็อยากจะทำเพื่อให้ได้แก้แค้นใครบางคน

                ทุกอย่างวนเวียนตีกันอยู่ในสมองของฉันจนรู้สึกปวดหัวจี๊ดขึ้นมาอีกแล้วสินะ

    เมื่อไหร่ที่คิดมากฉันก็มักจะปวดหัวแบบนี้ทุกที

                ฉันค่อยๆลุกจากเตียงผ่านความมืดลงมาชั้นล่างของบ้าน เงียบสงบดีนะเวลาแบบนี้ บ้านที่ไม่มีใครเลยแบบนี้น่ะ ฉันพาตัวเองเดินออกมาถึงหน้าประตูรั้ว ไฟข้างถนนส่องแสงสลัวๆให้ฉันพอมองเห็นทาง

                ฉันกำลังจะไปไหนกันนะ?

                หรือฉันอาจจะแค่หิว? ฉันถึงอยากออกมาหาซื้ออะไรกินซักหน่อย

                ก็คงจะเป็นอย่างนั้นล่ะมั้ง J

                ฉันเดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย อยากเดินไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนหายไปเลยล่ะ

                “มิกิ!” เสียงทุ้มคุ้นหูดังมาจากทางด้านหลังทำให้ฉันชะงักฝีท้าว โดยที่ไม่ได้หันกลับไปยังต้นเสียง

                พรึ่บ!

                ความอบอุ่นโอบรอบตัวฉัน

                ร่างบอบบางของฉันถูกโอบกอดด้วยอ้อมแขนแข็งแกร่ง เพียงแค่เท่านี้น้ำตาฉันมันก็ไหลออกมา

                ออกมาทำอะไรคนเดียวเขาถามเสียงอ่อน

                ขอโทษนะขอโทษนะยูฉันเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าตัวเองลวกๆก่อนหันกลับไปประจันหน้ากับเขา

                ใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตรเต็มไปด้วยรอยช้ำ มุมปากแตกมีเลือดซิบออกมา เพราะฉันสินะ เพราะฉันเองนั่นแหละที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้

                อย่าทำอะไรแบบนี้อีก รักตัวเองหน่อยจะได้ไหมเขาพูดก่อนดึงตัวฉันเข้าไปกอดไว้อีกครั้ง ท่ามกลางความเงียบงันฉันได้ยินเสียงหัวใจของเขา

                ขอโทษนะขอโทษ

                ทุกครั้งไปที่ฉันโดนเขาทำหน้าดุๆใส่ก็ต้องรู้สึกผิดแบบนี้  เรารู้จักกันแค่ไม่นานแท้ๆแต่ทำไมถึงรู้สึกคุ้นเคยกันอย่างประหลาด

                กลับบ้านได้แล้วเขาออกแรงฉุดข้อมือฉันให้ก้าวตามฝีท้าวยาวๆของเขา

                ยูฉันไม่อยากกลับบ้าน!” ฉันกลั้นใจตะโกนออกไป ไม่รู้เหมือนกันว่าในใจฉันกำลังคิดอะไรอยู่ แค่รู้สึกเหงาเดียวดาย หรืออะไรก็ตามแต่ มันทำให้ฉันไม่อยากกลับไปที่นั่น

                ยังไงก็ไม่อยากจะกลับไป เหมือนกับว่าบนโลกนี้มันไม่มีใครแล้วนอกจากตัวฉันเองที่นั่งร้องไห้อยู่ในห้องนอนตัวเองที่บ้านหลังนั้น

                ร้องไห้เงียบๆ….ในห้องมืดๆ

                อยู่กับตัวเองคนเดียวจนลืมไปแล้วว่ายังมีสังคมภายนอก

                ฉันอยู่แบบนั้นมานานเท่าไหร่แล้วนะ จำไม่เห็นได้เลย J

                ทำไม?”

                “ฉันไม่อยากกลับฉันตอบอ้อมแอ้ม

                “ถ้าไม่กลับก็ไปกับฉันแล้วกัน เธออยู่คนเดียวไม่ได้หรอกมิกิ

                “นั่นสินะ

                “งั้นไปอยู่กับฉันเหมือนเดิม ตกลงไหม?”

                “อื้มฉันพยักหน้าให้เขาเบาๆ

                ขอโทษที่รบกวนนายนะยูจบประโยคนั้นร่างของฉันก็ถูกช้อนตัวไว้ในอ้อมแขนของเขา ก่อนที่ฉันจะไม่รับรู้อะไรอีกเลย

     

    ---------------------------------[50%]---------------------------------

     

     

    (Yudai’s part)

              ผมวางร่างบางลงบนเตียงอย่างเบามือ กลัวว่าเจ้าตัวจะรู้สึกตัวเอาเสียก่อน เธอดูบอบบางจนผมไม่กล้าทำอะไรรุนแรง

    ดูสภาพเธอตอนนี้สิ ตาคู่สวยหลับพริ้ม ริมฝีปากเล็กเผยอขึ้นร่างน้อย ใบหน้าขาวซีด

                ช่างบอบบางเหลือเกิน

                บางทีผมก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมไอ้หมอนั่นมันถึงได้แต่ทำร้ายมิกิ ทั้งๆที่เธอก็น่าทะนุถนอมเสียขนาดนี้

                สุดท้ายแล้วอาจจะเป็นผมเองก็ได้ที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้

                อื้อ~” ร่างบางส่งเสียงอู้อี้ในลำคอเบาๆ สองมือปัดป่ายไปมาเหมือนกำลังจะคว้าอะไรบางอย่าง

                โชอย่า..อย่าไปมิกิพูดออกมาเบาๆ แต่ผมก็ได้ยินมันชัดเจน ผมมองภาพนั้นอยู่ครู่หนึ่ง... มันเหมือนมีบางอย่างบีบรัดหัวใจผม

                บางอย่างในอดีตที่ผมไม่เคยลืม

                ผมตัดสินใจรวบแขนทั้งสองข้างของมิกิเอาไว้ ก่อนดึงตัวเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมแขน เธอดิ้นไปมาอยู่สักพักก่อนจะสงบลง

                ผมกอดเธอเอาไว้แน่น ผมกลัว กลัวว่าผมปล่อยเธอไปแล้วผมจะไม่ได้เธอกลับคืนมาอีกเหมือนในวันนั้น

                อย่าทิ้งฉันไปอย่า…” ร่างบางในอ้อมกอดพึมพำอีกครั้ง ผมกอดเธอแน่นขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้เธอรู้ว่าตรงนี้ยังมีผม ผมยังคงกอดเธอไว้ ผมไม่ได้ทิ้งเธอไปไหน

                เธอเป็นไข้รึเปล่าเนี่ยผมพึมพำออกมาอย่างหัวเสีย เมื่อรู้สึกว่าคนในอ้อมกอดตัวร้อนผิดปกติ

                หมอนั่นพาตัวมิกิไปทำอะไรมิกิถึงได้ไม่สบายกลับมาแบบนี้!

                มิกิ ตื่นสิผมเขย่าตัวเธอเบา แต่เหมือนเธอจะไม่รู้สึกตัวเลย ผมค่อยๆวางเธอลงบนเตียงแล้วค่อยๆขยับออกมาอย่างแผ่วเบา

                ผมเดินวนรอบๆห้องพลางกวาดสายตามองหายาลดไข้ที่ผมเหมือนจะเคยมี ผมไม่ใช่คนป่วยง่ายน่ะ ผมเลยไม่มียาพวกนั้นติดไว้

                ผมเริ่มกังวลอีกครั้งเมื่อหายาลดไข้ไม่เจอ ผมเอาไปเก็บไว้ที่ไหนกันนะ! ถ้าจะลงไปซื้อตอนนี้มิกิจะอยู่ยังไง? ผมล่ะหงุดหงิดตัวเองจริงๆ

                และเมื่อผมกำลังจะถอดใจ ผมก็เหลือบไปเห็นกระปุกยาลดไข้อยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียง! ผมเดินไปหยิบมันมาก่อนเดินหายเข้าไปในครัวเพื่อเตรียมน้ำ

                ผมเดินถือยาลดไข้กับแก้วน้ำมาหยุดอยู่ข้างๆเตียงก่อนจ้องมองร่างบางที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง

                ผมจะให้เธอกินยายังไงกันนะ?

                มิกิๆ ตื่นมากินยาก่อนผมเรียกเธอหลายๆครั้ง แต่ร่างบางก็เอาแต่ส่งเสียงอู้อี้

                อย่าดื้อหน่า…” ผมวางยากับแก้วน้ำลงที่โต๊ะข้างหัวเตียง ก่อนนั่งลงข้างๆร่างบาง ผมช้อนตัวเธอขึ้นมาในอ้อมแขนอีกครั้ง

                กินยานะผมบอกเธอเบาๆ เธอปรือตาขึ้นมามองผมเล็กน้อยก่อนส่ายหน้าหงึกหงัก ผมคว้ากระปุกยามาไว้ในมือก่อนเทมันออกมาเม็ดหนึ่ง

                หรือจะให้ฉันป้อน?”

                “…” เธอไม่ได้ตอบผมเพราะเธอหลับไปแล้วเพราะพิษไข้

                งั้นต้องป้อนด้วยวิธีฉันแล้วสิ ไม่งั้นไข้เธอไม่ลดแน่ผมพึมพำก่อนจะกระตุกยิ้มเล็กๆ

    ผมคิดอะไรดีๆได้พอดีเลยถ้าหากผมจะใช้วิธีนี้ผมคงจะไม่ผิดใช่ไหมครับ?

                อื้อ~” ร่างบางส่งเสียงประท้วงเมื่อผมฉวยโอกาสป้อนยาเธอด้วยปากของผมเอง ถึงเธอจะขัดขืนจากการรุกรานของผมอยู่สักหน่อยแต่เธอก็ยอมกลืนยาและดื่มน้ำตามแต่โดยดี

                ว่าง่ายอย่างงี้สิครับเด็กดีของผม : )

                ไม่เอามันขมมิกิส่งเสียงอู้อี้ก่อนจะผลักอกผมด้วยแรงอันน้อยนิด ไม่รู้จะงอแงไปถึงไหน ยาก็ไม่ยอมกิน ถ้าผมไม่ป้อนด้วยวิธีนี้เธอก็คงไม่ได้กินยา

                กินยาจะได้หายไง

                “….ไม่เอา

                ขม…” เธอยังคงงอแงก่อนซุกหน้ามาที่อกผมแล้วก็เงียบไป หลับไปแล้วสินะ

    ถ้ามันไม่เกิดเหตุการณ์ใน วันนั้นอะไรๆหลายๆอย่างคงจะดีกว่านี้รึเปล่านะ…?

    ถ้าในวันนั้นผมไม่ตัดสินใจแบบนั้น คงจะไม่ต้องมานั่งเสียใจแบบนี้

                ผมก้มมองใบหน้าสวยที่หลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมแขน มันทำให้ผมนึกถึงอะไรหลายๆอย่าง

                หลายๆอย่างที่เริ่มทำให้ผมเจ็บจนหายใจไม่ออก

                แค่เธออยู่กับฉัน แค่นี้ฉันก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเธอได้อีกมิกิ…” ผมพึมพำก่อนจุมพิตที่หน้าผากเธออย่างอ่อนโยน

                มันคงจะดีนะครับถ้าผมได้เฝ้ามองเธอหลับอยู่ในอ้อมแขนแบบนี้

                ในทุกๆวัน

                ขอเพียงเท่านี้ได้รึเปล่ามิกิ…?

     



     

      Talk with writer :)


     มาแล้ว เค้ากลับมาแล้ววว ฟินมั้ย? ยูไดอ่อนโยนพอรึเปล่า? -////-
    ยูไดเริ่มพูดถึงปมของตัวเองแล้วนะ สังเกตกันรึเปล่า?
    เอ๊ะอะไรยังไง...ติดตามต่อเน้อ จุ๊บๆ



     

    ชาร์ปนี้ขอให้ถึง 136 เม้นต์ได้หรือเปล่า ต้อนรับหนุ่มยูไดกันหน่อย
    ชาร์ปต่อไปอยากเจอใคร
    ? เม้นต์จองด่วนๆ

     

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×